bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 09:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
 Post subject: Alternator e36 m40b18
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 14:13 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 26. Nov 2003 21:57
Posts: 598
Location: Reykjavík
Bíllinn hjá mér hætti að hlaða um helgina. Ég vissi fyrst ekki hvaða fíflalæti voru í gangi, snúningshraðamælirinn og hraðamælirinn tóku svona kippi upp og niður, svo dofnuðu öll ljós og ég rétt komst hikstandi heim á plan.

Ég tengdi hann við annan bíl með startköplum, hann rauk í gang og gekk fínt meðan hann var tengdur, en stuttu eftir að hann hætti að fá straum frá hinum dó hann, svo það er pottþétt eitthvað hleðsluvesen og ég ætla að skjóta á kolin í alternatornum, enda gömul og mikið notuð.

Nú er ég búinn að rífa alternatorinn úr og er að fara í að taka úr honum kolin.

Er eitthvað trikk við að ná kolunum úr? Er þetta ekki á einhverjum gormum sem eru vísir með að skjótast í allar áttir þegar maður opnar gripinn? Þarf ég að taka trissuna framan af, eða er nóg að losa rassinn á honum?

Öll ráð vel þegin :D

_________________
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Dec 2005 09:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Að skipta um kol á ekki að vera neitt mál, það þarf ekki að rífa neitt bara losa tvær skrúfur aftan á altarnatornum og taka kolinn með spennustillinum varlega upp úr, engir gormar sem þú þarft að hana áhyggjur af.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Dec 2005 10:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 26. Nov 2003 21:57
Posts: 598
Location: Reykjavík
Ég fór í þetta í gærkvöldi og þetta er vandræðalega auðvelt :oops:

Það eru tvær skrúfur sem festa spennustillinn aftan á alternatorinn. Maður á ekki einu sinni að þurfa að taka hann úr til þess, þó það verði kannsi betra að koma þeim nýja fyrir með alternatorinn fyrir framan sig í upplýstri íbúð :D

Anyway. Ég er búinn að kaupa nýjan (2000 kr. í Bílanaust). Smelli kannski tveimur myndum af þessu ef það gagnast einhverjum. Svo er bara að krossa fingur og vona að þetta sé málið.

_________________
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Dec 2005 11:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gott mál hjá þér. Ég er ný búinn að taka upp altarnatorinn hjá mér, í mínu tilfelli þurfti ég að skipta um díóðu brúnna (afriðilinn) í altarnatornum og það er meiri pæling. Tók myndir af öllu og ætla að búa til " gera það sjálfur" þráð en hef ekki haft tíma vegna próflestrar, ég skipti um kol og legur í leiðinni. Ef þú átt fjölsviðsmæli ( AVO ) þá áttu að geta mælt á yfir geymasamböndinn ca. 14 VDC ef bílinn er að hlaða annars ca 12 VDC.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group