bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 12:29 
Meðlimur Meðlimur

elli wrote:
Afsakið þá oftopik-ið en þýðir ekkert að vera að skoða E38 sem eru eknir um 150-200 þúsund. Það eru bílar sem verið er að setja á frá 1-2 mills fer eftir akstri, tegund og ástandi. Væri það bölvuð vitleysa eða eins og maðurinn sagði "viðhaldslegt sjálfsmorð".

Ha????

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 13:21 
Búðarkerrubílstjóri

Menn versla sér bara bíla eftir fjármagni, hugsa að e-38 bíll ekinn 200 þús sé ekkert verri fjárfesting en nýleg toyota, menn eru að kaupa verklega bíla sem eiga að endast, tala nú ekki um ef menn kaupa lítið ekna bíla. Þýðir ekkert fyrir þessa gaura alltaf að vera að væla í þessum söluþráðum að einhverjir bílar séu ofmetnir og ofdýrir, held að flestir hérna reyni að vera sanngjarnir í verði og raunsæir. En menn eiga hinsvegar alls ekkert að vera að gefa það sem þeir eiga, það er á hreinu. Held að þeir sem séu að fara fremstir í þessari umræðu um ofmat séu einfaldlega þeir sem viti greinilega ekkert um hvað þeir eru að tala!. Annars er gaman að sjá að menn skiptast á skoðunum en bílinn er ennþá til :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 01:47 
Getawaybílstjóri

elli wrote:
Afsakið þá oftopik-ið en þýðir ekkert að vera að skoða E38 sem eru eknir um 150-200 þúsund. Það eru bílar sem verið er að setja á frá 1-2 mills fer eftir akstri, tegund og ástandi. Væri það bölvuð vitleysa eða eins og maðurinn sagði "viðhaldslegt sjálfsmorð".

þu ert ekki mjög gáfaður maður

hef átt 750 keyrðann 260 km og 740 e38 keyrður 224 þusund og aldre þurft að borga krónu í þá, og e38 eru bara skítódyrir finnst mer, finnst aldrei klikka neitt í þessu, hja mer og öðrum.

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 02:02 
Formúlubílstjóri

anger wrote:
elli wrote:

hef átt 750 keyrðann 260 km og 740 e38 keyrður 224 þusund og aldre þurft að borga krónu í þá, og e38 eru bara skítódyrir finnst mer, finnst aldrei klikka neitt í þessu, hja mer og öðrum.

Þú verður nú að taka fram fjölda daga sem þú hefur átt þessa bíla.
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewt ... 00&start=0

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 02:02 
Formúlubílstjóri

Anger, mér þykir þú fara fullhart í alhæfingar

Segjum svo að það bili eitthvað í gamalli sjöu, eitthvað rafmagnstengt(ekki sjaldgæft) þá kostar að láta gera við það suddalegar upphæðir.

Þar að auki er þetta ekki ódýrt í rekstri bensínlega séð né þegar að tekið er í reikninginn rýrnun á verði bílsins

Þannig að jú, það er dýrt að reka sjöur

Algjört off topic, endilega færa þetta út

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 03:10 
Búðarkerrubílstjóri

hefði nú haldið að maður eins og Anger ætti að tala af reynslu, styð hann allavegna fullkomlega, bilaði meira í e-36 bílnum sem ég átti en ekkert hefur farið í sjöunni 7-9-13 kannski :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 10:29 
Rallýbílstjóri

anger wrote:
elli wrote:

Er ekki alveg í lagi með þig þarna jólasveinninn þinn, það eru nokkur atriði sem ég verð að tjá mig um varðandi þetta innihaldsríka innlegg þitt.

1. Það hefur ekkert að gera með mínar gáfur þótt ég sé að velta fyrir mér hagkvæmni þess að kaupa notaðann E38.

2. Það hefur frekar með þínar gáfur að gera og lýsir líklega ótrúlegri þraungsýnni þinni að bregðast svona við þessu innleggi hjá mér.

3. Ef þú heldur að ég hafi verið að velta fyrir mér kaupum á E38 í fyrsta skipti á þessum söluþræði þá er það alfarið ragnt hjá þér.

4. Mér finnst algjörlega óviðeigandi af þér að henda fram þessu "skíta kommenti" þínu þar sem þú ert að efast um mitt gáfnafar.

5. Þetta er umræðuvefur þar sem menn (og konur) eiga að viðra skoðanir sínar og ræða um ágæti og kosti BMW bifreiða. Ef þú getur ekki sætt þig við þessa spurningu mína þá ættirðu að halda þig annarstaðar.

6. Ég hef skrifað á þetta spjall nokkuð lengi og hef ALDREI fengið annað eins svar við innleggi hjá mér.

