bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 13:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 15:42 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
En Gunni, til hvers er bmwkraftur ef það er ekki til þess að spurja spurninga og fá svör? Hvort sem það er beint frá einhverjum eða linkur sem einhver hefur fundið áður og getur bent öðrum á?
Það eru ekki allir jafn duglegir og við hérna og hefur ekki lesið hvern einasta þráð frá upphafi, nýjir meðlimir td hafa líklega bara lesið nýjustu þræðina.
En eins og ég sagði, þá finnst mér ekkert að því að benda fólki á að leita hérna á síðunni ef sama umræða hefur átt sér stað áður!

Síðan er enginn að ætlast til þess að spurningum sé svarað, ég held að allavegana flestir hér vonast til þess að spurningum sé svarað.
Það sem mér finnsts persónulega best við þennan klúbb er þessi óendalega þekking menn hafa hérna, en hvað er gamanið ef fólk vill ekki deila henni? En það sem er líka gott er að það er ekki verið að skikka neinn til að deila henni, það er allt undir okkur komið að deila viskunni ;)

Auðvitað er ekkert að spurningum, en sumt gengur bara of langt.
eins og einhver póstaði um daginn, hvaða öryggi er fyrir ljósið sem er hætt að virka hjá mér? í stað þess að labba inn og skrifa þetta á netið iog bíða eftir svari, þá hefði tekið styttri tíma að einfaldlega opna öryggja boxið og skoða öryggin þangað til að maður hefði fundið það sem var ónýtt, kannski hefði fundist annað auka sem var ónýtt sem var samt ekki að trufla notkun bílsins akkúrat þá.

En menn ættu endilega að prufa að leita á spjallinu áður en þeir spyrja , til þess er leitartakkinn,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 17:39 
Barnakerrubílstjóri

oskard skrifaði:
leitaðu á internetinu sjálfur i aint yo bitch

Með því að teygja þig eftir því að svara svona þá ertu náttúrulega að gera þig að bitchinu :wink:

Ég tek að sjálfsögðu undir með Jónka, Bjahja og Djöflinum... ef manni langar ekki að svara aulaspurningum eða letihaugum þá gerum við það ekki. Menn hætta þá vonandi að pósta þessum spurningum....

Og GSTuning... don't even go there með ONE LINERS'!!! Á þeim tíma varstu klárlega að rugla mér við einhvern annan þar sem ég svara oftast ekki nema hafa eitthvað að segja... til dæmis eitthvað meira en "leitaðu sjálfur á internetinu" :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 18:17 
Formúlubílstjóri

Mér finnst oft leiðindar attítjútt á kraftinum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 18:22 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

=D>

tek undir það..

finnst oft eins og það sé ekki umborið hérna að menn spyrji kjánalega. Og virðist sem að ef þeir geri það, þá séu þeir stimplaðir hálfvitar og fá bara leiðindar svör til baka. Þó að menn átti sig kannski ekki á því hvernig einhver hlutur virkar, þá þýðir það ekki að þeir séu hálfvitar. Það eru ekki allir bifvélavirkjar eða klárir að finna út úr hlutunum!

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 18:44 
Barnakerrubílstjóri

Ég er bara ekki að fíla eitthvað "vefaristókrata" attitjúd. Mín skoðun er að það sé of mikið af því að sjálfskipaðar "löggur" segi hinum og þessum hvernig þeir eigi að hátta skrifum sínum eða póstum á spjallinu.

Á meðan menn halda sig á topic og eru kurteisir þá sé ég ekki neitt vandamál, en ég ræð auðvitað engu hér
:D

Gott spjall samt, og MJÖG hjálpsamir strákar líka - ekki misskilja það....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 18:49 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Já það er það stundum því miður. miða við hvað þetta er góður "Vina" hópur.
----------
Já alltaf þegar ég er í vanda þá Leita ég alltaf í #LEITA# hnappnum og það er ótrúlekt hvað maður finnur nánast alltaf það sem maður er að grenslast fyrir um. Og ef það er ekki hér þá Googlar maður þetta ef maður viet ekki hvað það heitir á ensku þá spirmaður um það hér eða talar við bifvélavirkja sem maður þekkir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 18:53 
Formúlubílstjóri

Hvaða grátur er þetta. Ég er svona sammála báðum hliðum.

Ég hef verið hérna mjög lengi og tel mig vita þokkalega mikið um Bmw og þá sérstaklega E30 og virkni hans. En eins og þið sjáið þá er ég ekki með mörg þúsund pósta hér á spjallinu, en er daglegur gestur hér.

Ef ykkur (Óskar Gunni) fynst spurningin vera ekki þess verðug að svara þá er það bara að sleppa því, ég geri það... Maður þarf ekki að svara Öllu Ölllu Öllu.

Ég vill einig benda mönnum á að nota leitar takkan, reyna aðeins að svala forvitnini sjálfir og þegar þið eruð búnir að lesa ykkur aðeis um tiltekin hlut, þá er flott kanski að byrja þráð og fá fólk í að reyna að taka þátt í umræðun og fræða ykkur meira.

Ef þið hafið ekki meiri áhuga á að vita um einhvern hlut meira en að kanski svarar einhver þessu fyrir mig, þá sleppi ég bara að svara.

Google ef fólk kann ekki á þetta forrit þá er það bara að reyna og ef það er slapt í ensku þá er það bara að reyna því æfingin skapar meistara,

Þannig ef þið nennið ekki að svara heimskum spurnigum, sleppið því,

ef þið viljið fá kanski svar við heimskum spurnigum, notið leitar takkan, eða spyrjið.

ef þið viljið svar við spurnigum fræðið ykkur aðeis um hlutinn áður en að spyra það lýtur mikið betur út og er mun skemtilegar.

ég vona að mamma ykkar sé ekki enn að mata ykkur við marborðið????

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 19:00 
Formúlubílstjóri

guð hjálpar þeim sem hjálpar sér sjálfur :lol:

sammála Stebba í þessu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 19:04 
Formúlubílstjóri

ég er sammála jónka danna bebecar og öllum þeim.. og fart líka, það er oft hálf grömpí fílingur hérna, eða svo virðist vera því að það er alltaf verið að segja þetta við mig, ég hef aldrei tekið eftir þessu í minn garð og hef ekkert útá neinn af memberunum að setja, mér finnst sjálfsagt að hafa spurt og svarað þráð hérna, meina þetta er bmw spjall um bmw og allt sem tengist þeim rigth? meina maður veit alveg af google, og eflaust flestir mér persónulega finnst betra að leyta svara hérna og fá umræðu heldur en að leyta á google, ég geri bara bæði

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Jan 2006 23:54 
Rallýbílstjóri

Ég er alveg sammála mönnum í því að það er sjálfsagt að nota leitar takkan áður en maður spyr spurninga og þess háttar, en það sem ég var að benda á eins og hefur komið fram hér að til hvers er þetta spjall ef menn mega ekki spyrja spurninga, ef þessar "asnalegu" spurningar fara í taugarnar á mönnum þá sleppið þið bara að svara þeim eins og Stefán segir :wink:
Og Gunni þar sem þú talar um þegar einhver spurði um öryggi fyrir ljósin,
Kannski hafði þessi ákveðni aðili ekki vitneskju um hvernig þetta funkeraði allt og vhersu auðvelt það væri að finna útur þessu!!!
Það eru ekki allir hérna inná lærðir í þessari iðn eða búnir að grúska í þessu í mörg ár. Ég meina ég myndi ekki treysta mömmu minni fyrir því að skipta um öryggi( ekki illa meint til þess aðila sem var að vesenast með þessi öryggi).
Í þessari tilteknu spurningu fékk þessi maður að mig minnir 3 eða 4 svör við þessari spurningu og þar á meðal eitt frá mér þar sem ég póstaði lista yfir öll öryggin í e30, ekki fannst mér það mikið mál og bara sjálfsagt að hjálpa mönnum sem vita kannski ekki mikið um þetta en vilja læra og þá er þetta að mínu mati staðurin til þess að byrja.
Þú talar einnig um að menn geti notað erlendar spjallsíður,
oky eins og ég hef komið marg oft inná þá eru ekki allir ensku eða þýsku snillingar og ekki myndi ég nenna að sitja fyrir framan tölvuna með orðabókina í annari að leita uppi annað hvert orð, ég á mér smá líf :roll:
og talandi um babelfish, þegar ég var að leyta mér að bíl úti í þýskalandi þá notaði ég þá síðu mjög mikið og hún er fokking pirrandi og er ekki nægilega nógu góð fyrir svona bílamál.
Og auðvitað vita flestir ef ekki allir sem senert hafa tölvur um google, en þar kemur þetta margumtalaðaað ekki eru allir góðir í "bílaensku" og leita þá til manna með meiri vitneskju.
En þetta er bara mín skoðun á málinu og greinilega eru margir sammála mér.

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Jan 2006 00:22 
Formúlubílstjóri

ég er alveg sammála þér

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Jan 2006 00:42 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Það er enginn á launum að svara þessum spurningum sem koma hérna á spjallið og því finnst mér dónaskapur að ætlast til að alltaf sé einhver sem er á verði að svara spurningum, ef einhver skildi bíða í 2daga eftir svari og ekkert fá , svo hrækja því sama útúr sér á google og fær svar STRAX. Það sýnir mér bara að leita og læra sjálfur virkar best.

Þegar ég hef spurt að einhverju tækni-atriði hérna þá hefur það aldrei verið með kröfu um að fá svör strax eða yfir höfuð. Maður tékkar bara hérna inni því að það fylgir því viss öryggistilfynning að vera á þessu spjalli, hafa allir verið mjög liðlegir og góðir vinir. Ef maður leitar á google þá hefur maður ekkert endilega trygginingu fyirir því að fá rétt svar frá aðila sem maður treystir. Ég allavega treysti ykkur hér á kraftinum mun betur en einhverjum gaurum á bandarískum spjallsíðum sem koma nú oft upp á google. Má vel vera að ég sé svona fordómafullur gagnvart "útlendingum" en málið er bara að þeir tala ekki sama mál og ég og þá eykst hættan á að eitthvað misskiljist og það getur orðið helvíti dýrt ef maður er eitthvað að fikta í bílnum sínum.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Jan 2006 00:48 
Rallýbílstjóri

Bjarkih wrote:
gstuning wrote:
Það er enginn á launum að svara þessum spurningum sem koma hérna á spjallið og því finnst mér dónaskapur að ætlast til að alltaf sé einhver sem er á verði að svara spurningum, ef einhver skildi bíða í 2daga eftir svari og ekkert fá , svo hrækja því sama útúr sér á google og fær svar STRAX. Það sýnir mér bara að leita og læra sjálfur virkar best.

Þegar ég hef spurt að einhverju tækni-atriði hérna þá hefur það aldrei verið með kröfu um að fá svör strax eða yfir höfuð. Maður tékkar bara hérna inni því að það fylgir því viss öryggistilfynning að vera á þessu spjalli, hafa allir verið mjög liðlegir og góðir vinir. Ef maður leitar á google þá hefur maður ekkert endilega trygginingu fyirir því að fá rétt svar frá aðila sem maður treystir. Ég allavega treysti ykkur hér á kraftinum mun betur en einhverjum gaurum á bandarískum spjallsíðum sem koma nú oft upp á google. Má vel vera að ég sé svona fordómafullur gagnvart "útlendingum" en málið er bara að þeir tala ekki sama mál og ég og þá eykst hættan á að eitthvað misskiljist og það getur orðið helvíti dýrt ef maður er eitthvað að fikta í bílnum sínum.

Þetta gat ekki verið betur orðað :wink:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Jan 2006 01:33 
Formúlubílstjóri

ég er sammála þeim sem eru sammála þeim sem eru sammála!! :lol:

en já ég nota ekkert endilega search takkan til að fynna það sem ég vill vita enda hef ég ekki póstað mörgum póstum á Tæknilegar umræður stundum dunda ég mér bara við að fletta í gegnum þann dálk
og ef það er póstað eitthverju þar þá les ég það alltaf!! og ef það er eitthvað sem ég veit ekki þá er ég sáttur! Annars já svara ég þei ekki því þótt ég viti sitthvað um BMW þá tel ég mig eingan gúrú í því ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Jan 2006 04:12 
Formúlubílstjóri

Það er nú ekki fyrr en fyrst núna í sumar sem að ég fékk BMW delluna svona 4real. Og ég tel mig hafa lært helling inn á þessa bíla, en ég var mjög fróður um Nissan þar áður (eða tel mig vera það, þó að ég sé auðvitað enginn sérfræðingur) og verkfræðin í Japönskum bílum er mest sú sama, þó að ég hafi BÓKSTAFLEGA rekið mig á það að það er allt öfugt í MMC m.v. Nissan(Datsun) !

Einsog ég sagði hérna fyrr í þessu innleggi mínu þá var ég fyrst að komast inn í heim BMW núna í sumar, hafði auðvitað slefað í glugganum heima á Faxabraut 16(þar sem að ég bjó við hliðina á Gunna, en er fluttur) lengi vel þegar að ég sá nýju græjuna hans Gunna í fyrra, og alltaf verið ógeðslega hrifinn af þeim bíl, sá bíll kveikti BMW áhugann hjá mér, en svo þegar að Hannes (316i) seldi mér 320i E30 bíl á 15þús kall (bíll sem að gekk alveg) þá fékk ég delluna endanlega og hellti mér í BMW og losaði mig við allt mitt Nissan dót. Var orðinn þokkalega fróður um M20, eftir milljón kjánalegar spurningar, og mörg mörg svör (sem að sum hljóðuðu uppá Google frænda). Svo núna var ég í Nóvember að eignast E39 dall, sem að er með handónýtan mótor, og ég sé nú ekki fram á annað en að ég sé hreinlega að ná að klóra mig framúr því, en er hreinlega orðinn svo dolfallinn fyrir E39 að mér langar að eiga hann bara forever, og breyta honum í "Track" bíl á endanum.

Þegar að ég spurði Óskar núna um daginn, þá var tilgangurinn alls ekki að setja af stað þessa brjálæðu umræðu sem að þetta er orðin í dag, þetta átti ekkert að vera neitt negatívt, heldur bara jákvæð og forvitinileg spurning um hversu dýrt þetta gæti verið, hvar þetta væri fá-anlegt og hvaða gróða ég væri í, og ég sem fáfróður einstaklingur um M50 og M52 (en er samt búinn að læra helling á þessum stutta tíma því að "vélar eru víst allar eins") langaði bara að vita þetta.

Algjör óþarfi að svara með svona hroka, og ekkert meint eða beint neitt á neikvæðan hátt til þín Óskar, enda svaraðiru þessu á endanum! Og ég er líka mjög þakklátur fyrir því að þú "urlaðir" inn á mjög merkilega góða og skemmtilega lesningu, og þið M50/M52 eigendur ættuð kannski að leggja hugann við að lesa hana, því að ég lærði haug þar á því að lesa og google-a það svo sem að ég var forvitinn um í þessum texta!

Ég vil endilega biðjast forláts, enda finnst mér ég hálfpartinn eiga sök á þessum glundroða hérna.

Takk fyrir mig, i'm out !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC