bremsu "stimpill"

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby gunnar » Wed 01. Mar 2006 12:15

jæja ný dæla komin í og alles flotterí..

En eitt sem ég er að pæla, þegar ég ætlaði að fara tappa lofti útaf kerfinu þá kemur bara ekkert loft, kemur bara vökvi,,, á ég að taka því sem bara góðu og fara að keyra eða er eitthvað sem ég er að gera vitlaust.

Ég kveikti á bílnum, stappaði bremsuna niður nokkrum sinnum. Tók svo tittinn og skrúfaði frá en það kom bara ekkert.. Svo tók ég hann alveg úr þá byrjaður að koma olía svona hægt og rólega.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 01. Mar 2006 12:20

gunnar wrote:jæja ný dæla komin í og alles flotterí..

En eitt sem ég er að pæla, þegar ég ætlaði að fara tappa lofti útaf kerfinu þá kemur bara ekkert loft, kemur bara vökvi,,, á ég að taka því sem bara góðu og fara að keyra eða er eitthvað sem ég er að gera vitlaust.

Ég kveikti á bílnum, stappaði bremsuna niður nokkrum sinnum. Tók svo tittinn og skrúfaði frá en það kom bara ekkert.. Svo tók ég hann alveg úr þá byrjaður að koma olía svona hægt og rólega.

Þú verður að hafa einhvern að stíga niður pedallann til að þetta virki,

pumpa pumpa, halda fast , opna , pedalli fer niður, vökvi kemur úr eða loft, loka byrja aftur
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Twincam » Wed 01. Mar 2006 14:13

gstuning wrote:
gunnar wrote:jæja ný dæla komin í og alles flotterí..

Þú verður að hafa einhvern að stíga niður pedallann til að þetta virki,

pumpa pumpa, halda fast , opna , pedalli fer niður, vökvi kemur úr eða loft, loka byrja aftur

Þetta er líka nákvæmlega það sem ég sagði Gunnari.. :lol:

Ég held að Gunnar þurfi að kaupa sér diktafón eða eitthvað svo hann muni hvað við hann er sagt :lol:
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Twincam
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 01. Mar 2006 15:21

Jæja ég lét pabba hamast á bremsunni, fá upp þrýsting og losa, gerði þetta um 5-6 sinnum.. En það kemur bara vökvi... ekkert loft.. Finnst mér alla vega..

ÞEtta hlýtur þá bara að vera í góðu lagi.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Jónki 320i ´84 » Wed 01. Mar 2006 15:48

gunnar wrote:Jæja ég lét pabba hamast á bremsunni, fá upp þrýsting og losa, gerði þetta um 5-6 sinnum.. En það kemur bara vökvi... ekkert loft.. Finnst mér alla vega..

ÞEtta hlýtur þá bara að vera í góðu lagi.

Ef það frussast ekkert út(s.s loft með vökvanum), þá er þetta í góðu lagi :wink:
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image
Jónki 320i ´84
Rallýbílstjóri

Postby gunnar » Wed 01. Mar 2006 15:49

Þá ætti þetta að vera komið..

Veit samt ekki hvernig ég set skynjarann aftur í samt horf þannig ég sleppti því bara, geri það seinna, strappaði hann bara fastann þarna og teipaði fyrir... Logar ennþá bremsuljósið í bílnum, en bíllinn bremsar alla vega fínt núna :oops:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður