bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 23:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 19:16 
Formúlubílstjóri

ÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚ´...........

........................................RÓLEGIR.................................

Veyron nær 200 mph á undan Mclaren F1... eeeeeeeenn sá bíll fékk
120 mph FORSKOT

Veyron er ,,,,,,,,,,,,,,,,10 sek,,,,,,,,,,, að stoppa 400 km-0 km

Veyron er 12 mínútur að klára tankinn ((((((((100 lítrar)))))))))
.........................allt í botni................

Ekki veit ég hvaða rök hinir og þessir vitringar eru að færa rök fyrir að þessi og þessi bíll sé betri en VEYRON

BLABLABLA,,,,,,,,,,,

Veyron kostar 800.000 + sterlingspund

ÞAÐ kostar ca. 5.000.000 pund ((sterling)) að framleiða hvern bíl þannig að ávinningur VW samsteypunnar er ekki beint jákvæður fjárhagslega séð.. en rökin eru þau bestu:::::: VIÐ VILDUM SÝNA AÐ ÞETTA VÆRI HÆGT,,

ok ,, nú kemur einhver alvitur og segir: NISSAN SKYLINE R34 nær 200 mph á 13 sek.. jú jú.. hann kostar brot af verði Veyron .....eeeeeeennn ending osfrv

Veyron er mesti ..SÚPERBÍLL.. samtímans það er alveg ljóst

og ég nenni ekki að heyra einhverjar cw tölur .. track time laps blabla
Mclaren F1 er án vafa einhver mesta græja sem framleidd hefur verið
vann t.d. LE-MANS sem ...((næstum)) STOCK BÍLL 1.2.3.
en Mclaren F1 er í 4.deildinni ganvart perforfmance vs Veyron
og það er málið sem allt snýst um í öllum samanburði ef tölfræði á í hlut

Ef enn einn snillingurinn ætlar að koma með Nürburgring-þvæluna þá er gott að benda á RADICAL ,,,,,,,,,,, en það skelfilega sprint-aksturstæki á engann sinn líkan,,

Talandi um Horst von Saura............ þá á hann ekki besta tímann á hringnum það á ....................Big Mac ((((((((((Jan Magnusen,,ex -Stewart F1 ökumaður))) og er á Corvette

ÞAÐ á enginn bíll MÖGULEIKA í

BUGATTI-Veyron

Búið........ ten/four,,,,,,,, over and out

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 19:55 
Formúlubílstjóri

smá info um veyron

Max. output 1000.7 PS (987.0 bhp) (736 kW) @6000 rpm
Max. torque 1250.0 Nm (922 lbft) (127.5 kgm)@2200 rpm
Tyres F 265-680 R 500 A 99Y
Tyres R 365-710 ZR 540 A 108Y
Brake ∅ F/R 400/380 mm

þetta hlýtur að vera nýtt met í breiðum dekkjum á stock bíl 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 20:02 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
smá info um veyron

Brake ∅ F/R 400/380 mm

haha,
holy mother of good, hann er 386hö í 2200rpm, það er næst það sama og M5 E34 í max snúning,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 20:09 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Svezel wrote:
smá info um veyron

Brake ∅ F/R 400/380 mm

haha,
holy mother of good, hann er 386hö í 2200rpm, það er næst það sama og M5 E34 í max snúning,

ertu ekki að meina E39? :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 21:40 
Barnakerrubílstjóri

15 mínútur að klára tankinn á útopnu - :roll:
:roll: :roll: Bíllinn er bara statement um hæfni verkfræðinga - gott og gilt, en álíka pointless eins og að byggja skriðdreka í WWII með 30 ára endingu í huga :wink:

Þetta er bara eins og með afhverju Hillary fór á Everest... because it's there!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 22:11 
Formúlubílstjóri

maður getur ekki annað en borið virðingu fyrir þessum bíl og það er bara stórmerkilegt að þetta verkefni hafi klárast

pointless og ekki pointless, svona battery eins og VW AG smíða ekki supercar til að impressa einhverja blaðamanngúrkur eða sjálfskipaða snillinga(ath ekki illa meint bebecar :wink: ) með fisléttum bíl og track focused handling. þeir gera það til að sýna að þeir geti búið til hraðskreiðasta bíl í heimi og það er statement sem verður ekki af þeim tekið í bráð, jafnvel ekki í okkar tíð. hvaða framleiðandi auglýsir svosem að hann framleiði hraðskreiðasta track bíl í heimi? það er bara engan vegin eins sterkt og segja ég framleiði hraðskreiðasta bíl í heimi

það þarf enginn að segja mér það að þessi bíll standi sig ekki vel á trakki líka, <100kg þyngri en t.d. murcelago en með rúmlega 70% meira afl.

já og svo er hann 12mín að klára tankinn sem er 100l með allt í botni. 1000hö þurfa sitt, menn knýja ekki bílinn á viljastyrknum einum saman. 12mín á 407km/klst eru rúmir 80km, það er enginn að fara að reyna á þetta neitt í bráð. þetta er samt sem áður einn stærsti tankur í superbíl sem ég veit um.

ég var á þeirri skoðun að þessi bíll væri pointless en svo þegar ég sá og las umfjallanir um hann kláraðan þá skipti ég um skoðun. r&d sem hefur farið í þennan bíl, sem er augljóslega alveg gríðarlega mikið, mun svo nýtast víða þótt næsti golf gti verði ekki 900hö. það eru allskonar merkilegar lausnir við kælingu, loftmótstöðu, engine managament sem mun skila þeim lausnum við fullt að vandamálum í komandi bílum. eru ekki öll stórverk mannkynsins verkfræðiafrek, hvað var mclaren f1 annað er verkfræðiafrek síns tíma?

ég hugsa að pierre veyron sé bara alsæll í gröfinni með það að bugatti skuli nefna hraðskreiðasta bíl í heimi í höfuðið á sér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 22:59 
Formúlubílstjóri

Svezel er með þetta á hreinu,

Þetta er R&D verkefni, bara ekki jafn lame eins og hjá flestum framleiðendum.
Veyron nafnið er notað því að VW MEGA BÍLL myndi bara ekki snúa hausum eins mikið,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 07:43 
Formúlubílstjóri

Fullkomlega sammála Svezel.

Já og ef menn eru að velta sér upp úr eyðslutölum þá er gaman að segja frá því að E39 M5 var með rétt um 50L 100 eyðslu á gokartbrautinni. Allir svnvona bílar eyða sjúklega við gjöf. Held að Enzo, Carrera GT eða einhver feitur Lambói sé ekki með mikið betra fuel economy. Bara E60M5 er að eyða 25-30L innanbæjar, og menn telja sig góða ef þeir ná 15mpg í langkeyrslu. Gæti trúað að sá bíll sé með vel yfir 50L flat out í 8250rpm, jafnþungur og helmingi aflminni en Veyron.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 07:59 
Barnakerrubílstjóri

Þetta spjall lifir á sjálfskipuðum snillingum :wink: og ef einhver hérna telur sig ekki í þeim flokki þá veður hann í villu og svíma :D

Eins og ég sagði þá er þetta mikið verkfræði afrek - heilmikið undur, en samt pointless - en það skiptir sosem engu máli, bara að menn kveiki á því hve fáránlegt það er að vera á bíl með svona háum hámarkshraða og lenda svo í því að Land Cruiser dísel yrði á undan frá Hamborg til Verona ef þeir legðu af stað á sama tíma...

Svo má heldur ekki gleyma groundbreaking verkfræðiafrekum eins og gamla Mini þar sem ekki var kostað til óhóflegum upphæðum í eitthvað statement. Held að sá bíll hafi skilið eftir sig mun meiri arfleifð heldur en Veyron eigi eftir að gera.

*edit.... annars er þetta bara einhver fíla í mér - bíllinn fer í taugarnar á mér... McLaren F1 gerði það alls ekki.... :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 08:51 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Þetta spjall lifir á sjálfskipuðum snillingum :wink: og ef einhver hérna telur sig ekki í þeim flokki þá veður hann í villu og svíma :D

Eins og ég sagði þá er þetta mikið verkfræði afrek - heilmikið undur, en samt pointless - en það skiptir sosem engu máli, bara að menn kveiki á því hve fáránlegt það er að vera á bíl með svona háum hámarkshraða og lenda svo í því að Land Cruiser dísel yrði á undan frá Hamborg til Verona ef þeir legðu af stað á sama tíma...

Svo má heldur ekki gleyma groundbreaking verkfræðiafrekum eins og gamla Mini þar sem ekki var kostað til óhóflegum upphæðum í eitthvað statement. Held að sá bíll hafi skilið eftir sig mun meiri arfleifð heldur en Veyron eigi eftir að gera.

Það lísir nú bara fáfræði þinni að halda fram svona commentum um að þessi bíll sé pointless. Þeir framleiddu hann einungis til að þróa eitt og annað,
sem mun svo flytjast í alla Audi group línuna,
planið er 300 stykki sem á að framleiða,
300 x 5milljón pund = 1500milljón pund,
300 x 840.000pund = 252milljónpund
Samtals = 1248milljón pund
er það eitthvað mikill þróunarkostnaður??
Veistu hvað þeir voru að þróa?

Hvernig væri að rökstyðja það sem þú sagðir,
Hveru lengi tekur að taka 100 L af bensíni?
Hversu hratt þyrfti Veyron að keyra til að vera fyrri á staðinn heldur en
Cruiser ef Cruiserinn myndi ná að halda 170km meðalhraða alla leið, og hann þyrfti ekki að taka diesel sem er hæpið því að hvað eyðir Cruiser á 170kmh??
Ekki vera með einhverjar staðhæfingar útí loftið ef það er ekkert á bakvið þær nema þínar villu hugmyndir!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 09:45 
Formúlubílstjóri

auðvitað erum við allir sjálfskipaðir snillingar og ef svo væri ekki þá myndi maður ekki nenna að vera á þessum vef :)

á 12mín í botni myndi veyron fara c.a. 80km en landcrusier diesel svona c.a. 35km (miðað við 170km/klst). það er hann er þá þegar kominn með 16mín forskot sem ætti nú að alveg að duga til að taka 100l af bensíni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 09:48 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
auðvitað erum við allir sjálfskipaðir snillingar og ef svo væri ekki þá myndi maður ekki nenna að vera á þessum vef :)

á 12mín í botni myndi veyron fara c.a. 80km en landcrusier diesel svona c.a. 35km (miðað við 170km/klst). það er hann er þá þegar kominn með 16mín forskot sem ætti nú að alveg að duga til að taka 100l af bensíni.

Mér datt í hug að Svezel myndi koma með svarið, meira að segja tími til að pissa í hverju stoppi, eða æla ef manni líður illa eftir að hafa verið í botni :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 09:50 
Formúlubílstjóri

þokkalega, maður gæti m.a.s. fengið sér pulsu og kók :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 09:59 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:

Það lísir nú bara fáfræði þinni að halda fram svona commentum um að þessi bíll sé pointless. Þeir framleiddu hann einungis til að þróa eitt og annað,
sem mun svo flytjast í alla Audi group línuna,
planið er 300 stykki sem á að framleiða,
300 x 5milljón pund = 1500milljón pund,
300 x 840.000pund = 252milljónpund
Samtals = 1248milljón pund
er það eitthvað mikill þróunarkostnaður??
Veistu hvað þeir voru að þróa?

Hvernig væri að rökstyðja það sem þú sagðir,
Hveru lengi tekur að taka 100 L af bensíni?
Hversu hratt þyrfti Veyron að keyra til að vera fyrri á staðinn heldur en
Cruiser ef Cruiserinn myndi ná að halda 170km meðalhraða alla leið, og hann þyrfti ekki að taka diesel sem er hæpið því að hvað eyðir Cruiser á 170kmh??
Ekki vera með einhverjar staðhæfingar útí loftið ef það er ekkert á bakvið þær nema þínar villu hugmyndir!

Lýsir fáfræði minni? Svo er verið að kalla mig sjálfskipaðan snilling :roll: Kjánalegt að bregðast við svona (villuhugmyndir?? er ég vantrúaður hundur eða hvað?) í umræðu um bíl sem engin okkar á eftir að komast í að keyra... þetta er umræða um konceptið, það er ekki eins og þú þurfir að verja VAG og gjörðir þeirra - mín skoðun er sú að þetta sé pointless bíll og ég útskýrði afhverju.

Ég er nú örugglega ekki búin að lesa minna um þennan bíl en þú - og merkilegt nokk virðist þú, ekki frekar en aðrir hafa tekið eftir ítrekuðum fyrri kommentum mínum um að þessi bíll sé mikið verkfræði afrek :!:

En ef markmiðið var að þróa eitthvað "ultimate" tæki - afhverju var þá formið komið á hreint áður, sem aftur olli svo mestum vandræðum við þróun bílsins - ef að markmiðið er að nota þetta sem tækni tilraun og undanfara fyrir VAG grúppuna, hefði þá ekki verið gáfulegra að byrja á verkfræðilegu hliðinni og gefa svo hönnuði leyfi til að hanna lúkkið utan um það eins og Gordoninn segir? Þetta hefur ekkert með fáfræði að gera, bara gagnrýna hugsun sem að skilur eftir fleiri spurningar en svör þegar svona bíll kemur í framleiðslu.

Að taka 100 lítra af bensíni tekur u.þ.b. 20-30 mínútur með öllu, úti á átóban (sem á þessari leið væru minnst 4 tímar í bensínstopp). Hversu lengi þyrfti, bla bla bla... hvar er hugmyndaflugið hjá þér maður?

Ég man vel eftir grein í CAR þar sem að 996 Turbo keyrði þvert yfir Ástralíu og LC90 sem lagði af stað á sama tíma var kominn á áfangastað á undan Porsche bílnum (911 bílnum var ekið eins hratt og hægt var á meðan hinn keyrði bara eins og flestir gera á langferð), ég held að Veyron eyði örugglega meira en 996 Turbo, hvað heldur þú? Svo er nú ekki eins og LC90 sé sparneytnasti bíll í heimi - Dísel Audi A8 gæti tekið þessa leið á einum tank!

Það eru 1100 km frá Hamborg til Veróna, það eru u.þ.b. 13 stopp ef að Veyron ætlar að keyra á fullu gasi alla leið. Þó hann keyrði á 170, efa ég að það næði þessum tveimur stoppum sem að LC90 þarf....

En hættið nú þessum AMEN :bow: predikunum... það er búið að marg segja hér að bíllinn er merkilegt afrek, t.d. gírkassin sem líklega á eftir að rata í marga framleiðslubíla, mín skoðun er hinsvegar sú að bíllinn sé pointless nema sem auglýsingagimmick, allt hitt tel ég að hefði verið hægt að gera betur t.d. með því að láta ekki útlitið ráða hönnuninni.

Bæði F1 og SLR eru t.d. með þróaðra boddí, carbon bremsur eru notaðar í öðrum bílum...

Í rauninni er það eina sem mér finnst virkilega stórmerkilegt við þennan bíl er þessi gífurlega hröðun... EN vegna þess hve miklir annmarkar voru á hönnunarferlinu þá kæmi mér ekkert á óvart ef þessi bíll yrði fljótlega toppaður...

Maður fær alltaf á tilfinninguna að maður megi hreinlega ekki hafa aðra skoðun á hinu og þessu hér... ég er með önnur viðmið en þið augljóslega og því get ég líklega ekki komist að halelúja niðurstöðunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jan 2006 10:24 
Formúlubílstjóri

Ég ætla ekki að fara rífast við þig Ingvar.
En ég ætla að leggja það fram að það sé ekki hægt að bera samann bíla.

Enginn bíll getur verið bestur í heimi eða betri en einhver annar.

Segjum að við séum með einn Ferrari og einn Porsche, og þeir eru með
sömu hröðunar og bremsunar tölur og sömu tölur á braut, þá eru þeir EKKI jafn góðir.
Sumir fíla einfaldlega betur að keyra Ferrari og sumir Porsche eða bíllinn er valinn útaf lookinu.

Mér finnst svo leiðinlegt þegar er verið að bera samann bíla því að það
er svo tilgangslaust

t,d Yaris er betri en Ferrari FXX!!
Afhverju?
"Því að hann eyðir minna".
Er hægt að neita þessu?
Nei, því er Yaris betri uppá eyðslu.

Það er alveg 100% bókað að einhverjum finnst betra að keyra Yaris heldur enn Ferrari FXX.

Þessi veyron er verkfræðilegt afrek, en ekki tilgangslaust.
Þetta er draumur þróunar verkfræðings í bílaiðnaðinum,
Hvernig þetta verkefni hófst veit enginn en ef þróunardeild VAG fékk banka fullann af peningum og var sagt að þróa betri túrbókerfi með lengra powerbandi, einnig þróa W vélarblokkina meira og gírkassa eins og þú nefndir, þá má vel vera að þetta hafi verið besta lausnin,

Hvað er að útlitinu?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC