Tommi Camaro wrote:
sá sem klessti á var að svína á bmwinn hef hann hafði verið í svona mikilu rétti þá hefði hann bara átt að taka hliðina úr honum, síðan þegar hann var ekki að fylgjast með þá hefur bílinn fyrir framan sig stopað eða hægt á sér og bang. hef það væri einhver grundvöllur fyrir þessu þá væri nóg af vitnum af þessu til dæmis bíllinnn fyrir framan og bíllinn fyrir aftan sem hefur senilega ekki komst neitt vegna árekstursins .
finnst þetta bara vera reiður 17 strákur sem er ekki að sæta sig við það að hafa klesst bíllinn sinn á sinn kostnað og vill kenna einhverju öðrum um
þetta er mín skoðun
Alltaf gott að geta bennt á mistök annara eftirá

mér finnst t.d langauðveldast að skamma vini og vandamenn þegar ég heyri hvað þeir gerðu af sér....
Þegar maður er í umferðinni og lendir kannski í því að bíll komi á sig, fær maður vægt sjokk og smá sprautu af adrenalíni
Þegar maður sér bíl koma að sér, vitandi að maður er í loose-loose situation og er með frænku sína í bíl þá finnst mér töluvert gáfulegra að fórna bílnum og borga brúsann sjálfur heldur en að fórna kannski frænkunni, og þó að frænkan hafi ekki verið þarna...vitiið hvað bílslys fara illa með fólk ?
Einnig Dóri minn, ekki er ég góður í stafsetningunni og vafalaust villur hjá mér í þessu svari, en þú ert einfaldlega særir augun

en það er bara í góðu, við erum jú hérna til að röfla um bíla ekki stafs.