gunnar wrote:Djöfull munar miklu að hafa þetta læsta drif, fór á appelsínunni út áðan og festi mig hægri vinstri útum allann bæ..

Djofullinn wrote:Þessi 320 E36 bíll er fokkin ótrúlegurEina ástæðan fyrir því að ég komst ekki upp brekkuna heima í fyrstu tilraun var útaf því að það voru 3 bílar fastir í henni og ég þurfti að stoppa
![]()
Síðan lét ég hann rúlla niður og beið aðeins, fór síðan aftur og komst þá léttilega upp, einn af framhjóladrifnu bílunum var ennþá í brekkunni þannig að ég bara tók fram úr honum á afturhjóladrifna trukknum![]()
Hvernig gekk hjá þér Jónki?

Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Þessi 320 E36 bíll er fokkin ótrúlegurEina ástæðan fyrir því að ég komst ekki upp brekkuna heima í fyrstu tilraun var útaf því að það voru 3 bílar fastir í henni og ég þurfti að stoppa
![]()
Síðan lét ég hann rúlla niður og beið aðeins, fór síðan aftur og komst þá léttilega upp, einn af framhjóladrifnu bílunum var ennþá í brekkunni þannig að ég bara tók fram úr honum á afturhjóladrifna trukknum![]()
Það gekk ekki rassgat, náði að komast úr stæðinu og svo búið![]()
fór alveg neðst niðrá jafnslétt en hann spólaði bara þó svo að ég tók af stað í 3ja gír![]()
Sat fastur í 1klst og 15min og það er ótrúlegt að fólk í þessari fokking blokk nenni ekki að hjálpa, hefði bara þurft smá ýt en nei það labbaði bara fram hjá eða keyrði bara beint í burtuég þurfti að labba hálfa leiðina í skólann og svo kom vinur minn og sótti mig.
síðan í hádeginu þá náðum við honum upp þessa helvítis brekku![]()
Það var einn félagi minn sem ýtti mér og hann komst upp ekkert mál, þannig að ef einhvert fíflið hérna í blokkinni hefði gefið sér eins og 5 mín hefði ég komið á réttum tíma í skólann og ekki verið að drepast úr kulda í allan dag eftir að þurfa að vaða snjó uppá hné og vera rennandi blautur![]()
og já ef þið hafið ekki tekið eftir því þá HATA ég snjó og vill rigningu strax.
BöggJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Þessi 320 E36 bíll er fokkin ótrúlegurEina ástæðan fyrir því að ég komst ekki upp brekkuna heima í fyrstu tilraun var útaf því að það voru 3 bílar fastir í henni og ég þurfti að stoppa
![]()
fór alveg neðst niðrá jafnslétt en hann spólaði bara þó svo að ég tók af stað í 3ja gír![]()
Sat fastur í 1klst og 15min og það er ótrúlegt að fólk í þessari fokking blokk nenni ekki að hjálpa, hefði bara þurft smá ýt en nei það labbaði bara fram hjá eða keyrði bara beint í burtuég þurfti að labba hálfa leiðina í skólann og svo kom vinur minn og sótti mig.
Það var einn félagi minn sem ýtti mér og hann komst upp ekkert mál, þannig að ef einhvert fíflið hérna í blokkinni hefði gefið sér eins og 5 mín hefði ég komið á réttum tíma í skólann og ekki verið að drepast úr kulda í allan dag eftir að þurfa að vaða snjó uppá hné og vera rennandi blautur![]()
og já ef þið hafið ekki tekið eftir því þá HATA ég snjó og vill rigningu strax.

Djofullinn wrote:BöggJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Þessi 320 E36 bíll er fokkin ótrúlegurEina ástæðan fyrir því að ég komst ekki upp brekkuna heima í fyrstu tilraun var útaf því að það voru 3 bílar fastir í henni og ég þurfti að stoppa
![]()
og já ef þið hafið ekki tekið eftir því þá HATA ég snjó og vill rigningu strax.Þú hefðir átt að bjalla í mig mar, ég komst svo auðveldlega upp að ég hélt að þú myndir lika fara létt með það

Djofullinn wrote:gunnar wrote:Djöfull munar miklu að hafa þetta læsta drif, fór á appelsínunni út áðan og festi mig hægri vinstri útum allann bæ..![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

gunnar wrote:Jón Ragnar wrote:Ég fer á morgun og set vetrardekk undir!
Þá verður gaman krakkar!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()