Langaði að athuga hvort einhver hérna í klúbbnum hefur reynslu af svona hjóli? [/img]http://www.motorbikestoday.com/reviews/Images/bmw_r1200gs_static4_large.jpg[img][/img
Ef einhver getur sett mynd inn þá væri það fínt.
bebecar wrote:EF þú ert að leita að svona hjóli nýju þá get ég hjálpað með góðan prís hugsa ég.
Robbi318is wrote:bebecar wrote:EF þú ert að leita að svona hjóli nýju þá get ég hjálpað með góðan prís hugsa ég.
hvernig geturu reddað því?
Robbi318is wrote:mig vantar 2 hjól, er þá ekki enþá meiri prís?
Knud wrote: helsti gallinn væri að þau eru svoldið þung
Robbi318is wrote:Knud wrote: helsti gallinn væri að þau eru svoldið þung
það finnst mér skrítið, af því alls staðar þar sem ég hef lesið um hjólið þá er verið að tala um hvað það er létt, t.d. þá er það 30kg léttara en hjólið á undan..
Knud wrote:Robbi318is wrote:Knud wrote: helsti gallinn væri að þau eru svoldið þung
það finnst mér skrítið, af því alls staðar þar sem ég hef lesið um hjólið þá er verið að tala um hvað það er létt, t.d. þá er það 30kg léttara en hjólið á undan..
Þeir voru reyndar að fara um svoldið off-road, þeir voru eitthvað að tala um að það væri svona oft í það þyngsta við þessar aðstæður sem þeir væru að fara, en annars hæstánægðir og myndu ekki hika við að kaupa sama hjólið aftur til að leggja í svipaða för
Þórir wrote:Já, þetta er engin smá græja.
Mig langar alveg skelfilega í svona græju, ég hef líka verið að skoða F650 gs, það gæti líka verið mjög spennandi kostur.
Kv.
Þórir I.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests