Bara tvær stuttar spurningar?
Hvaða bón eru Kraftsmenn að nota?
Eru allir sáttir við úrval af bóni og hreinsivörum á klakanum?
Saxi

Aron Andrew wrote:Ég hef alltaf notað Auto Glym Super Resin Polish og svo Ato Glym Extra Gloss Protection á eftir, en keypti mér áðan Mothers þriggja stiga dótið þarna, (phase 1, 2 og 3) og ætla að prufa það á eftir.
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Ég hef alltaf notað Auto Glym Super Resin Polish og svo Ato Glym Extra Gloss Protection á eftir, en keypti mér áðan Mothers þriggja stiga dótið þarna, (phase 1, 2 og 3) og ætla að prufa það á eftir.
Ég sá þig áðan þegar þú keyptir það.. þú varst allavega að kaupa eitthvað bón held ég
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Ég hef alltaf notað Auto Glym Super Resin Polish og svo Ato Glym Extra Gloss Protection á eftir, en keypti mér áðan Mothers þriggja stiga dótið þarna, (phase 1, 2 og 3) og ætla að prufa það á eftir.
Ég sá þig áðan þegar þú keyptir það.. þú varst allavega að kaupa eitthvað bón held ég
Varst þetta þú hjá Essó í fossvoginum?
Ég keypti reyndar bara annað drasl sem ég gleymdi þar, Mothers bónið fæst í Bílanaust.
Schulii wrote:Ég hef alltaf verið að nota Super Vesen Polish en menn sem ég hef talað við vilja meina að það sé nú kannski ekki eins gott og margir tala um. Glansinn á því endist stutt og eitthvað fleira. Ég verð eiginlega að vera sammála því.
Mér hefur einmitt verið bent á að prófa Mothers 3ja stiga bónið.
Herra13 wrote:Ég nota Meguiars Tech Wax

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests