bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 12:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 207 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 14  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 19:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svo það sé á hreinu þá eru allir euro bílar með 1gír niður eða dogleg kassa.

Amerísku bílarnir eru með 325i kassa með öðru housingi.
og 4,1 drif

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hvernig getur það verið ef ég er með mikið hærri gírun á M3 sem á að vera þá með 325i kassa og 4.1 drif

en 325i með 3.91 drif


:?:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 20:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
hvernig getur það verið ef ég er með mikið hærri gírun á M3 sem á að vera þá með 325i kassa og 4.1 drif

en 325i með 3.91 drif


:?:


Því að vélin þín snýst hærra, sem þýðir að þú kemst jafn langt í hverjum gír bara hraðar..

What kind of gearbox does the E30 M3 have?
Two different Getrag 260 five-speed manual gearboxes were used; a close-ratio version with a direct top gear and a “dogleg” shift pattern for Euro-spec cars, and an overdrive unit (shared with the E30 325i) with a standard “H” layout for North American-spec cars. The ratios are as follows:
European-spec: 3.72 (1), 2.40 (2), 1.77 (3), 1.26 (4), 1.00 (5)
North American-spec: 3.83 (1), 2.20 (2), 1.40 (3), 1.00 (4), 0.81 (5)


North American-spec cars have a shorter 4.10:1 final drive (versus 3.25:1) to offset the taller ratios. Both gearboxes are mated to limited slip rear differentials with a maximum locking of 25 percent.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Fri 20. Jan 2006 20:04, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 20:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
dogleg kassinn 260 var einnig seldur sem sport close ratio í 323i E30 týpum og var dogleg, en eins og M20 er þá var hann með öðru housing á vélina,

M20 kassar passa á M20 vélar einungis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 20:28 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
8) djöfull hlýtur þú að vera sáttur núna maður.. :wink:
Til hamingju með ''dýrið'' og velcome 2 ///M-Power :twisted: :twisted:
Geðveikir bílar og þessi er heppinn að lenda hjá þér mundi ég segja(Miðað við hvað 325 var dekraður :wink: :wink:

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 20:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
jens wrote:
Flottur efniviður og væri ég alveg til í svona M3 verkefni, efast ekki um að bíllinn er á hárréttum stað.


Ég held ég geti nánast sagt fyrir hönd okkar allra hérna á kraftinum að við værum allir til í að eiga þennan bíl og dekra við hann.

Bara til hamingju með bílinn og gangi þér vel. Skiptir engu þó svo hann hafi lent í tjóni eða sé mikið ekinn, bara skipta út helstu slithlutum og halda honum flottum, þá gengur þetta allt upp.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
En segðu mér Aron er búið að skipta um syncroið fyrir annan gír?

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Gunni, ég er auðvitað að meina hærri endahröðun á við 6000 eins og M20 vélin fer í ég er eki alveg dum! þetta stenst ekki sorry.

kannski er annað drif í bílnum eða annar kassi?ég er í 5 gír á 1500 rp/m
á 60km/h ef ég þrefalda snúninginn fæ ég út 6000rp/m og þrefalda 60
gerir það endahraða 240 km/h !

325i minn er á 220 í 6000pr/m með 3.91 drif
325i fer í 240 í 6000rp/m sem er með 3.73

Þannig ég segi að þetta sé 3.73 í M3 bílnum :!: :!:


Gott strákar að vita að þið hafið trú á mér :P þetta blessast...


svo veit ég ekki hvað er búið að gera fyrir kassann örugglega ekkert
það samt skrallar ekkert í honum hann er bara tregur í gíra sértaklega 3 gír, en ég var að skoða nótur sem fylgdu bílnum þá er víst búið að taka upp í skipti stöngunum allt og NÝ kúpling lega og pressa
Þetta allt var gert fyrir 10 dögum 8) Sem er mjög svalt :!:


kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 02:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hei ég ætla ekkert að segja að það sé ekki 3,73 í þínum
en enginn M3 í heiminum kom með svoleiðis,

þú ert bara með 325i drif þá

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja ég skellti mér á einn Subaru Justy í gær sem drífur þvílíkt og er fínn í vetur!

Þá fer M3 að fara að númerum og þá er næsta verk að finna pláss fyrir hann :)

Þarf að taka nokkrar myndir hellst og sýna hér...



kveðja....

p.s. ÞEtta er Justy J12 (stærri vélin) ég er alltaf í stærri vélunum svo það fer ekki á milli mála :lol:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 21:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
smá offtopic, en maður getur alveg endalaust horft á þennan avatar hjá þér 8)

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 22:49 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 28. Nov 2005 22:10
Posts: 144
Rosalega flottur bíll :drool:
á 'ann á teipi \:D/

_________________
Mini Cooper S


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jan 2006 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hehe náðiru að taka eitthvað upp þarna á Húsgagnarhöll þegar ég var að spóla í hringi ??? 8)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jan 2006 16:05 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 28. Nov 2005 22:10
Posts: 144
aronjarl wrote:
hehe náðiru að taka eitthvað upp þarna á Húsgagnarhöll þegar ég var að spóla í hringi ??? 8)


nip fattaði ekki strax að taka það upp, svo voru gæjarnir á prezunum ekkert alltof sáttir við videocameruna :o og vorum svo eitthvað að spjalla á meðan þú varst að snúast í hringi þannig ég missti alveg af því :drunk:

_________________
Mini Cooper S


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Feb 2006 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja nú var ég að leggja inn númerin og næsta á dagskrá er að finna húsnæði.!

sem sagt verkefnið er á <hold>


:)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 207 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 14  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group