íbbi_ wrote:það er helvíti fallegur beinskiptur 328 98 (e46) á bílasöluni sem er næst fyrir ofan IH, grænn, á ágætis felgum, með ljósu leðri og virtist ara vel búin og mjög fallegur, ekin 180 á 1490, og meirasegja bara yfirtaka

Ég var að pæla í honum í sumar þá átti brimborg hann.Frosti wrote:ég held að hann sé búinn að vera til sölu alveg slatti lengi... ég man alla vega eftir að hafa séð þennan bíl til sölu í sumar þegar ég var að skoða yfir bíla með vini mínum... örugglega hægt að gera góðan díl þarna
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Wolf wrote:Jæja, verzlaði þennan í hádeginu. Fyrsti E46 bíllinn minn (11 BMW-inn) og ekki skemmir að byrja á 328i. Mar er bara ansi lukkulegur með gripinnSvo þarf hann bara að fá ljósa uppgrade og þá verður hann --- swing swing
Endilega að pósta því sem þið vitið um hann, gott og slæmt, því það voru engar svakalegar bókmenntir með honum.
skoðaði þennan bíl svolítið og þessi litasamsetning er alveg að gera sig, mjög flottur.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests