bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
 Post subject: 518 "90 til sölu
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 13:04 
Búðarkerrubílstjóri

Bmw 518 árg 1990 til sölu þarnast lagfæringar, hjólalega stírisenda og hitt og þetta smávægilegt, búið að skifta um dempara allan hringinn og gorma að aftan, rafall tekinn upp, skift um fóðringar í gírstöng oghitt og þetta sem ég man ekki núna, það má gera þennan bíl fínan ef maður hefur aðstöðu og smá lagni :) verð er 50þ-1000000 :lol: Hafið samband við Egil í síma 867-4112 eða mail egill_sig@yahoo.com

Last edited by gilli on Tue 17. Jan 2006 08:38, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 13:08 
Búðarkerrubílstjóri

ég var nú ekki að meina eitthvað illt með þessu...

BMW 518 e34 grár !Seldur! :)
BMW 730 e32 Vínrauður!! V8 :D

Last edited by pasi on Mon 16. Jan 2006 15:33, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 14:06 
Meðlimur Meðlimur

pasi wrote:
er ekki allt í lagi? 200þús fyrir bilaðan 518... ég er að selja einn sona skoðaðan '07 á 150.000

Ég alveg fyrirlít lið eins og þig sem að er að reyna að gera þessa þræði hérna að live2cruize þráðum þar sem að er annaphvort sagt honda eða fáviti í hverju einasta innleggi,, segðu mér eitt vginurinn, hvað annað en skemmandi hefur þessi áhrif á söludálkinn og/eða strákinn sem að er að selja bílinn???? og ég verð að segja það en það eru ekki allar bjöllur í lagi hjá þér ef að þér finnst gaman að sjá sona innlegg,, ef þú hefur eitthvað útá þennna bíl að setja eða eigandann eða söluþráðinn, sendu þá seljandanum pm eða haltu þessu útaf fyrir þig,, þér er velkomið að auglýsa bílinn þinn hérna ef það er bmw annars í flóamarkaðnum, og mikið asskoti væri það gaman ef að það myndu nú allir fara að rakka söluþráðinn þin niður?!?!?!?!?!

Ég skil ekki hvað í andsk.. er málið með svona lið svipað og þér sem að finnst svo rosalega gaman að skemma fyrir öðrum, ég meina ef að þú þuftir virkilega svona mikið að drulla því útur þér að þetta er of hátt verð, þá hefðiru til dæmis getað sagt,, "Sæll, er þetta ekki of mikið verð fyrir 518 eða er það bara mín skoðun? og svo kannski mildað þetta með að biðja um myndir fyrir þig eða hina.

Alveg asskoti er það orðið pirrandi að þetta er alltaf að færast í aukanna þrátt fyrir að það er alltaf rakkað svona innlegg niður en samt sem áður læra menn ekki neitt af þessu nema hvað það er mikið "sport" að færa svona leiðindartal í aukanna,, ég mæli með að þessu innleggi verði eytt út sem og mínu hér ef að fyrrnefnda verður gert.

Og Gangi þér vel með söluna kaddl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 14:33 
Formúlubílstjóri

Helgi M wrote:
pasi wrote:
er ekki allt í lagi? 200þús fyrir bilaðan 518... ég er að selja einn sona skoðaðan '07 á 150.000

Ég alveg fyrirlít lið eins og þig sem að er að reyna að gera þessa þræði hérna að live2cruize þráðum þar sem að er annaphvort sagt honda eða fáviti í hverju einasta innleggi,, segðu mér eitt vginurinn, hvað annað en skemmandi hefur þessi áhrif á söludálkinn og/eða strákinn sem að er að selja bílinn???? og ég verð að segja það en það eru ekki allar bjöllur í lagi hjá þér ef að þér finnst gaman að sjá sona innlegg,, ef þú hefur eitthvað útá þennna bíl að setja eða eigandann eða söluþráðinn, sendu þá seljandanum pm eða haltu þessu útaf fyrir þig,, þér er velkomið að auglýsa bílinn þinn hérna ef það er bmw annars í flóamarkaðnum, og mikið asskoti væri það gaman ef að það myndu nú allir fara að rakka söluþráðinn þin niður?!?!?!?!?!

Ég skil ekki hvað í andsk.. er málið með svona lið svipað og þér sem að finnst svo rosalega gaman að skemma fyrir öðrum, ég meina ef að þú þuftir virkilega svona mikið að drulla því útur þér að þetta er of hátt verð, þá hefðiru til dæmis getað sagt,, "Sæll, er þetta ekki of mikið verð fyrir 518 eða er það bara mín skoðun? og svo kannski mildað þetta með að biðja um myndir fyrir þig eða hina.

Alveg asskoti er það orðið pirrandi að þetta er alltaf að færast í aukanna þrátt fyrir að það er alltaf rakkað svona innlegg niður en samt sem áður læra menn ekki neitt af þessu nema hvað það er mikið "sport" að færa svona leiðindartal í aukanna,, ég mæli með að þessu innleggi verði eytt út sem og mínu hér ef að fyrrnefnda verður gert.

Og Gangi þér vel með söluna kaddl.

vá viltu tissjú
það er ekkert að því að gagnrýna verð.
síðan kemur ekki einu sinn fram hvað bíllinn er keyrður.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 14:43 
Meðlimur Meðlimur

Satt er það, en það hefði nú verið hægt að orða þetta betur en með "er ekki alltílagi?!?!?! og benda svo beint yfir á bíl sem að hann er að selja :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: hmm...
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 15:40 
Búðarkerrubílstjóri

ég skal umorða þetta: er þetta verð ekki of mikið fyrir 518 sem þarfnast lagfæringa?

BMW 518 e34 grár !Seldur! :)
BMW 730 e32 Vínrauður!! V8 :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 16:32 
Formúlubílstjóri

Verð nú að vera sammála Helga í þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Jan 2006 17:20 
Búðarkerrubílstjóri

sorry ég ættlaði alsekki að gera eitthver leiðindi, en væri ekki betra að leibeina mér heldur en að drulla yfir mig og mína fínu auglysingu? bíllin er keirður 210000, og ég henti þessu verði inn bara til að hafa eitthvað verð, en ég hélt í fávisku minni að þetta bmw lið stæði nú soldið saman en væri ekki að plaffa á hina og þessa sem þeir þekkja ekki einusinni, en bíllin er enn til sölu og þið sem hafið ekkert gott að segja um það sleppið því þá bara!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC