Hvað þarf að hafa í huga?
ég veit það eru til 2 mismunandi stærðir á e30 drifum, ég er með stærri gerðina, þarf ég þá ekki að fá mismunar drif sem er stærri gerðin? eða hvað ?
kveðja...
aronjarl wrote:kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?
Það er nú soldið mikið ef þú ert að tala um bara vinnuna

aronjarl wrote:kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:aronjarl wrote:kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?
Ég er ekki að halda því fram að þú getir þetta ekki.........
en þú þarft örfínar skífur til að þetta verði ,,,,,,,,ALMENNILEGA GERT,,,,,,
og reynslu+++++++++ þekkingu á svona.. eflaust gætirðu ,,klambrað þessu saman,, en drifið væri eflaust ónýtt eftir stuttann tíma ef ekki væri um rétt bil osfrv kambur vs pinjón og blablabla..
Eins og Gst bendir ,,HÁRRÉTTILEGA,, á er 20000 ansi sanngjarnt fyrir allt klabbið
aronjarl wrote:eða bara selja mitt drif á jafn mikinn pening og hitt læsta drifið sem ég vill![]()
ég er alveg búinn að sjá það að það er enginn hér sem ''veit'' hvað þarf til þess að gera þetta það var það sem ég var að spyrja af, ekki að láta aðra segja mér að ég ætti að fara með þetta á verkstæði því þar er menntaður maður sem gerir þetta fyrir meiri peningég veit að það er hægt líka

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests