iar wrote:
IceDev wrote:
Ég held mig í e36 deildini, thankyouverymuch
Þá myndi ég hiklaust taka 328i hans Jss ! Hann er ódýrari en þessi Z, hann er praktískari en andskotinn, óendanlega skemmtileg vél, vel með farinn bíll og vel við haldið. Og einnig með heilmikinn potential fyrir góðar breytingar í rólegheitum þegar aurinn seytlar inn. Ég myndi segja fullkominn bíll fyrir skólann og utan hans! Ertu búinn að prófa hann?
hann er auto það er bara fyrir gamalt fólk og konur haha
bara taka þennan z3, ef þú týmir að charge hann (compresor eða turbo) þetta eru léttir bílar og það er ekki mál að fá þetta til að svara tala ekki um að þetta er á léttu drifi orginal og er líka með twincam 16v motor
Max. output
(DIN) 141.9 PS (140.0 bhp) (104.4 kW)
@6000 rpm
Max. torque
(DIN) 179.0 Nm (132 lbft) (18.3 kgm)
@4300 rpm
Final drive ratio 3.45 sem er mjóg gott
að gerir þennan bíll Stock 8 sec í hundrað það er ekkert mál og kreista þetta niður.
ódýrt viðhald ekkert uniq stuff eins og M
þetta er stock 8 sec í hundrað og þetta
loookar já og sportbíll
þetta er sama og is vélin í e30 og e36 318is
þið eru nú alltaf að piss i ykkur hvað þetta er baby m og blabla svo kemur þetta hérna upp og þá bara NEI ekki 4cyl
síðan get ég ekki betur séð en e30 sé 1200kgsamkvæmt carfoil.com) á móti 1175 kg
siðan er til 318ti og þanning það er til charger setup á þessa vél
ég segi bara hef þú fíla þetta keyftu þér þetta þá þetta er mjög flottir bílar
ég veit þetta er kúkapóstur
þessi umræða gæti orðið góð
ég myndi heldur aldrei kaupa e30 nema til að skemma hann ég mynda heldur aldrei kaupa 318 eða 320 nema handa konunni minn
p.s. ég a z3 i mis góðu standi handa þér svo 540ia 98 með öllu og ´siðan 328ia 00 auto fyrir old pepole style