bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 00:41 
Getawaybílstjóri

EN hvernig líður miðstöðinni :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 01:21 
Go-kartbílstjóri

:lol: Það er auðvitað allir löngu búnir að gleyma því... fyndið hvernig þetta getur undið upp á sig :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 10:37 
Formúlubílstjóri

Ég ætla nú aðeins að leggja inn í þessa umræðu. Nú átti ég BMW E39 og seldi hann af nokkrum ástæðum fyrir ekki löngu síðan.

Í fyrsta lagi fannst mér viðhald og eyðsla full mikil fyrir ekki kraftmeiri bíl en þetta. Nú er maður bara í skóla og hefur ekki ótakmarkað fjármagn í bílakostnað svo ég varð að láta hann af hendi. Samt lít ég ekki á þetta sem allt bilanir því það sem fór í mínum bíl voru slithlutir sem mér finnst ekkert óeðlilegt að sé að gefa sig eftir rúma 100þús km. Það er ekkert óeðlilegt að bremsuklossar + diskar ásamt dempara gefi sig í 100þús. T.d. átti frændi minn camry þar sem allir demparar voru ónýtir í 80þús.

Í öðru lagi langaði mann auðvitað orðið í kraftmeiri bíl þar sem ég hafði alltaf átt 4dyra fjölskyldubíla. Bimminn skilaði sér alveg vel áfram og átti maður það til að hafa bíla í spyrnu sem maður átti ekki hafa neitt í. Bimminn var rosalega góður á ferðinni en ég keyri bara ekki það hratt að ég hafi haft eitthvað með það að gera.

Í þriðja lagi vara þetta eiginlega alltof stór bíll fyrir mig, E39 er t.d. lengri en 90 Cruiser! Það sem ég er lang oftast einn í bíl og 98% tilvika hámark tveir í bíl þá var tveggja dyra bíl alveg nóg.

Þrátt fyrir að ég nefni dýrt viðhald sem orsök sölu þá var ég ekkert að fá mér einhverja karakterslausa bilanfría tík. Renault er nú alltaf frekar neðarlega á svona áreiðanleikalistum en mikið andskoti eru þeir miklu skemmtilegri en þessir venjulegu japönsku bílar.

Ég hef keyrt þvílíkan helling af japönskum bílum og eru þeir upp til hópa álíka skemmtilegir í akstri og pappakassi. Vissulega eru til mjög góðir japanskir bílar en heildarmyndin er mjög slæm. Aldrei hef ég keyrt leiðinlegan bimma en það geta aðrir bílaframleiðendur ekki sagt og ég held að mestu vonbrigði sem ég hafi orðið fyrir í reynsluakstri sé Lexus. Lexus er einfaldlega ekkert í sama klassa og BMW og Benz, þeir eru bara ekki eins solid og þá sérstaklega innréttingin. Þeir kannsi bila minna en BMW en þeir hafa einfaldlega ekki sama karakter(IMO).

Hvaða varðar það að Benz bili mikið minna en BMW er einhver sú mesta vitleysa sem ég hef heyrt. Þeir Benz eigendur sem ég þekki bera þeim nú ekki góða söguna og þekki ég t.d. einn sem á nýjan E-Benz og hann aldrei til friðs.

Þetta er einfaldlega þannig að maður þarf að velja: Bilanir og skemmtilegan akstur eða karaktersleysi og færri bilanir. Ég veit a.m.k. hvað ég vel.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 17:31 
Formúlubílstjóri

Halli wrote:
EN hvernig líður miðstöðinni :lol:

Henni líður bara ágætlega... ég fæ nýja eftir svona cirka mánuð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 20:15 
Getawaybílstjóri

það er ánægjulegt að heyra eftir svona langar umræður hjá þér :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. May 2003 22:02 
Formúlubílstjóri

Já... það er búið að koma ágætis feedback vegna gallaðrar E36 miðstöðvartölvu.... :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 10:47 
Go-kartbílstjóri

Ég get tekið undir það sem Svezel segir að nokkru leyti, þó alls ekki öllu. Þá sérstaklega ekki þetta comment:

Svezel wrote:
Hvaða varðar það að Benz bili mikið minna en BMW er einhver sú mesta vitleysa sem ég hef heyrt. Þeir Benz eigendur sem ég þekki bera þeim nú ekki góða söguna og þekki ég t.d. einn sem á nýjan E-Benz og hann aldrei til friðs.

Ég var nú ekki að tala um að Benz bili MIKIÐ minna en BMW. En hvort sem þér líkar það betur eða verr þá er það staðreynd að flestar ef ekki allar kannanir, sérstaklega evrópskar, hafa sýnt að Benz bila minna heldur en BMW, í sumum munar miklu og í öðrum munar litlu, í fáum þó er það öfugt. Má vera að þú þekkir Benz eigendur sem bera þeim illa söguna, en það er nú alveg týpiskt að þegar að Íbbi var að tala um að hann þekkti BMW eigendur sem væru undantekningalaust í tómum vandræðum með sína BMW þá skipti það engu máli. Það var um BMW, svo þá var haldið fyrir eyrun. Týpiskt dæmi um BMW eigandann. Neita að horfa á staðreyndir og taka bara slæmu hlutina um aðra bíla og góðu hlutina um BMW.

Hér eru þessar kannanir:

Þessi sem sýnir þó að BMW er að batna hvað varðar bilanatíðnina.

Þessi og þessi ameríska eru báðar ágætar.

Önnur mjög góð frá USA.

Ein í viðbót.

[url=http://www.reliabilityindex.co.uk/car_search_2.html]
Upplýsingar um áreiðanleika Bimma.[/url]

Upplýsingar um könnun sem ég skrifaði um. Ég finn ekki þess könnun núna en ég skrifaði eftir niðurstöðunni.

Þetta sýnist mér vera alls enginn vitleysa, heldur bara blákaldur raunveruleiki. Svo ef það er "mesta vitleysa sem Svezek hefur heyrt" þá veit ég ekki hvað ég get sagt meira.

Ég er ekki með neinn áróður, ég skoða bara allar kannanirnar og sé staðreyndirnar. Þetta er ekki bara einhver skoðun mín ef þið haldið það. Ekki vildi ég að þetta sé svona, heldur svona er þetta. Ég væri ekki á BMWkraftur ef ég þoldi ekki BMW.

Hér er þessi ánægjukönnun yfir bíla yngi en 2001 sýnir aftur á móti töluvert ánægju BMW eiganda, og mun meira heldur en Benz. Það segir manni að BMW eigendur sætta sig vel við að bílar þeirra bili jafnvel aðeins meira en aðrir sambærilegir bílar. Önnur ánægjukönnun.

morgvin wrote:
BMW bilar aveg eins og aðrir bílar.
Rafbúnaðs bilanir eru algengar alveg jafnt hjá toyota og BMW enda er rafbúnaður ekki sá áreiðanlegasti búnaður í heimi.
Benz hefur sína galla og í gegnum tíðina hafa þessir gallar orðið algengari og algengari, og ekki fara vera einhver Benz prestur núna þeir bila líka og rafkerfin hjá Benz í gegnum tíðina hafa verið plága.
Lexus er ekki nein drauma eign í sambandi við þetta heldur fyrstu Lexusarnir voru leiðinda gripir og voru ekki í neinum top 10 lista í neinum könnunum.
Og svo kemur verð á viðgerðum inní myndina líka það er og mun alltaf vera dýrt að gera við dýra bíla en ódýrt við ódýrari bíla, oft spilar verð inní kannanir og spilla einkunum.

Þú veist greinilega ekkert hvað þú ert að tala um. Lexus bila LANGMINNST af lúxusbílunum og MARGFALT minna heldur en BMW og Benz og með þeim allra bestu AF ÖLLUM BÍLUM. Fyrstu Lexusarnir, t.d. gamli LS, bilaði skuggalega lítið eins og kannanirnar sýna sem ég postaði hérna aðeins ofar. Skoðaði þessar kannanir, þær sýna líka eldri bíla. Reyndu síðan að segja mér að Lexus bili mikið! Bæði er það að Lexus bila sama og ekkert og þeir hafa líka verið í efsta sæti yfir þá bíla sem eigendur eru ánægjastir með, það segja eigendurnir allavega, en þú veist greinilega eitthvað miklu meira en þeir þúsundir sem eiga Lexus. Skoðaðu þetta! og þetta Þú gætir fræðst á því. Þarna segir að Lexus LS400 , sé með A+ fyrir áreiðanleika, frá arínu 1990, sem btw. er fyrstu árin hjá þeim. Hvernig í ósköpunum færð þú þá út að þeir hafi bilað mikið á fyrstu árunum? Dreymdi þig það eða ertu bara viljandi að segja ósatt? Allavega mesta órökstudda rugl sem ég hef lesið, af öllu ruglinu hérna.

Varðandi að rafkerfi í Benz hafi verið plága, þá er svo sem eitthvað til í því, en miðað við það þá er rafkerfi í BMW örugglega versta plága sem til er í heiminum. Sérstaklega ef miðað er við eldri Bimma og Benza. Og talandi um að vera Benz prestur! :lol: Hvað ert þú, BMW biskup?

Ef ég er Benz prestur því ég segi sannleikann, þá verð ég bara að vera Benz prestur. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 10:57 
Formúlubílstjóri

gesturinn:
Er það þinn einlægi vilji að við byrjum allir að hata bimma?

Ég skil þetta ekki :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:02 
Formúlubílstjóri

Ég verð reyndar að viðurkenna að mér finnst Benz vera örlítið vandaðri bílar en BMW og þær bilanir sem ég heyri af eru oftast sökum gríðarlega flókins tæknibúnaðar eða eitthvað smálegt(ískur og skrölt).

Það verður að viðurkennast að BMW bilar meira en Benz en munurinn er mjög lítill og það varla nóg til að velja Benz yfir BMW. Hvað varðar almenna akstursánægju held ég að BMW hafi yfirhöndina en reyndar hef ég ekki keyrt AMG Benz og það gæti breytt ýmsu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:02 
Go-kartbílstjóri

arnib wrote:
gesturinn:
Er það þinn einlægi vilji að við byrjum allir að hata bimma?

Ég skil þetta ekki :)

Já, akkurat. Þar komstu með það. :) Breytum nafninu í www.Lexuskraftur.com eða www.BMWenginnkraftur.com

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:13 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:
Ég verð reyndar að viðurkenna að mér finnst Benz vera örlítið vandaðri bílar en BMW og þær bilanir sem ég heyri af eru oftast sökum gríðarlega flókins tæknibúnaðar eða eitthvað smálegt(ískur og skrölt).

Það verður að viðurkennast að BMW bilar meira en Benz en munurinn er mjög lítill og það varla nóg til að velja Benz yfir BMW. Hvað varðar almenna akstursánægju held ég að BMW hafi yfirhöndina en reyndar hef ég ekki keyrt AMG Benz og það gæti breytt ýmsu.

Ég er alveg sammála, akstursánægjan í BMW er sér á báti, en auðvitað er erfitt að mæla hana. 8) Allir hérna eru sammála því, annars værum við ekki hérna. Ég hef reyndar átt Benz, en ekki BMW, en samt mundi ég miklu frekar kaupa BMW, enda er alveg rétt að munurinn á bilanatíðninni er ekki svo mikill, sérstaklega ekki þegar tekið er tillit til annarra hluta, t.d. verðs, enda Benz almennt dýrari. Einnig vildi ég frekar bíl með góða aksturseiginleika þótt hann bili einstaka sinnum, það er ekki svo mikið. Hinsvegar var ég hissa á því hvað e39 er að fá slaka niðurstöðu í einstaka könnunum, þar sem bent er á mikil vandræði með undirvagninn, demparar og öxull og þetta dót. Það finnst mér svakalega leiðinlegt, enda er ég ástfanginn af e39. :roll: Ég sá einmitt þinn fyrrverandi um daginn, veistu nokkuð hvað B&L seldi hann á mikið? Seldist hann bara strax? Ég sá hann auglýstan í mogganum af B&L í smástund og síðan var hann farinn frekar fljótt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:20 
Formúlubílstjóri

gesturinn wrote:
Ég hef reyndar átt Benz, en ekki BMW

Hefur kannski komið fram en hvernig bíl áttu núna og hvernig Benz/-a áttirðu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:27 
Formúlubílstjóri

gesturinn wrote:
Ég sá einmitt þinn fyrrverandi um daginn, veistu nokkuð hvað B&L seldi hann á mikið? Seldist hann bara strax? Ég sá hann auglýstan í mogganum af B&L í smástund og síðan var hann farinn frekar fljótt.

Ég veit nú ekki á hvað hann fór nákvæmlega, einhvers staðar á bilinu 2,0-2,2 líklega. Hann stoppaði allaveganna stutt hjá þeim, innan við mánuð a.m.k.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:40 
Benzari wrote:
gesturinn wrote:
Ég hef reyndar átt Benz, en ekki BMW

Hefur kannski komið fram en hvernig bíl áttu núna og hvernig Benz/-a áttirðu?

Núna á ég bíl sem toppar alla þessa bíla í áreiðanleika!! :) Mazda 323 '92 :arrow: Spennandi!

Ég átti C200 '94-'95 W202 sem ég sakna mjög mikið. Fékk hann á góðu verði þar sem hann var lítið tjónaður en ég er alltaf að sjá meira og meira eftir því að hafa selt hann. :?

Ég verð að viðurkenna að ég veit aldrei hvernig hvaða árgerð bílar eru. Til dæmis bíll sem er skráður nýr í sept. '99. Er hann þá '00?

Allavega, þá gæti alveg eins verið að ég kaupi bráðlega annan W202, en það verður þá að vera C230K (verð samt að prófa hann fyrst), C240 eða C280. Mig langar þó helst ekki í annan 4 cyl Benz þó þær séu ótrúlega mjúkar og togmiklar miðað við 4 cyl. W202 er hinsvegar að lækka hratt í verði og alveg hægt að fá C220 Elegance á mjög fínu verði núna. Ég ætti samt mjög erfitt með að taka C-línu framyfir góðan e36, e39 eða e46.

Ert þú ekki annars sáttur við þinn C180? Ég hef reyndar ekki prófað 1.8 l vélina, en hún á að vera góð miðað við að vera minnsta vélinn af þeim öllum.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2003 11:55 
Formúlubílstjóri

Er bara mjög sáttur og kom togið í honum mér sérstaklega mikið á óvart. Valdi samt beinskiptingu til að hann væri þolanlega sprækur. Væri alveg til í að kaupa annan W202 bíl, þá bara 200 bíl með Elegance pakka. Þarf ekki meira afl til þess að ég sé sáttur, enda er hámarkshraðinn (sem betur fer) bara 90.km/klst á okkar lélegu vegum.

En ætla helst að prufa e-ð annað,Benz W140?, BMW E39? E38?, Audi?, kemur allt í ljós......

PS. Hef ekki grandskoðað bókhaldið en er nokkuð viss um að viðhaldskostnaður hafi ekki aukist eftir skiptin.

75.ha. Corolla -> 122.ha.Benz

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC