kiddim5/mpower wrote:nei hann er búinn að vera hér lengi búinn að standa í 10 ár tjónaður, en ég byrja á honum um leið og ég er búinn með hinn bílinn
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
kiddim5/mpower wrote:hann tjónaðist fyrir um 10 árum við kapplakrika, hann er ágætleg vel tjónaður að framan, þarf að fara með hann í bekk og láta rétta hann, ég ætla að rífa m3inn í spað og breikka bretttin meira, eins og m3evo sport, setja stillanlegan evo2 afturspoiler og framspoiler, coiloverkitt og gera hann að roadgoing touringcar, það er planið aðsetja í hann 745 vél í hann og láta hann skila 300- 600hp, en þetta er planið, en ég ætla nú að klára 335inn fyrst, hann er langt kominn reini að setja myndir inn á morgun eða hinn.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Vitið þið hvað strákurinn hét sem tjónaði hann ?
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests