bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 19:47 
Formúlubílstjóri

það væri náttúrulega voðalegt... en er líka ekki að meina að ég sé ósammála ykkur heldur að maðurinn viti þetta eflaust alveg jafn vel og við og eflaust (og vonandi) flest allir aðrir.. ég held að það fari ekkert að breyta neinu um þetta að við förum í mömmuleik hérna þótt það sé vel meint og af fullri alvöru :?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 19:47 
Barnakerrubílstjóri

Einsii wrote:
íbbi_ wrote:
jesús minn :roll: kom einhverstaðar fram að sá sem upprunalega skrifaði póstin sé þroskaheftur eða á aldrinum 3-5 ára? eða er það bara almennt að það sé talað við fólk eins og það geti ekki hugsað sjálft?
ég get nú ekki ýmindað mér annað en að maðurinn viti það alveg jafn vel og við hverju hann er að tefla með að keyra próflaus.. en hann er greinilega búin að taka áhvörðun og er ekkert að fara breyta því þótt menn hérna hljómi eins og forvarnarfulltrúar frá tryggingafélugunum..

ekki það að ég sé að verja mannin eða gjörðir hans... né að ég sé ykkur óssammála, en hvernig væri að leyfa honum að gera bara sína vitleysu í friði.. ég get ekki ýmindað mér annað en að hann viti allt þetta sem var verið að segja við hann... þetta var hamrað ofan í mann í grnnskóla, ökuskóla og svo á námskeiði hjá tryggingafélugunum

Hvað gerist svo ef hann veldur tjóni og er ekki borgunarmaður fyrir bótum og öllu því sem tryggingar eiga alla jafna að borga?
Á sá slasaði bara að standa undir öllu sjálfur?..
þú ferð ekki í mál við útigangsmann og ætlar að hafa af honum milljónir þó þú eigir rétt á því..
(Er ekki að kalla neinn útigangsmann.. bara dæmi :) )

My point exactly!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 21:24 
Go-kartbílstjóri

Ef hann slasar einhvern borga tryggingar þess slasaða honum nú eflaust bara bæturnar og setja síðan kröfu á þann sem olli tjóninu er það ekki?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 21:27 
Formúlubílstjóri

DiddiTa wrote:
Ef hann slasar einhvern borga tryggingar þess slasaða honum nú eflaust bara bæturnar og setja síðan kröfu á þann sem olli tjóninu er það ekki?

efast um það kannski vottur af séns ef hann er kaskó tryggður.. annars þá eru tryggingafélögin alltaf rosalega vör um sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 21:35 
Formúlubílstjóri

Ef þú átt ekki pening eða eignir til að borga þá borga ríkið fyrir þig og rukkar þig svo beint af launum þínum í mjög mjög mjög mjög langann tíma,

Þú mátt ekki eignast neitt, svo sem hús eða bíl eða álíka,
því að ef þú getur keypt eitthvað þá getur alveg eins borgað skuldir þínar og það er það sem ríkið gerir,

Ég tel mig vita um einn mann hérna í keflavík sem lenti í þessu eða svipuðu, hann á reiðhjól og eina sem hann gerir er að fara í vinnunna og svo heim.
Enginn ferðalög, enginn lúxus ekkert sem hindrar þig í því að borga skuldirnar og eiga fyrir mat og húsnæði. Verra en fangelsi??
Gæti bara vel verið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 22:13 
Formúlubílstjóri

DiddiTa wrote:
Mikið rétt :!:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 22:54 
Formúlubílstjóri

Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum! :)

Tryggingafélögin bæta það tjón sem hann veldur og eru svo með endurkröfurétt á gaurinn vegna prófleysis eða einhvers annars. T.d. ef það sannast að um verulega gáleysislegan akstur sé að ræða þó að viðkomandi sé með bílpróf. Gaurinn veit af þessu og hann vegur og metur áhættuna og ákveður að taka hana. Þetta er bara hans mál.

Ég hef mætt á samkomur og setið í bílum með spjallverjum hérna og ég bara get ekki séð að tjah.. við flestir hérna séum í einhverri aðstöðu til að gagnrýna einhvern fyrir umferðarlagabrot. Ég segi nú um sjálfan mig að ef ég missi prófið að þá er ég atvinnulaus. Ég myndi ekki aka próflaus. En pointið mitt er að þetta er bara hans að ákveða. Og líka aftur að mér finnst þessi skot vera að koma úr hörðustu átt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 23:27 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Að keyra próflaus er það sama og keyra tryggingarlaus,

Ef þú keyrir á einhvern og hann skaðast þá verður gamann að sjá þig borga haug af milljónum úr eigin vasa til þess sem skaðast, hvað þá lögfræðinga, og til ríkisins, og líklega færðu ekki prófið í nokkuð mörg ár til viðbóta,

Það sem þú ert að gera er allsvakalega ólöglegt og ég vona það þín vegna að þú gerir það ekki ,,

afleyðingarnar eru eitthvað sem þú getur ekki skilið eða þolað,,
bara ef vinnuveitandi þinn kemst að því að þú ert próflaus ertu búinn að missa hana samstundis og gætir átt á höfuð þér kærur og hvaðeina,

Viltu eiga sénsinn á að vera öreigi þangað til þú deyrð?????
Ef svo er GO RIGHT A HEAD....
En ekki segja að einhver hafi ekki sagt þér það.

þú keyrir aldrei tryggingarlaus , ef þú veldur öðrum tjón þá fær hann það bæti úr alþjólegu tryggingabla. og síða fara þeir í einkamál við þig.
en gerum dæmi. ökumaður eitt er próflaus ökumaður tvö klessir aftan á eitt og er í 100% órétti í 75% er tjónskýsla til staðar. það er bara frétað á sithvorn helminginn og hver fer í sína átt til sýns tryggingarfélags.
þið skuluð ekki halda það að ath sé með réttindi á ökumanni þá er það bara tryggingökutækis sem gildir .
er ekki að styðja af prófleysi . en fyst er það 50 kall síðan 100kall síðan 150 kall og 2 mánaðaseinkun veit ekki alveg með steinin látu bara ekki ná þér

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 15:42 
Kassabílstjóri

vá... það gerir þetta 15 hver maður... (keyra próflaus)
og þið málið allir þennan don1 sem vonda gæjan og ykkur sjálfa sem algjöra Engla .. soldið retarded

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 16:43 
Barnakerrubílstjóri

Sleeping wrote:
vá... það gerir þetta 15 hver maður... (keyra próflaus)
og þið málið allir þennan don1 sem vonda gæjan og ykkur sjálfa sem algjöra Engla .. soldið retarded

Þú ert bara einn til viðbótar sem skilur ekki hvað þetta er alvarlegt mál... þetta er jafn alvarlegt lagalega og tryggingalega séð og að keyra fullur!!! Að sjálfsögðu ekki eins alvarlegt áhættulega séð!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 17:31 
Rallýbílstjóri

Eftir einn ei aki neinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 17:32 
Rallýbílstjóri

þamba tvo og aka svo

Þess má að ég er ekki með punkt né sekt á ökuskrá
og ég stunda ekki að keyra fullur. Það er HEIMSKA.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 17:59 
Formúlubílstjóri

trapt wrote:
þamba tvo og aka svo

Mikið rétt! Strákur sem ég þekki sem að toppaði sjálfan sig um daginn í heimskunni.. hann kom heim af djamminu og langaði svo sjúklega í pylsu útá select og ákvað að keyra þangað eftir að hann var kominn heim, hann á heima svona 7 mín frá select með því að ganga, viti menn! Löggan stoppar hann.... missti bílprófið í ár og 70 þúsund króna sekt! DÝR PYLSA :? :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 18:02 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
Mikið rétt! Strákur sem ég þekki sem að toppaði sjálfan sig um daginn í heimskunni.. hann kom heim af djamminu og langaði svo sjúklega í pylsu útá select og ákvað að keyra þangað eftir að hann var kominn heim, hann á heima svona 7 mín frá select með því að ganga, viti menn! Löggan stoppar hann.... missti bílprófið í ár og 70 þúsund króna sekt! DÝR PYLSA :? :P

Spurning hvort hann geti ekki fundið heila handa sér á ebay bara..
að keyra fullur er bara heimska.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 20:24 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
trapt wrote:
þamba tvo og aka svo

Heppinn að drepa sig ekki. Það hafa orðið banaslys á styttri vegalengdum vegna ölvunaraksturs, strákur sem fékk far hjá fullum kunningja sínum. Skemmtileg minning fyrir þann ökumann það sem eftir er 60+ ár ...

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC