bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 13:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 18:00 
Búðarkerrubílstjóri

Hef ekki verið með mikla bíladellu hingað til.
Prófaði svo 530D í vetur og fékk við það smá Bmw dellu ... hef átt 3corollur, 1xAvensis, 1xSunny GTI, 1xGalant og 1xAccord um ævina :) ... styttist í að maður breyti til :wink:

Last edited by blomqvist on Sat 03. Dec 2005 19:51, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 19:02 
Formúlubílstjóri

blomqvist wrote:
Hef ekki verið með mikla bíladellu hingað til.
Prófaði svo 530D í vetur og fékk við það smá Bmw dellu ... hef átt 3corollur, 1xAvensis, 1xSunny og 1xAccord um ævina :) ... styttist í að maður breyti til :wink:

Þú hefur s.s. aldrei átt bíl :lol: :whip:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 00:00 
Formúlubílstjóri

Það var E21 323i (A4664) sem gerði það að verkum að mig langaði fyrst í BMW. Hann var þá mjög nýlegur og ég mjög ungur :lol:

Ég eignaðist svo þann bíl ca. 10 árum síðar 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 03:19 
Formúlubílstjóri

Ég var eins og Ingvar, þoldi ekki BMW, en fyrir 3 árum kolféll ég fyrir 850i og ákvað það hvað sem það tæki að kaupa hann. Ætli ég hvafi ekki verið að lifa æskudrauminn með kaupunum, þegar ég sá svarta 850 bílinn (sem þáverandi umboð flutti inn) í notuðum bílum hjá B&L árið 1993, ég hafði þá aldrei sest inn í eins fágaðann og frammúrstefnulegann bíl áður.

Reyndar hefur BMW verið mikið í fjölskilduni hjá mér afi átti 196? árgerð af BMW sem ég hef ekki ennþá komist að hvaða typa það var, síðan átti hann E12 520 1974 árg. (held ég).
Frænka mín hefur átt tvo E30 318 1985ish og síðan E30 318 1989.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 08:42 
Barnakerrubílstjóri

Dr. E31 wrote:
Ég var eins og Ingvar, þoldi ekki BMW, en fyrir 3 árum kolféll ég fyrir 850i og ákvað það hvað sem það tæki að kaupa hann. Ætli ég hvafi ekki verið að lifa æskudrauminn með kaupunum, þegar ég sá svarta 850 bílinn (sem þáverandi umboð flutti inn) í notuðum bílum hjá B&L árið 1993, ég hafði þá aldrei sest inn í eins fágaðann og frammúrstefnulegann bíl áður.

Reyndar hefur BMW verið mikið í fjölskilduni hjá mér afi átti 196? árgerð af BMW sem ég hef ekki ennþá komist að hvaða typa það var, síðan átti hann E12 520 1974 árg. (held ég).
Frænka mín hefur átt tvo E30 318 1985ish og síðan E30 318 1989.

Ég er líka með fetish fyrir ákveðnum gerðum bíla og E31 er hiklaust einn af vanmetnustu bílum sem þú getur fengið - I want one.

Ég man eftir svarta bílnum uppí umboði 1993, hann var ekki einu sinni sérlega dýr!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 19:14 
Formúlubílstjóri

ég lýkt og margir aðrir leit BMW hornauga á sínum tíma hélt að þetta væru algerar bilana dollur...en svo tók ég einu sinni góðan rúnt á E32 750 fyrir félaga eftir að hann ákv. að skella í sig öllara og var þar með fallinn Image

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 21:39 
Formúlubílstjóri

Það var þessum bíl að þakka að ég varð BMW fan... :)

Image

Úff... 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 21:52 
Formúlubílstjóri

Merkilegt þegar ég les yfir þetta og allir eru að tala um hvernig þeir prufuðu fyrsta bílinn eða sátu í. einhver upplyfun sem snéri þeim.

Ég aftur á móti man ekki eftir neinu eða get hugsað upp neina ástæðu fyrir því afhverju gamli 318is bíllinn var min fyrsti bíll..þekki svo reyndar lítið annað en BMW og hugsa að það breytist lítið á næstuni. en annars kannski það eina sem ég man eftir úr æsku sem tengir mig við bmw.
Var að labba með mömmu nokkura ára gamall og fann bíllykil á götuni sem mamma sagði mér að væri af BMW "rosalega fínir bílar" sagði hún ;)
Svo beið ég í marga daga með að hún gæti sýnt mér þannig bíl.. enda ekki mikið um þá hér á ak í þá dagana :)

En enívei.. þetta var mín væmna BMW saga, þó að ég tengi hana svosem ekkert endilega við það að ég hafi svo keypt mét BMW loksins þegar ég fékk prófið (vissi ekki af kraftinum, hafði aldrei keyrt BMW, hafði sáralítið tekið eftir BMW, enginn minna vina átti BMW, man ekki einusinni eftir að hafa setið í BMW) hver djöfullinn fékk mig í þetta ???
:P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 22:49 
Formúlubílstjóri

Þetta spjall hefur haft gífurleg áhrif á mig. En mér finnst (svo ég sé nú alveg hreinskilinn) eitthver status við bmw, fyrir utan að sjálfsögðu skemmtilega aksturseiginleika og fallega hönnun.

En ég hef ekki ennþá eignast einn slíka og ætli það skrifist ekki á hann pabba gamla. Hann er alltaf með þennan áróður "Yngri og minna keyrðan bíl" sem ég reyni eins og ég get að berjast á móti. En trúið mér, það kemur að þessu...maður dúndrar sér vonandi næst á E39 M5 ef fjárhagur leyfir :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 22:55 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Þetta spjall hefur haft gífurleg áhrif á mig. En mér finnst (svo ég sé nú alveg hreinskilinn) eitthver status við bmw, fyrir utan að sjálfsögðu skemmtilega aksturseiginleika og fallega hönnun.

En ég hef ekki ennþá eignast einn slíka og ætli það skrifist ekki á hann pabba gamla. Hann er alltaf með þennan áróður "Yngri og minna keyrðan bíl" sem ég reyni eins og ég get að berjast á móti. En trúið mér, það kemur að þessu...maður dúndrar sér vonandi næst á E39 M5 ef fjárhagur leyfir :D

Spurðu pabba þinn hvað hann hefur tapað mikklu í afföll á bílunum sínum í gegnum árin ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 23:34 
Formúlubílstjóri

mattiorn wrote:
Það var þessum bíl að þakka að ég varð BMW fan... :)

Image

Úff... 8)

:oops:

Ég þakka falleg orð í garði að bílnum mínum, og vonandi ertu ánægður með gjörðir mínar sem aðild af þínum bílaáhuga.

Þú átt inni hjá mér rúnt.

Takk takk

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 23:41 
Formúlubílstjóri

Hehe, já það væri kannski allt í lagi lífsreynsla.. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Dec 2005 02:36 
Meðlimur Meðlimur

Ég veit eiginlega bara ekki hvaðan minn BMW áhugi kemur.... Ég hef alltaf verið með miklu bíladellu, en ég fór ekki að skoða BMW neitt að ráði með kaup í huga fyrr en eftir að ég fékk bílprófið og vissi í raun ekkert um þá.
Svo fór ég að stunda þetta spjall og skoða bíla sem voru í mínum verðflokki, var að skoða á meðan mikið af bílum af öðrum gerðum. BMW voru oftast dýrir miðað við árg. og akstur en það voru og eru fáir bílar sem er hægt að fá jafn vel útbúinn og góðan bíl fyrir lítinn pening.

Fyrir þann pening sem ég keypti minn á(sem er minn fyrsti BMW) hefði ég ekki getað fengið betur útbúinn bíl af annari tegund,,,,,,,,,nema þá einhvern haug.

Ég á ekki von á öðru en næstu bílar verði BMW, þakka þessu spjalli fyrir það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Dec 2005 02:22 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ég spurði svo sölumannin afhverju hann treysti 18 ára gutta fyrir svona dýrum bíl - þá tók hann skýrt fram að BMW (ekki bara umboðið) liti á alla sem framtíðar kúnna 8)

Sölumaðurinn í B&L leit ekki þannig á það þegar ég bað um að reynsluaka nýja M5 :lol:

Ég hef alltaf fílað BMW. Langaði alltaf í þannig sem minn fyrsta bíl en það var of dýrt fyrir mig. Ég fékk gefins 1,3 blöndungs Colt og útaf því hófst þessi þvílíka Colt della, fyrsta bílaást, þið skiljið (vonandi). En ég ákvað samt þegar ég fékk Coltinn að vera bara á honum og safna mér fyrir einhverju góðu eintaki af BMW og var alltaf að skoða E30 og E34 á netinu. Þeir sem mig langaði alltaf í voru of dýrir. Svo lenti ég í árekstri og keypti mér GTi Colt, og þá fór allur þessi peningur sem ég hafði safnað fyrir BMW að hverfa bara! Ég ætlaði að halda eins áfram að safna bara pening fyrir BMW en allt kom fyrir ekki. Coltinn bilaði og bilaði og bilaði og svo fékk ég mér annan, og hann bilaði og bilaði og bilaði þannig ég fékk mér aðra vél í hann, og aðra vél í hinn Coltinn líka. Þrjóskur? En já báðar þessar vélar biluðu, önnur meiraðsegja áður en ég náði að færa hana á milli bíla! Þá á endanum gafst ég upp og tók bara lán fyrir þessum æðislega E34 sem ég var búinn að skoða sjálfur í 2 vikur. Hafði bara samband við seljanda, sagðist vera með pening og að ég ætlaði að koma að kaupa hann! Gerði það svo og lífið hefur bara orðið betra eftir það :mrgreen:

Þess má til gamans geta að Lancerinn hans pabba bilaði einmitt á leiðinni til baka þegar ég var að sækja BMW-inn! Þá gjörsamlega missti ég allt mitt litla álit sem eftir var af Mitsubishi. Núna sit ég eftir með 4 bilaða mmc-a í innkeyrslunni sem er alveg of pökkuð og pabbi orðinn alveg snælduvitlaus! Er að rífa alla nema 1 sem pabbi, af öllum, bannaði mér að rífa eða selja því hann ætlar að gera hann upp og gefa bróður mínum hann! En með þessa mmca er engin von, bara henda þessu og byrja uppá nýtt með eitthvað sem er í lagi og er þess virði að eiga!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Dec 2005 16:06 
Búðarkerrubílstjóri

ég vissi bara ekkert um bmw fyrr en stóri bróðir minn keypti sér e24 633 77árg. fyrir nokkrum árum og sá bíll kveikti bmw delluna mína. ég stefni á áð eignast bmw þegar ég fá bílprófið eftir 2 ár :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC