anger wrote:
elli wrote:
Afsakið þá oftopik-ið en þýðir ekkert að vera að skoða E38 sem eru eknir um 150-200 þúsund. Það eru bílar sem verið er að setja á frá 1-2 mills fer eftir akstri, tegund og ástandi. Væri það bölvuð vitleysa eða eins og maðurinn sagði "viðhaldslegt sjálfsmorð".
þu ert ekki mjög gáfaður maður
hef átt 750 keyrðann 260 km og 740 e38 keyrður 224 þusund og aldre þurft að borga krónu í þá, og e38 eru bara skítódyrir finnst mer, finnst aldrei klikka neitt í þessu, hja mer og öðrum.
Er ekki alveg í lagi með þig þarna jólasveinninn þinn, það eru nokkur atriði sem ég verð að tjá mig um varðandi þetta innihaldsríka innlegg þitt.
1. Það hefur ekkert að gera með mínar gáfur þótt ég sé að velta fyrir mér hagkvæmni þess að kaupa notaðann E38.
2. Það hefur frekar með þínar gáfur að gera og lýsir líklega ótrúlegri þraungsýnni þinni að bregðast svona við þessu innleggi hjá mér.
3. Ef þú heldur að ég hafi verið að velta fyrir mér kaupum á E38 í fyrsta skipti á þessum söluþræði þá er það alfarið ragnt hjá þér.
4. Mér finnst algjörlega óviðeigandi af þér að henda fram þessu "skíta kommenti" þínu þar sem þú ert að efast um mitt gáfnafar.
5. Þetta er umræðuvefur þar sem menn (og konur) eiga að viðra skoðanir sínar og ræða um ágæti og kosti BMW bifreiða. Ef þú getur ekki sætt þig við þessa spurningu mína þá ættirðu að halda þig annarstaðar.
6. Ég hef skrifað á þetta spjall nokkuð lengi og hef ALDREI fengið annað eins svar við innleggi hjá mér.
7. Farir þú svo að efast frekar um gáfnafar mitt frekar eftir þetta innlegg hjá mér sem eru mín viðbrögð við því að þú sért að lýsa því yfir að ég sé eitthvað tómur í höfðinu þá ættir þú að skammast þín og halda skoðunum þínum annarstaðar.
8. Ég fer fram á afsökunarbeiðni frá þér þar sem þú ert klárlega að sverta mína persónu hér á spjallinu með illa ígrunduðu innleggi hjá þér.
Ég vil nota tækjifærið og benda lesendum á að ég hef iðnmentun á sviði vélahluta og í framleiðslu vélahluta, og háskólamentun á sviði vélbúnaðar.
Ég vil biðja bþg afsökunar á því að vera að skemma söluþráðinn hanns með þessu en þegar ráðist er að persónu minni með þessum hætti þá finnst mér nauðsynlegt að fá smá pláss hér til að verja mig.
Ég ætla að koma hér fram undir nafni en það er meira en þú hefur ákveðið að gera varðandi þínar skoðanir.
Erlingur Guðleifsson.