BMW 750i

Hér skal spjalla um BMW.

BMW 750i

Postby Djonny » Tue 03. Jan 2006 19:02

Ég er að pæla í 750i '88 árg. Mig langar til að vita svolítið meira um þessa bíla hvernig þeir eru að standa sig t.d. í sambandi við bilanatíðni, eyðslu og fleira því um líkt.
vantar persónulegt álit á þeim frá reyndari mönnum sem hafa átt svona bíla og öðrum sem hafa kynnt sér þessa bíla vel!!!

Kv. Djonny
Djonny
Búðarkerrubílstjóri

Postby Svezel » Tue 03. Jan 2006 19:29

ég 11/90 750 og á þessum 1.5 mánuði sem ég hef átt bílinn þá er reynslan hjá mér eftirfarandi:

* svona bíll í lagi (og kannski án hvarfakúta eins og minn) er að fara með svona 16-22l/100km innanbæjar (minn hefur verið í c.a. 20l undanfarið í hálkunni :wink: og kuldanum)

* þetta eru flóknir bílar með fullt af tölvugizmo'i sem á það til að sýna einhverja vitleysu og bila en það hefur yfirleitt reddast að sjálfu sér eftir smá tíma

* þetta eru einhverjir þægilegustu bílar sem ég hef ekið í langkeyrslu, 10l/100km og maður líður hreinlega um

* þessir bílar eru ansi þungir þ.a. ýmsir slithlutir eru oft orðnir þreyttir

* hátt drif + 4 langir gírar = engin spyrnugræja

* fullt húdd og mikið af aukahlutum gera það að verkum að það er oft seinlegt að laga eitthvað

* mikill akstur er ekki ávísun á slitin bíl

* v12 vél sem þarf tvennt af öllu, viðhald ekki gefins!

* snyrtilegur svona bíll snýr ennþá hausum, þrátt fyrir 15+ár af reynslu :)
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Wed 04. Jan 2006 04:15

Svezel wrote:ég 11/90 750 og á þessum 1.5 mánuði sem ég hef átt bílinn þá er reynslan hjá mér eftirfarandi:

* svona bíll í lagi (og kannski án hvarfakúta eins og minn) er að fara með svona 16-22l/100km innanbæjar (minn hefur verið í c.a. 20l undanfarið í hálkunni :wink: og kuldanum)

* þetta eru flóknir bílar með fullt af tölvugizmo'i sem á það til að sýna einhverja vitleysu og bila en það hefur yfirleitt reddast að sjálfu sér eftir smá tíma

* þetta eru einhverjir þægilegustu bílar sem ég hef ekið í langkeyrslu, 10l/100km og maður líður hreinlega um

* þessir bílar eru ansi þungir þ.a. ýmsir slithlutir eru oft orðnir þreyttir

* hátt drif + 4 langir gírar = engin spyrnugræja

* fullt húdd og mikið af aukahlutum gera það að verkum að það er oft seinlegt að laga eitthvað

* mikill akstur er ekki ávísun á slitin bíl

* v12 vél sem þarf tvennt af öllu, viðhald ekki gefins!

* snyrtilegur svona bíll snýr ennþá hausum, þrátt fyrir 15+ár af reynslu :)

GEGGJAÐ SVAR :D
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic