fart wrote:ég held reyndar að B5 eyði nákvæmlega sömu lítrum á 100km í langkeyrslu og M5, þannig það græðist ekkert á því.
bebecar wrote:fart wrote:ég held reyndar að B5 eyði nákvæmlega sömu lítrum á 100km í langkeyrslu og M5, þannig það græðist ekkert á því.
minnti einmitt að það hefði verið talað um í einhverri samanburðargrein að eyðslan á B5 væri einmitt miklu minni en á M5... það gæti þá kannski hafa verið innanbæjar...

bebecar wrote:fart wrote:ég held reyndar að B5 eyði nákvæmlega sömu lítrum á 100km í langkeyrslu og M5, þannig það græðist ekkert á því.
minnti einmitt að það hefði verið talað um í einhverri samanburðargrein að eyðslan á B5 væri einmitt miklu minni en á M5... það gæti þá kannski hafa verið innanbæjar...
Sammála því að þetta venst ótrúlega vel. Þegar ég var að keyra fyrst á hraðbrautunum þá fórum við yfirleitt ekki mikið upp fyrir 130 vegna þess að bílarnir sem við vorum á þá gáfu ekki tilefni til annars og okkur fannst það alveg nógu hratt.bebecar wrote:fart wrote:Ef við tökum síðan Autobahn keyrslu þá keyrði ég til frakklands á laugardag, c.a. 60km leiðin. Lá í 180-200 í lengri tíma og það er bara helvíti þreytandi. Maður bryður ekkert salstangir með kók í klofinu á þeim hraða. Þá er hvort eða er nauðsynlegt að stoppa reglulega.
Það getur verið lýjandi að aka svona hratt, en maður vennst því furðu fljótt ef maður er einn í bílnum eða með góðann kóara (án barna)...
Svezel wrote:b5 ætti nú að nota meira af bensíni en m5 ef verið er nota jafn mörg hestöfl þar sem það kostar jú að snúa blásaranum í b5
fart wrote:Svezel wrote:b5 ætti nú að nota meira af bensíni en m5 ef verið er nota jafn mörg hestöfl þar sem það kostar jú að snúa blásaranum í b5
The laws of physics eru ekki mjög sterk í mér en.. ég held að B5 gangi á lægri snúning á krúsinu en M5, það gæti jafnað út eyðsluna.

fart wrote:Rölti mér yfir götuna og klappaði græjunni netta á afturendann. Its at the dealers.

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests