Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Ég man að það stóð í blaðinu að hann væri 4 tonn og með hámarkshraða upp á 230km/klst

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:IvanAnders wrote:Ég man að það stóð í blaðinu að hann væri 4 tonn og með hámarkshraða upp á 230km/klst
Damn, 4 tonn á 230 km hraða.... hvað ætli bremsuvegalengdin sé!?!?!?!

Svezel wrote:ef við gerum ráð fyrir öflugum bremsum þá skiptir þyngdin engu máli og jafnan er bara d= v^2/(2*u*g) = 260m (miðað við u= 0.8 sem er nokkuð stöðluð stærð á þurru malbiki og bíl með abs)
það er miklu skemmtilegra að nota orkuna og pæla í heat dissipation í bremsum, rolling friction, dekkjagripi og gera almennilegt líkan að þessu. ef mér leiðist á jólunum þá skal ég reikna þetta

Svezel wrote:Þetta fæst ef maður notar bara Newton gamla og dekkjagrip en spáir ekkert í bremsunum sem slíkum. Þyngri bíll þrýstir meira á dekkin en léttari og þannig jafnast aukin þyngd í hreyfiorku við aukna þyngd í friction. Massinn er bara línulega háður í hreyfiorku og friction.
Við vitum auðvitað að þyngri bíll þarf lengri bremsuvegaleng en léttur þar sem bremsur haga sér ekki eins og binary, þær hitna og bremsa þá verr heldur en í upphafi

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests