Einsii wrote:íbbi_ wrote:jesús minnkom einhverstaðar fram að sá sem upprunalega skrifaði póstin sé þroskaheftur eða á aldrinum 3-5 ára? eða er það bara almennt að það sé talað við fólk eins og það geti ekki hugsað sjálft?
ég get nú ekki ýmindað mér annað en að maðurinn viti það alveg jafn vel og við hverju hann er að tefla með að keyra próflaus.. en hann er greinilega búin að taka áhvörðun og er ekkert að fara breyta því þótt menn hérna hljómi eins og forvarnarfulltrúar frá tryggingafélugunum..
ekki það að ég sé að verja mannin eða gjörðir hans... né að ég sé ykkur óssammála, en hvernig væri að leyfa honum að gera bara sína vitleysu í friði.. ég get ekki ýmindað mér annað en að hann viti allt þetta sem var verið að segja við hann... þetta var hamrað ofan í mann í grnnskóla, ökuskóla og svo á námskeiði hjá tryggingafélugunum
Hvað gerist svo ef hann veldur tjóni og er ekki borgunarmaður fyrir bótum og öllu því sem tryggingar eiga alla jafna að borga?
Á sá slasaði bara að standa undir öllu sjálfur?..
þú ferð ekki í mál við útigangsmann og ætlar að hafa af honum milljónir þó þú eigir rétt á því..
(Er ekki að kalla neinn útigangsmann.. bara dæmi)
DiddiTa wrote:Ef hann slasar einhvern borga tryggingar þess slasaða honum nú eflaust bara bæturnar og setja síðan kröfu á þann sem olli tjóninu er það ekki?

Mikið réttDiddiTa wrote:Ef hann slasar einhvern borga tryggingar þess slasaða honum nú eflaust bara bæturnar og setja síðan kröfu á þann sem olli tjóninu er það ekki?
gstuning wrote:Að keyra próflaus er það sama og keyra tryggingarlaus,
Ef þú keyrir á einhvern og hann skaðast þá verður gamann að sjá þig borga haug af milljónum úr eigin vasa til þess sem skaðast, hvað þá lögfræðinga, og til ríkisins, og líklega færðu ekki prófið í nokkuð mörg ár til viðbóta,
Það sem þú ert að gera er allsvakalega ólöglegt og ég vona það þín vegna að þú gerir það ekki ,,
afleyðingarnar eru eitthvað sem þú getur ekki skilið eða þolað,,
bara ef vinnuveitandi þinn kemst að því að þú ert próflaus ertu búinn að missa hana samstundis og gætir átt á höfuð þér kærur og hvaðeina,
Viltu eiga sénsinn á að vera öreigi þangað til þú deyrð?????
Ef svo er GO RIGHT A HEAD....
En ekki segja að einhver hafi ekki sagt þér það.
Sleeping wrote:vá... það gerir þetta 15 hver maður... (keyra próflaus)
og þið málið allir þennan don1 sem vonda gæjan og ykkur sjálfa sem algjöra Engla .. soldið retarded
trapt wrote:þamba tvo og aka svo
Þess má að ég er ekki með punkt né sekt á ökuskrá
og ég stunda ekki að keyra fullur. Það er HEIMSKA.
arnibjorn wrote:Mikið rétt! Strákur sem ég þekki sem að toppaði sjálfan sig um daginn í heimskunni.. hann kom heim af djamminu og langaði svo sjúklega í pylsu útá select og ákvað að keyra þangað eftir að hann var kominn heim, hann á heima svona 7 mín frá select með því að ganga, viti menn! Löggan stoppar hann.... missti bílprófið í ár og 70 þúsund króna sekt! DÝR PYLSA![]()
arnibjorn wrote:trapt wrote:þamba tvo og aka svo
Þess má að ég er ekki með punkt né sekt á ökuskrá
og ég stunda ekki að keyra fullur. Það er HEIMSKA.
Mikið rétt! Strákur sem ég þekki sem að toppaði sjálfan sig um daginn í heimskunni.. hann kom heim af djamminu og langaði svo sjúklega í pylsu útá select og ákvað að keyra þangað eftir að hann var kominn heim, hann á heima svona 7 mín frá select með því að ganga, viti menn! Löggan stoppar hann.... missti bílprófið í ár og 70 þúsund króna sekt! DÝR PYLSA![]()
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests