Alpina wrote:
Allt eru þetta persónuleg álit,,,
En þið ///MMMMMMMMMMMMMMMMMM aðdáendur sem eruð að tala um
M þetta og hitt vil ég gjarnan benda á að ALPINA var löngu búið að búa til RACE græjur áður en M-Gmbh deildin var til,,
t.d. E28 B7 ...........330 ps og löngu fyrir fyrir þann bíl voru til miklu öflugri og meiri bílar en BMW var með í boði ((E21 ,,,,,,218 ps ++ Bilstein fjöðrun og blabla,,
í dag er stefnan að vera ekki í samkeppni við M-deildina
heldur að vera meira ................exclusive
M1 er eini bíllinn sem er ,,,algerlega,, einn og sér frá BMW og ekkert
ALPINA ,,,hermi,,
Þegar M5 3.8 kom á markaðinn var ALPINA með B10 v-8 4.6 0g var titlaður.. der schnellste automatic limosine in der welt,,
man ekki tölurnar en þeir voru,,MJÖG,, svipaðir
E30 M3 er í alla staði meiri brautar-bill en nokkur ALPINA B6, þó að B6S
hafi verið með 254 ps M30B35 þá var framendinn eflaust of þungur
E39 540 nær ekki að keyra frá E30 B6 á beinu ,,runni
E60 M5 er með margfalt meiri RACE gen en B5 þannig að leikurinn er ójafn,, E34 M5 á ekki möguleika í BI-TURBO
lengi væri hægt að telja upp en þetta er ágætt að sinni
.............AFABÍLL,,,,,,,,,,,,, þvílík fáfræði
Það er ekki fáfræði að segja að B5 sé afalegur að sjá. Bíllinn er lítur einfaldlega út eins og settlegur 545 sem eldri vel stæðir menn kaupa sér, svona afar.
Glæsileg gömul afrek Alpina breyta því ekkert

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...