Alpina wrote:
Það var umræða um þetta inni á... m5,, síðunni m5board.com
fyrir all-löngu og þar voru sérfræðingarnir að ræða um þetta og hef ég þetta eftir einhverjum ,,gúrú,, fræðingum þar
Ps.. er ekki vanur að kasta fram einhverju ef það er ekki fótur fyrir því
M70 er ,,,,,,,,,,,,ÖLL,,,,,,, úr áli,, sem er með eðlisþyngd 2.7
Blokkin í S36 er úr stáli sem er með eðlisþyngd 7.8
nú er hægt að reikna og geta menn svo farið i etk og flett upp þyngdir milli þessara maskina
og hvort sem menn eru að vinna með M70 allann liðlangann daginn eður ei þá er það þyngdin sem telur en ekki rúmmál vélana
Eðlisþyng hefur ekkert með neitt að gera, heldur heildar massi á pakkanum,
Beint uppúr ETK
M70 vél er 145kg sem heil vél, þ.e ekkert utan á,
M70 blokk er 45kg með stimplum,
S38 vél er 152kg sem heil vél með engu utan á,
S38 blokk vegur 63kg með stimplum
Aukahlutirnir eru fleiri á M70 og myndi ég segja að þær vigta líklega þokkalega jafn í lokin, en þar sem að S38 er stál blokk og þyngri þá myndi ég skjóta á að þyndarpunkturinn á henni er lægri en á M70 og því heppilegri í swap,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