7. Farir þú svo að efast frekar um gáfnafar mitt frekar eftir þetta innlegg hjá mér sem eru mín viðbrögð við því að þú sért að lýsa því yfir að ég sé eitthvað tómur í höfðinu þá ættir þú að skammast þín og halda skoðunum þínum annarstaðar.

8. Ég fer fram á afsökunarbeiðni frá þér þar sem þú ert klárlega að sverta mína persónu hér á spjallinu með illa ígrunduðu innleggi hjá þér.

Ég vil nota tækjifærið og benda lesendum á að ég hef iðnmentun á sviði vélahluta og í framleiðslu vélahluta, og háskólamentun á sviði vélbúnaðar.

Ég vil biðja bþg afsökunar á því að vera að skemma söluþráðinn hanns með þessu en þegar ráðist er að persónu minni með þessum hætti þá finnst mér nauðsynlegt að fá smá pláss hér til að verja mig.

Ég ætla að koma hér fram undir nafni en það er meira en þú hefur ákveðið að gera varðandi þínar skoðanir.

Erlingur Guðleifsson.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 10:46 
Formúlubílstjóri

Anger er bara illa bitur gaur... gerir ekkert annað en að vera með leiðindi á L2C :roll:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 11:04 
Formúlubílstjóri

Það er bara ekki fyrir hvern sem er að kaupa suma bíla,

Ætlar einhver að segja mér að A8 eða VW Passat séu sambærilegir 750i E38?

Ef þú ert ekki peninga maður í rekstur á svona rosalegri bifreið þá myndi ég sleppa því alfarið og leyfa einhverjum sem á pening til að viðhalda bílnum í toppstandi að njóta þess að eiga svoleiðis bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 13:07 
Rallýbílstjóri

elli wrote:
anger wrote:
elli wrote:

Er ekki alveg í lagi með þig þarna jólasveinninn þinn, það eru nokkur atriði sem ég verð að tjá mig um varðandi þetta innihaldsríka innlegg þitt.

1. Það hefur ekkert að gera með mínar gáfur þótt ég sé að velta fyrir mér hagkvæmni þess að kaupa notaðann E38.

2. Það hefur frekar með þínar gáfur að gera og lýsir líklega ótrúlegri þraungsýnni þinni að bregðast svona við þessu innleggi hjá mér.

3. Ef þú heldur að ég hafi verið að velta fyrir mér kaupum á E38 í fyrsta skipti á þessum söluþræði þá er það alfarið ragnt hjá þér.

4. Mér finnst algjörlega óviðeigandi af þér að henda fram þessu "skíta kommenti" þínu þar sem þú ert að efast um mitt gáfnafar.

5. Þetta er umræðuvefur þar sem menn (og konur) eiga að viðra skoðanir sínar og ræða um ágæti og kosti BMW bifreiða. Ef þú getur ekki sætt þig við þessa spurningu mína þá ættirðu að halda þig annarstaðar.

6. Ég hef skrifað á þetta spjall nokkuð lengi og hef ALDREI fengið annað eins svar við innleggi hjá mér.

7. Farir þú svo að efast frekar um gáfnafar mitt frekar eftir þetta innlegg hjá mér sem eru mín viðbrögð við því að þú sért að lýsa því yfir að ég sé eitthvað tómur í höfðinu þá ættir þú að skammast þín og halda skoðunum þínum annarstaðar.

8. Ég fer fram á afsökunarbeiðni frá þér þar sem þú ert klárlega að sverta mína persónu hér á spjallinu með illa ígrunduðu innleggi hjá þér.

Ég vil nota tækjifærið og benda lesendum á að ég hef iðnmentun á sviði vélahluta og í framleiðslu vélahluta, og háskólamentun á sviði vélbúnaðar.

Ég vil biðja bþg afsökunar á því að vera að skemma söluþráðinn hanns með þessu en þegar ráðist er að persónu minni með þessum hætti þá finnst mér nauðsynlegt að fá smá pláss hér til að verja mig.

Ég ætla að koma hér fram undir nafni en það er meira en þú hefur ákveðið að gera varðandi þínar skoðanir.

Erlingur Guðleifsson.

HEYR HEYR ég er fullkomlega sammála þessum manni

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 15:11 
Formúlubílstjóri

ég hef verið dáldið innan um E38 þótt ég hafi því miður ekki átt slíkan bíl.. þeir hafa ALLS ekki verið bilanafríir greyjin.. en hinsvegar hafa þeir staðið sig vel engu síður og mjög sanngjarnlega meðað við stærð afl og útbúnað þessara bíla.. og síðast en ekki síst sampeknisaðilana..

alvöru bílar...

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC