bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 18:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:10 
Rallýbílstjóri

M5 ekki spurning! Mér finnst Alpina ekkert vera almennilegur "BMW" mér langar í "BMW" finnst líka þessar útlitsbreytingar alveg hel -ljótar hjá þeim yfirleitt. Ljótt merki, og það er alltaf í stýrinu... Með græna og rauða sauma útum allt pff... Ef ég ætlaði að kaupa breyttan bíl þá væri það AC, Hartge eða Hamann... 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:12 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Svezel wrote:
ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5

En fær maður sér þá ekki bara CSL eða M6? Augljóslega meira focused græjur en M5....?

fínt að eiga bara einn bíl sem gerir allt, b5 hefur ekkert framyfir m5 nema togið og alvöru ssk fyrir þá sem það vilja....svo er alpinan líka dýrari

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:15 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Svezel wrote:
ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5

En fær maður sér þá ekki bara CSL eða M6? Augljóslega meira focused græjur en M5....?

Það er orðið vafasamt að nota orðið "track" eiginleika um bíl sem er 1830 kíló!

M6 og CSL eru ekki jafn praktískir bílar og M5. M5 sameinar praktík og performance.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:27 
Barnakerrubílstjóri

bimmer wrote:
bebecar wrote:
Svezel wrote:

M6 og CSL eru ekki jafn praktískir bílar og M5. M5 sameinar praktík og performance.

Augljóslega eru þeir ekki jafn praktískir - en það er líka stór munur á track performance...

Fyrir mér er þetta spurning um notagildi, augljóslega er M5 ekki alla daga á braut, kannski 10 af tímanum notaður sem M5, og þar af leiðandi GÆTI B5 verið betri kostur þar sem hann hentar betur 90% af tímanum - auk þess að eyða talsvert minna sem að skiptir heilmiklu máli í langkeyrslu (hundleiðinlegt að stoppa á tveggja tíma fresti á langri ferð!)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 14:36 
Kassabílstjóri

þegar B5 er að skila max togi á rúml 4000 snúningum vs M5 á rúmlega 6000 - því til viðbótar að skila fjórðung meira í togi ! já rúmlega - því til viðbótar að vera svo sem einum farþega léttari => M5 verður flengdur í millihröðun.

Hlýtur að vera pirrandi að vera á M5 vitandi að eina sem afi þarf að gera er að troða skóstærð 45 fast í teppið til að skilja mann eftir í ryki og panik að koma tölvunni í max attack mode ... :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 15:01 
Barnakerrubílstjóri

Ozeki wrote:
þegar B5 er að skila max togi á rúml 4000 snúningum vs M5 á rúmlega 6000 - því til viðbótar að skila fjórðung meira í togi ! já rúmlega - því til viðbótar að vera svo sem einum farþega léttari => M5 verður flengdur í millihröðun.

Hlýtur að vera pirrandi að vera á M5 vitandi að eina sem afi þarf að gera er að troða skóstærð 45 fast í teppið til að skilja mann eftir í ryki og panik að koma tölvunni í max attack mode ... :)

Já, það er einmitt dálítið þannig... væri öðruvísi í ekki fernrar dyra bíl...

En - pælið samt bara í því hvað M5 er GEÐVEIKUR - mig hlakkar ekkert smá til í vor!!! :shock:

http://www.soete.com/ring/page18/page7/page7.html

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 20:29 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
bimmer wrote:
bebecar wrote:
Svezel wrote:

Augljóslega eru þeir ekki jafn praktískir - en það er líka stór munur á track performance...

Fyrir mér er þetta spurning um notagildi, augljóslega er M5 ekki alla daga á braut, kannski 10 af tímanum notaður sem M5, og þar af leiðandi GÆTI B5 verið betri kostur þar sem hann hentar betur 90% af tímanum - auk þess að eyða talsvert minna sem að skiptir heilmiklu máli í langkeyrslu (hundleiðinlegt að stoppa á tveggja tíma fresti á langri ferð!)

Held að þú sért að misskilja það sem verið er að segja.

M5 hentar alveg jafn vel í daglega keyrslu og B5 plús að það er hægt að fara með hann á track. Sameinar þetta tvennt - það er kjarninn.

Það er enginn að tala um að hann sé góður sem dedicated track bíll.

Varðandi langkeyrslu þá er nú bara alveg ágætt að stoppa amk. á 2 tíma fresti til að rétta úr sér IMHO.

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jan 2006 21:17 
Barnakerrubílstjóri

Ég skyldi umræðuna alveg rétt, ég var ekki að segja að M5 væri track græja!!! Bara að B5 er betri til daglegs brúks miðað við þessa grein.

Það er náttúrulega verið að leita að nál í heystakki að mínu mati með því að gera upp á milli þessara bíla... en það augljósa er að M5 er með meiri "track" focus en Alpinan og þar af leiðandi ætti Alpinan að henta betur til daglegs brúks... en það skiptir sáralitlu máli því M5 er AUÐVITAÐ vel nothæfur daglega og meira en það eins og allir aðrir M5 bílar!

Að stoppa á tveggja tíma fresti til að kaupa bensín er gjörsamlega óþolandi... hvað mig varðar vil ég keyra þangað til að ég verð að pissa - 4 tímar er mátulegt og fylla svo á meðan...

Ég hef nokkrum sinnum keyrt í 10-12 tíma - það hefði verið sólarhringur ef ég þyrfti að stoppa á tveggja tíma fresti :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 00:27 
Formúlubílstjóri

Allt eru þetta persónuleg álit,,,

En þið ///MMMMMMMMMMMMMMMMMM aðdáendur sem eruð að tala um
M þetta og hitt vil ég gjarnan benda á að ALPINA var löngu búið að búa til RACE græjur áður en M-Gmbh deildin var til,,
t.d. E28 B7 ...........330 ps og löngu fyrir fyrir þann bíl voru til miklu öflugri og meiri bílar en BMW var með í boði ((E21 ,,,,,,218 ps ++ Bilstein fjöðrun og blabla,,

í dag er stefnan að vera ekki í samkeppni við M-deildina
heldur að vera meira ................exclusive

M1 er eini bíllinn sem er ,,,algerlega,, einn og sér frá BMW og ekkert
ALPINA ,,,hermi,,

Þegar M5 3.8 kom á markaðinn var ALPINA með B10 v-8 4.6 0g var titlaður.. der schnellste automatic limosine in der welt,,
man ekki tölurnar en þeir voru,,MJÖG,, svipaðir
E30 M3 er í alla staði meiri brautar-bill en nokkur ALPINA B6, þó að B6S
hafi verið með 254 ps M30B35 þá var framendinn eflaust of þungur
E39 540 nær ekki að keyra frá E30 B6 á beinu ,,runni
E60 M5 er með margfalt meiri RACE gen en B5 þannig að leikurinn er ójafn,, E34 M5 á ekki möguleika í BI-TURBO

lengi væri hægt að telja upp en þetta er ágætt að sinni

.............AFABÍLL,,,,,,,,,,,,, þvílík fáfræði

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 00:41 
Meðlimur Meðlimur

Ég held að afabíla kommentið hafi eingöngu átt við að útlitið á B5 væri akki jafn agresíft og M5 + venjuleg sjálfskipting

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 01:40 
Rallýbílstjóri

Er nú sammála þ´vi að svona Alpina "ýmindin" fyrir mér er svona fyrir "eldri" menn...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 01:45 
Formúlubílstjóri

BMWaff wrote:
Er nú sammála þ´vi að svona Alpina "ýmindin" fyrir mér er svona fyrir "eldri" menn...

Image

Vá hvað mér hlakkar þá til að eldast..!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 01:47 
Rallýbílstjóri

Ekki mér :) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 08:00 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Allt eru þetta persónuleg álit,,,

En þið ///MMMMMMMMMMMMMMMMMM aðdáendur sem eruð að tala um
M þetta og hitt vil ég gjarnan benda á að ALPINA var löngu búið að búa til RACE græjur áður en M-Gmbh deildin var til,,
t.d. E28 B7 ...........330 ps og löngu fyrir fyrir þann bíl voru til miklu öflugri og meiri bílar en BMW var með í boði ((E21 ,,,,,,218 ps ++ Bilstein fjöðrun og blabla,,

í dag er stefnan að vera ekki í samkeppni við M-deildina
heldur að vera meira ................exclusive

M1 er eini bíllinn sem er ,,,algerlega,, einn og sér frá BMW og ekkert
ALPINA ,,,hermi,,

Þegar M5 3.8 kom á markaðinn var ALPINA með B10 v-8 4.6 0g var titlaður.. der schnellste automatic limosine in der welt,,
man ekki tölurnar en þeir voru,,MJÖG,, svipaðir
E30 M3 er í alla staði meiri brautar-bill en nokkur ALPINA B6, þó að B6S
hafi verið með 254 ps M30B35 þá var framendinn eflaust of þungur
E39 540 nær ekki að keyra frá E30 B6 á beinu ,,runni
E60 M5 er með margfalt meiri RACE gen en B5 þannig að leikurinn er ójafn,, E34 M5 á ekki möguleika í BI-TURBO

lengi væri hægt að telja upp en þetta er ágætt að sinni

.............AFABÍLL,,,,,,,,,,,,, þvílík fáfræði

Það er ekki fáfræði að segja að B5 sé afalegur að sjá. Bíllinn er lítur einfaldlega út eins og settlegur 545 sem eldri vel stæðir menn kaupa sér, svona afar.

Glæsileg gömul afrek Alpina breyta því ekkert :)

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jan 2006 10:27 
Barnakerrubílstjóri

Gaman að Sveinbjörn skyldi minnast á E28 B7, sá bíll er 330 hestöfl (509 NM) og ef þið setjið það í samhengi við hvað var í boði þá, þá er það miklu merkilegra heldur en það sem er að gerast í dag.

Þessir bílar gefnir upp með 4.8 í 100 kmh :shock:

Image

Ári 1984 var þetta TOP OF THE LINE frá Ferrari
Image

Ferrari 288 GTO var álíka snöggur í 100 kmh og skilaði 395 hestöflum, hann kostaði líka MARGFALT meira....

Samanburðurinn í dag við t.d. Enzo með 650 hö og 3.4 sek í 100 kmh.

Mig minnir að það besta sem BMW hafi boðið uppá 1984 hafi verið 218 hestafla 535.

Ég er nú sjálfur M kall, en ég fíla þessa nýju stefnu hjá Alpina - eftir að hafa verið of mjúkir á E39 tímanum. Og get nú ekki séð afhverju Alpinan er eitthvað afalegri - þetta er sama boddíið bara án ristanna! Hann er meira að segja með spoiler :lol:

*Edit

Langar reyndar að bæta við, að á meðan ég átti minn M5 þá leit ég alltaf á B10 Biturbo sem næsta skref upp, EKKI NIÐUR!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC