bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 17:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

Ert þú flokksbundin(n)?
Já, er í Sjálfstæðisflokknum. 33%  33%  [ 26 ]
Já, er í Framsóknarflokknum. 4%  4%  [ 3 ]
Já, er í Samfylkingunni. 0%  0%  [ 0 ]
Já, er í Vinstrihreyfingunni - Grænt framboð. 0%  0%  [ 0 ]
Já, er í Frjálslynda flokknum. 1%  1%  [ 1 ]
Nei. 62%  62%  [ 49 ]
Total votes : 79
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 19:30 
Kassabílstjóri

basten wrote:
A.H. wrote:
Já, ég er reyndar í lögfræði :oops:
Ég efast ekki um að það eru ábyggilega ágætis kröfur í HR.
Sé að þú hefur valið þér áhugavert ritgerðarefni. Maður var nú oft stöðvaður í lögreglu-tékk þegar maður var í menntaskóla, kannski of oft. Þá fór maður einmitt að pæla í valdheimildum lögreglunnar og þess háttar. Finnst margir dómar Hr. í gegnum tíðina (og þá sérstaklega eldri dómarnir)hafa verið full hallir undir ríkið, plús það að skaðabætur fyrir að vera handtekinn og lokaður inni í fangaaklefa í sólarhring að ósekju eru fáránlega lágar.
Gangi þér annars vel með ritgerðina,,, ég þarf sjálfur einmitt að fara að læra.

Ég las það þannig að hann væri að gera ritgerð um handtökuheimild einstaklinga þ.e. borgaralega handtöku.

Valdheimildir lögreglu eru að ég held bara nokkuð skýrar.
Og það er klárt mál að lögreglan á Íslandi hefur heimild til þess að taka ökumenn bíla í tékk, til þess að kanna t.d. með ökuréttindi ökumanna og ástand þeirra. Er það bara ekki þannig að þeir sem eru mikið á ferðinni á næturna verða stoppaðir oftar af lögreglu.

Allar skaðabætur á Íslandi eru fáránlega lágar! :wink:

Æ, ég var ekki vaknaður þegar ég skrifaði þetta :o Samt áhugavert efni.

Varðandi heimildir lögreglu, þá var ég meira að pæla í því sem gerist eftir að búið er að stoppa menn í tékk, t.d. leit í bíl og á ökumanni. Ekki gaman að láta skítugan leitarhund rölta yfir bílsætin og innanstokksmuni. Einnig fannst mér á sínum tíma forvitnilegar aðgerðir sem framkvæmdar eru af óeinkennisklæddum löggum. Ég var einu sinni að rúnta heim í sakleysi mínu þegar ég tók eftir ómerktum bíl sem elti mig og ég fór viljandi að taka lykkjur á leið mína til að athuga hvort náunginn væri í alvöru að elta mig. Hann hélt áfram að elta mig og að lokum kom merktur lögreglubíll out of nowhere og þeir ,,króuðu´´ mig inni í bílastæði. Hefði ekki viljað lenda í þessu í götunni heima. Svo reyndist allt í góðu og ég fékk að fara stuttu síðar. Þetta hafði smá áhrif á mig og ég hef verið áhugasamur síðan um hversu langt lögregla getur gengið. Í dag er maður svo sem búinn að læra þetta flest allt.

Handtökuheimildir einstaklinga eru ekki síður áhugaverðar. Ég held samt að ekki séu margar heimildir í íslenskum rétti um þetta efni, eða hvað? Það er náttúrulega 2. mgr. 97. gr. laga nr. 19 frá 1991 um opinber mál sem er líklega aðallagaákvæðið um borgaralega handtöku.
Annars held ég að ég láti Spiderman þetta eftir, hann er ábyggilega búinn að kynna sér þetta til hlítar.

Ég er fullkomlega sammála þér Basten um að skaðabætur á Íslandi eru allt of lágar. Mætti vera aðeins skárra að mínu mati
Starfar þú annars við löggæslu Basten?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 23:16 
Formúlubílstjóri

Var að spá í að framkvæma borgaralega handtöku áðan.

Var að keyra á Sæbrautinni þegar kappi á Land Cruiser keyrir nonstop á fullu yfir á rauðu. Við erum að tala um LÖNGU eftir að það er komið rautt. Það voru bílar að keyra inn á Sæbrautina á ljósunum og hefði ekki þurft að muna miklu til að illa færi - hefði getað steindrepið einhvern.

Þegar kom grænt þá keyrði ég hann uppi og spjallaði aðeins við hann þegar hann var kominn útaf Sæbrautinni. Ökulagið var frekar furðulegt og þegar ég var að tala við hann fannst mér hann vera frekar mjúkur.

Maður hefði sennilega átt að kippa lyklinum úr hjá honum og hringja svo á lögguna.

Lét nægja að hringja á lögguna og þeir ætluðu að tékka á honum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 23:20 
Rallýbílstjóri

bimmer wrote:

Var að keyra á Sæbrautinni þegar kappi á Land Cruiser keyrir nonstop á fullu yfir á rauðu. Við erum að tala um LÖNGU eftir að það er komið rautt. Það voru bílar að keyra inn á Sæbrautina á ljósunum og hefði ekki þurft að muna miklu til að illa færi - hefði getað steindrepið einhvern.

Þegar kom grænt þá keyrði ég hann uppi og spjallaði aðeins við hann þegar hann var kominn útaf Sæbrautinni. Ökulagið var frekar furðulegt og þegar ég var að tala við hann fannst mér hann vera frekar mjúkur.

Maður hefði sennilega átt að kippa lyklinum úr hjá honum og hringja svo á lögguna.

Gott hjá þér að hringja á lögguna. En það er aldrei að vita hvernig svona
vitleysingar gætu brugðist við ef maður tæki lyklana úr bílnum hjá þeim.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 23:34 
Rallýbílstjóri

bimmer wrote:

Hehe ég sá einmitt lögguna stoppa Land Cruiser í kópavoginum áðan og það var alveg fyndið að sjá þetta.
S.s borgarinn sat afturí með eina lögguna við hliðina á sér og svo stóð hin í afturhurðinni að tala líka við hann,
og gaurinn leit eitthvað voða skringilega út,
spurning hvort hann hafi verið fullur :?

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Feb 2006 23:35 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Heyrðu vinur :) Ég sá þetta líka.. og ég sá þig á ljósunum.. ég var að aka í akkúrat hina áttina... var þetta ekki Trooper ? allavega spáði ekkert í honum.... en ég var að spá í bílnum hjá þér :D hehe... var á þessu svaka tryllitæki... hvítum lancer !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 09:01 
Formúlubílstjóri

Trapt: Reyndar var ég ekki smeykur við þennan gaur en var aðallega að spá hvort maður mætti þetta yfirleitt.

Jónki: Hvernig leit gaurinn út, manstu það? Hvar í Kópavogi?

Angelico: Voðalega er þetta lítið land! En þetta var Land Cruiser.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 09:04 
Formúlubílstjóri

Gaman að sjá hvað margir hér hafa áhuga á eða eru frjálshyggjumenn. Það er einmitt sú lína sem ég hef hvað helst fundið mig í (Eins og BeBecar veit örugglega eftir nokkur pólitísk pjöll á þessum vef :) )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 12:38 
Kassabílstjóri

bimmer wrote:
Trapt: Reyndar var ég ekki smeykur við þennan gaur en var aðallega að spá hvort maður mætti þetta yfirleitt.
.

Ég held að brotið þurfi að varða fangelsi en svo er held ég ekki í þegar menn fara yfir á rauðu. Þú gætir í raun komið þér í klandur ef þú myndir t.d. ætla að famkvæma borgaralega handtöku á gaurnum því þegar þú myndir neyða hann með þér niður á lögreglustöð þá gæti hann líklega kært þig í kjölfarið (mögulega fyrir frelsissviptingu), þannig að hann myndi svo ganga burtu frá þessu dæmi. Auk þess sem að þú þarft líklega að hafa fleiri sönnunargögn/vitni í höndunum við handtökuna því ef þetta er bara orð á móti orði þá verður hann ekki sakfelldur.

Annars er þetta e-ð sem Spiderman getur ábyggilega upplýst okkur um

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 12:45 
Formúlubílstjóri

Vá... þetta er eini þráðurinn á spjallinu sem ég nenni bara alls ekki að lesa.. enda ekki mikill stjórnmálamaður hér á ferð :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 12:45 
Formúlubílstjóri

mattiorn wrote:
Vá... þetta er eini þráðurinn á spjallinu sem ég nenni bara alls ekki að lesa.. enda ekki mikill stjórnmálamaður hér á ferð :lol:

Vá hvað ég er alveg 100% sammála.. fæ hroll við að lesa þetta :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 14:39 
Rallýbílstjóri

bimmer wrote:

Jónki: Hvernig leit gaurinn út, manstu það? Hvar í Kópavogi?

Angelico: Voðalega er þetta lítið land! En þetta var Land Cruiser.

Man ekki alveg hvernig hann leit út, hann var nátturlega inní löggubílnum,
Var allavegana eldri maður og þvílíkt skömmustulegur :lol:
Var að mig minnir með lítið hár og gráhærður sýndist mér

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 15:38 
Barnakerrubílstjóri

jonthor wrote:
Gaman að sjá hvað margir hér hafa áhuga á eða eru frjálshyggjumenn. Það er einmitt sú lína sem ég hef hvað helst fundið mig í (Eins og BeBecar veit örugglega eftir nokkur pólitísk pjöll á þessum vef :) )

Svei mér ef að það er ekki of langt um liðið síðan síðasta spjall átti sér stað :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 16:12 
Formúlubílstjóri

Sá hvítan Toyota Hilux sem var ljóslausan einmitt silast mjööög hægt yfir á rauðu ljósi.... nánast viss um að það var Hilux.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 17:36 
Rallýbílstjóri

Back on topic með skólaumræðuna.

Las á síðu 29 í Fréttablaðinu í dag, 9. feb, grein eftir Sigurrós Eiðsdóttir sem ber titilinn "Hvers virði er Háskóli Íslands?"

Vissir þú að Háskóli Íslands rekur deildir sínar fyrir hundrað þúsund krónum minna á hvern nemanda en einkareknu háskólarnir sem hann keppir við? Sú skekkta samkeppnisstaða sem þarna birtist hefur mjög slæm áhrif á rekstur Háskóla Íslands. Það er ekki hægt að reka Háskólann áfram við þessar aðstæður án þess að það bitni á gæðum námsins. Eins og staðan er í dag njóta einkareknu háskólarnir þeirrar sérstöðu að innheimta skólagjöld ofan á grunnframlagið frá ríkinu, sem er það sama til allra háskólanema óháð því hvar þeir stunda nám.

Skólagjöld einkaskólanna eru þar að auki lánshæf hjá Lánasjóði íslenskra námsmanna en af hverjum tveimur krónun sem LÍN lánar skilar aðeins önnur sér til baka. Í ljósi þess má segja að ríkið niðurgreiði skólagjöld nemenda við einkaskólana og framlag hins opinbera til hvers nemanda þeirra hækki. Á sama tíma mæta beiðnir Háskóla Íslands um aukið fjármagn litlum skilningi og ekki er einu sinni greitt með öllum nemendum sem stunda nám við skólann.

Að sjálfsögðu kemur þetta óréttlæti hart niður á HÍ sem menntastofnun. Röskva hafnar skólagjöldum alfarið því þau ógna jafnrétti til náms og allar fylkingar Stúdentaráðs hafa lýst sig sammála þeirri skoðun Nú stendur ein elsta menntastofnun þjóðarinnar, Háskóli Íslands, mun verr fjárhagslega en einkaskólarnir og grípa þarf til aðgerða ef ekki á illa að fara. Óbreytt ástand er ekki valkostur.

Röskva telur bestu leiðina til þess að leiðrétta fáránlega samkeppnisstöðu Háskóla Íslands að skólagjöld einkarekinna háskóla dragist frá ríkisframlagi til hvers nemanda. Þannig má tryggja að Háskóli Íslands haldi velli, þrátt fyrir aukna samkeppni við aðra háskóla.

Stúdentaráð Háskóla Íslands hefur ekki gagnrýnt samkeppnisstöðu Háskólans eins og vera skyldi þrátt fyrir að allar fylkingar í ráðinu séu sammála um að helsta hlutverk þess sé að berjast fyrir hagsmunum stúdenta. Áhugaleysi ráðsins er því óskiljanlegt, þar sem hagsmunir háskólans og stúdenta fara saman í þessu máli. Sanngjarnt samkeppnisumhverfi á háskólastigi er eitt helsta hagsmunavandamál stúdenta við Háskóla Íslands og ber stúdentaráði að beita sér af fullum þunga í þeirri baráttu.

Höfundur situr í fyrsta sæti á háskólaráðslista Röskvu.

Fyrir mitt leyti þá má alveg hækka skólagjöldin í HÍ um x mikið hverja önn. Svo er ég einnig sammála þeim sem skrifaði hér að ofan að þeir sem fari í HÍ til þess að finna sig og hætta svo eftir eina tvær eða þrjár annir mættu borga hluta af náminu sínu í staðinn fyrir að skattgreiðendur séu að borga nám einstaklingsins sem fer út um gluggann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Feb 2006 17:36 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
jonthor wrote:

Svei mér ef að það er ekki of langt um liðið síðan síðasta spjall átti sér stað :D

Alveg :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC