bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 181 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 13  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 08:52 
Formúlubílstjóri

segja frá svona ! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 09:29 
Meðlimur Meðlimur

KOMMMMMMMMMOOOOOOONNNNNNNN !!!!!! :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 20:52 
Formúlubílstjóri

Það verður uppreisn á kraftinum ef þú segir ekki hvað er í gangi, allt að verða vitlaust! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:28 
Meðlimur Meðlimur

Jæja, ætlaði ekki að skrifa neitt inn fyrr en málið hafði verið leyst að hálfu bogl´s.

En nú eins og allir vita þá fór heddið í bílnum, nánar tiltekið rokkerarmur á fyrsta.cyl. Þar sem ég elska bílinn minn útaf lífinu datt mér ekki í hug að láta taka upp heddið heldur fékk mér nýtt hedd frá .de

Sem sagt verkefni númer 1 hjá þeim var að skypta um hedd og ALLAR pakingar um vélina, fara yfir alla skynjara og skypta um ef þurfti. Einnig fór ég fram á það að fá ýtarlegan vélar þvott svo að vélarrýmið myndi lýta út einsog það gerði 1991 þegar bíllin kom fyrst á götuna. Eftir að bíllinn var búinn að vera inni hjá þeim í 4 daga hringdu þeir og sögðust vera stopp með bílinn vegna þess að þeim vantaði pakingar. WHY ég bað um að það yrði skypt um allar pakningar(14 dagar áður en hann var tekinn inn) Svarið sem ég fékk var að þeir hefðu bara metið það að bíða með það og ekkert væri pantað hjá þeim fyrr en þeir sæu að þeir þurftu þess. :?

Niðurstaða verks númer 1.

Vélar salurinn var HAUG skítugur og einhverjar olíudrullur á öryggja boxunum sitthvoru meiginn. Hosan um háspenu keflið var enþá rifinn og hafði ég beðið um það að henni yrði skypt. Það vantaði air-ducktin að loftintaks boxinu. Ennþá drulla um forðabúr fyrir vökvastýrisdæluna en það var gert við leka um nokkrar slöngur frá því.
Vetlalokið leit alveg nákvæmlega einsog það var þegar þeir fengu bílinn í hendurnar skítugt.

=vélarrýmið leit ver út en þegar ég skilaði honum af mér.

Verk númer 2 að skypta um drifskaptsupphengju, fara yfir allar pakkningar frá skyptingu og að drifi og laga titring á hægra framhjóli við hemlun.

Niðurstaða verks númer 2.

Staðbundin titringur við keyrslu frá miðjubíls milli fram sæta(þar sem upphengjan er + - nokkrir cm) Nú víbrar bíllinn á báðum framhjólum við hemlun. (orð verkstæðis mannsinns er nú haft eftir "Bremsur prufaðar og fann ekki neinn víbring nema frá abs") veit ekki hvort að hann sé tilfingalaus en bíllinn var að liðast í sundur að framan þegar ég prufaði bremsurnar. Nú logar Airbag ljósið stöðugt en það gerði það ekki fyrir.

=meiri víbringur en áður

Verk númer 3 gera við miðstöðina svo að hún myndi virka sem skyldi.

Niðurstað verks númer 3.

Það rétt seitlar úr miðstöðinni þegar allt á að vera í kvínandi botni og það bara við framrúðu það fynst ekki neinn blástur annarsstaðar í bílnum hvorki framí né afturí, núna er líka einhver skrítin lykt þegar miðstöðinn er orðinn heit :?

Verk númer 4 laga samlæsingar.

Niðurstað verks númer 4

Náðu nú að gera það með góðum árangri fyrir utan það að þeir gátu ekki slept því að brjóta lykilinn minn...

Þegar ég kem fyrst með bílinn minn var þeim tilkynt að samlæsingarnar væru ónýtar og ekki væri hægt að komast inn í bílinn ef hann yrði læstur.
Þeir læstu bílinn og bróta lykilinn við það að reina að komast inn í bílinn. Það stendur á reikningnum að það hafði tekið langan tíma að komast inn í bílinn og var ég rukkaður fyrir það.

Nú fer þetta ekki að skána þegar ég fer að skoða bílinn innan í þá er aftur bekkurinn ekki settur rétt saman og búið að slýta takkan fyrir rafdrifna hnakkapúðann vinstara meginn, lafði hann úr hægra meginn og virkaði ekki en þeir hafa gert það frá því að ég keypti bílinn. Hlífiinn vinstar meginn lág bara í sætinu, ekki sett aftur í. Þegar ég spyr BMW manninn í mótökuni afhverju að frágangur hafði ekki verið eðlilegur, þá rauk útur honum að frá gangur væri bara smekks atriði :?: what :?: munaði minstu að ég hafði hjólað í hann meina lágmark að ég fengi bílinn í sama standi og hann var í.

Svo kemur það versta... Ég hringi í hann á fimtudaginn og spyrhvort að þetta sé ekki að verða tilbúið. Svar jú bíllinn er tilbúinn og að hann værir að reikna út verðið. Þar sem ég var á rjúkandi hraðferð bið ég hann bara að útbúa einhverja góða tölu, þegar ég kem er mér nefnd tala. Ég rétti honum Kraftsskirteinið og bið um það að fá mín 10% af heildar upphæðinn(var að sjá um millifærslu) sem ég á fylli lega rétt á. Svar nei þú værð ekki afslátt þar sem ég nú þegar er búinn að hagræða þetta fyrir þig.

Ég hringdi nátl ösku, bandbrjálður í Bogl og vildi fá að tala við einhver sem réði einhverju þarna og tjáði honum um mína miklu óánægju varðandi léleg vinnubrögð, dónaskaps, hroka osf og útskýrði fyrir honum einsog ég gerði fyrst þegar ég fór með bílinn í bogl að mig langaði að eiga "nýjann" E32 og markmiðið væri að endurnýja nærri því allt í bílnum = mikilir $$$ í bogl og reiknaði ég nú með að fá góða vinnu fyrir tæpan 9000 kall á tíman enda væru þeir sérfræðingurinn.

Þeir báðu mig um að koma með hann aftur núna í dag og ræða málinn. Komust við að þeirri niðurstöðu að þeir myndi laga það sem miður hafði farið og gera við afturbekkinn mér að kostnaðar lausu sem var svo sem það eina inni í myndinni. Einnig mun þetta rugl með BmwKrafsts afslátturinn verða leiðréttur.

Mér þykir einnig leitt að segja en mér þykir frammkoma þjónustufulltrúa þeirra fyrir BMW til háborinnar skammar, en hún einkenndist af miklum hroka, hreinum og beinum dónaskap, auk óþarfa skítkasts alveg frá því að ég fyrst hafði við hann samband. Mér hafði verið tjáð það áður frá vinum og kunningjum áður en ég fór að varast að eiga við hann samskipti en ég átti nú alls ekki von á svona miklum leiðindum. (það var í raunin ekkert gert af því sem ég bað um og borgaði fyrir)

Bara eithvað svo ömurleg framkoma að hálfu bogls þarna fyrst og í raunini á ég bara ekki til stakt orð sem lýsir furðu minni þar sem að þeir eru þeir einu sem ég treysti á til þess að gera við bílinn minn þegar kom að því sem væri sérhæft...

En sem mín loka orð í þessum pósti þá mun ég nú segja það að ég sé sáttur við það að þeir hafa viðurkent mistök sín og leiðrétta þau en þetta er ekki góð reynsla enn sem komið er en vona að svo verði. Því að ef það fer svo að maður neiðist að fara með bílinn út til .dk .de í viðgerð þá er það orðið nokkuð slæmt en var ég að reikna út að þetta hefði kostað það sama ef ég hefði farið til schmiedmann með norrænu(hefði bara gist hjá fjölskyldu minni úti og nú vinn ég þannig vinnu að það ætti að vera lítið mál að vinna erlendis í þann tíma sem að viðgerðinn hafði tekið)

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:40 
Meðlimur Meðlimur

gleymdi að bæta því við að einhverja hlutavegna virkar rúðupissið ekki hjá mér eftir að hann var inni hjá þeim en þeir voru í glæilegus standi og míglekur útum tankinn fyrir vökvann núna... var að setja á áður en ég ætlaði að leggja af stað og lak allt rúðupissi í jörðina.

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:40 
Formúlubílstjóri

Get staðfest hvert orð af þessu þar sem ég var viðstaddur slattan af þessu :?

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:41 
Formúlubílstjóri

Þetta er leiðinlegt að heyra.
Fær mann nú ekki til að vilja fara með bílinn sinn til þeirra :?

Maður lifir allaveganna yfirleitt í þeirri meiningu að umboðin hafi mesta þekkinguna
á þessum hlutum. Eru með öll tæki og tól, bækur og hafa krukkað í flestum svona bílum áður.

Jújú, það hefur svosem loðað við umboðin hátt verð og lítil þjónustulund.
En að skila verkinu svona til kúnnans er til háborinnar skammar . :!:

Er málinu lokið af hendi B&L með þessum lagfæringum á afturbekknum og leiðréttingu
á afslættinum?
Þeas, munu þeir ekki skipta um þessa hosu, þrífa og hreinsa eftir sig vélarsalinn/vélarhluti etc ?

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:48 
Meðlimur Meðlimur

srr wrote:
Þetta er leiðinlegt að heyra.
Fær mann nú ekki til að vilja fara með bílinn sinn til þeirra :?

Maður lifir allaveganna yfirleitt í þeirri meiningu að umboðin hafi mesta þekkinguna
á þessum hlutum. Eru með öll tæki og tól, bækur og hafa krukkað í flestum svona bílum áður.

Jújú, það hefur svosem loðað við umboðin hátt verð og lítil þjónustulund.
En að skila verkinu svona til kúnnans er til háborinnar skammar . :!:

Er málinu lokið af hendi B&L með þessum lagfæringum á afturbekknum og leiðréttingu
á afslættinum?
Þeas, munu þeir ekki skipta um þessa hosu, þrífa og hreinsa eftir sig vélarsalinn/vélarhluti etc ?

Þeir munu taka ventlalokið af pussa og sprauta einsog beðið var um, setja airducktinn að loftboxinu og JÁ þrífa þetta eftir sig. Laga allan víbring í bílinum og laga afturbekkinn +rafmagnið í kringum það. Þeir ætla líka að laga miðstöðina fyrir mig enda var það stór hluti af þessum reikningi hjá þeim. En öll þess atriði áttu að vera í lagi samkvæmt reikingnum frá þeim.

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 22:57 
Formúlubílstjóri

Það er nú gott mál. Vona að þú fáir það sem þú borgaðir fyrir :roll:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 00:00 
Meðlimur Meðlimur

Já þetta er ljótt að heyra...
Þetta er reyndar svipað því sem ég lenti í og skrifaði hingað inn.
Allavega var og er E21 bíllinn minn alveg jafn bilaður og áður en ég fór með hann. Jújú það var lagað eitt og annað en ég fékk bílinn óökuhæfan til baka og átti að borga 170 þús fyrir... Einnig varð ég var við þennan sama hroka og dónaskap sem þú talar um, sérstaklega frá móttökumanni og þjónustustjóra. Þetta endaði meira að segja þannig að þjónustustjórinn sagði að ég væri að svindla á þeim og notfæra mér mína þekkingu á þjónustustarfi frá minni vinnu og að hann vildi ekki mín viðskipti aftur...
En já nenni ekki að tala meira um það aftur, það er að finna þráð um þetta hérna einhversstaðar.
Mér finnst svolítið eins og þeir hafi ekki kunnáttu né áhuga á því að gera við eldri bíla... Eins og þeir haldi að það sé ekkert á mönnum eins og okkur að græða sem höfum ekki "efni" á nýrri og dýrari bílum.
Ég fer allavega ekki aftur með bíl á verkstæðið nema enginn annar á íslandi geti gert við það sem ég þarf að láta laga.

Hins vegar hef ég fengið frábæra þjónustu annarsstaðar í B&L og eru nánast í öllum deildum topp menn við störf :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 00:20 
Meðlimur Meðlimur

Djofullinn wrote:
Já þetta er ljótt að heyra...
Þetta er reyndar svipað því sem ég lenti í og skrifaði hingað inn.
Allavega var og er E21 bíllinn minn alveg jafn bilaður og áður en ég fór með hann. Jújú það var lagað eitt og annað en ég fékk bílinn óökuhæfan til baka og átti að borga 170 þús fyrir... Einnig varð ég var við þennan sama hroka og dónaskap sem þú talar um, sérstaklega frá móttökumanni og þjónustustjóra. Þetta endaði meira að segja þannig að þjónustustjórinn sagði að ég væri að svindla á þeim og notfæra mér mína þekkingu á þjónustustarfi frá minni vinnu og að hann vildi ekki mín viðskipti aftur...
En já nenni ekki að tala meira um það aftur, það er að finna þráð um þetta hérna einhversstaðar.
Mér finnst svolítið eins og þeir hafi ekki kunnáttu né áhuga á því að gera við eldri bíla... Eins og þeir haldi að það sé ekkert á mönnum eins og okkur að græða sem höfum ekki "efni" á nýrri og dýrari bílum.
Ég fer allavega ekki aftur með bíl á verkstæðið nema enginn annar á íslandi geti gert við það sem ég þarf að láta laga.

Hins vegar hef ég fengið frábæra þjónustu annarsstaðar í B&L og eru nánast í öllum deildum topp menn við störf :)

Get ekki verið meira sammála topp þjónusta hjá öllum(búð, sölumenn osf nema þó í móttöku tengt BMW. Talaði einhvern tíman við Reault karlinn og var mjög gott að tala við hann, kom með út skoðaði gripinn og virkaði spentur fyrir því sem ég væri að gera)Fæ alltaf það sem ég bið um þegar ég fer í búðina aldrei neitt vesenn.

En hinnsvegar nær reikningurinn sem þú fækst ekki einusinni að komst þar sem minn er með hælin. Finst svo sem ekkert að því verði sem þeir settu á þetta, ef þetta hefði nú allt verið í lagi.

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 04:52 
Formúlubílstjóri

leiðinlegt að heyra. vonandi að þið finnið eitthvað út, hinsvegar er eitt þarna sem ég sé og það er að þú biður þá um að þrífa vélarýmið hjá þér? sögðust þeir ætla að gera það? því að nú vinn ég í þjónustufyrirtæki fyrir annað þýskt merki og ég sæi ekki fyrir mér í mínu littla lífi bifvélavirkja á fullu kaupi vera að þrífa ofan í húddinu og raunar ekki á neinu verkstæði,

annars eru mín samskipti við B&L bara nokkuð góð þó lítil séu, mér finnst þeir allavega hafa komið mjög vel fram við kraftinn með sýningum á nýjum bílum og flr, en sona mál verða alltaf til allstaðar og það er bara vonandi að þið getið leyst þetta..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 09:22 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
leiðinlegt að heyra. vonandi að þið finnið eitthvað út, hinsvegar er eitt þarna sem ég sé og það er að þú biður þá um að þrífa vélarýmið hjá þér? sögðust þeir ætla að gera það? því að nú vinn ég í þjónustufyrirtæki fyrir annað þýskt merki og ég sæi ekki fyrir mér í mínu littla lífi bifvélavirkja á fullu kaupi vera að þrífa ofan í húddinu og raunar ekki á neinu verkstæði,

annars eru mín samskipti við B&L bara nokkuð góð þó lítil séu, mér finnst þeir allavega hafa komið mjög vel fram við kraftinn með sýningum á nýjum bílum og flr, en sona mál verða alltaf til allstaðar og það er bara vonandi að þið getið leyst þetta..

Málið er leyst einsog sagt var í fyrri pósti. Varðandi vélarrýmið þá komenteruðu þeir ekkert á það og var það skrifað niður á verkbeiðnina.

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 11:21 
Formúlubílstjóri

auk þess sem þjómustufulltrúinn horfði í vélarrýmið og kallaði það sem hann sá þvegna vél...piff...það var nú annar E-32 með í þessari för og var honum lagt við hliðina á bílnum hans Danna og þessum kalli var sýnt hvað vélarþvottur er! :twisted: því það vill svo skemmtilega til að sá bíll er einn snyrtilegasti E-32 sem maður finnur á klakanum! :)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 14:40 
Formúlubílstjóri

Já það virðist vera reynsla manna víðar í Evrópu að BMW umboðin hafi takmarkaða kunnáttu á eldir BMW-um, því miður. Það sem maður les um í varðandi stöðuna í Bretlandi t.d. er að flestir sem eiga eldri bíla fari til sjálfstæðra sérfræðinga.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 181 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 13  Next

All times are UTC