bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 12:23 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
gstuning wrote:
Að keyra próflaus er það sama og keyra tryggingarlaus,

Ef þú keyrir á einhvern og hann skaðast þá verður gamann að sjá þig borga haug af milljónum úr eigin vasa til þess sem skaðast, hvað þá lögfræðinga, og til ríkisins, og líklega færðu ekki prófið í nokkuð mörg ár til viðbóta,

Það sem þú ert að gera er allsvakalega ólöglegt og ég vona það þín vegna að þú gerir það ekki ,,

afleyðingarnar eru eitthvað sem þú getur ekki skilið eða þolað,,
bara ef vinnuveitandi þinn kemst að því að þú ert próflaus ertu búinn að missa hana samstundis og gætir átt á höfuð þér kærur og hvaðeina,

Viltu eiga sénsinn á að vera öreigi þangað til þú deyrð?????
Ef svo er GO RIGHT A HEAD....
En ekki segja að einhver hafi ekki sagt þér það.

:clap: :clap: :bow: :bow:
:alien:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: gh
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 12:24 
Búðarkerrubílstjóri

vá hvað flestir eru tregir eða bara lesblindir þetta er mitt mál ekki ykkar allra. ef ég dúndra aftan á ykkur eða vott ever allir aðrir eru tryggðir, enn eins og ég sagði ég vill engar predikanir .. ég vinn ekki við úkeyrslu ég þarf bara að komast á staðinn þar sem engar almennings samgöngur eru á staðnum.....þetta er söluþráður ekki siðferðisþráður!!! þeir sem vilja predika endilega notið einkapóst....reyna taka aðeins mark á auglýsingum fólks þegar mar segir að mar geri sér fulla grein fyrir áhættuni!!! og vill engar predikanir ... takk samt fyrir að rústa ágætis söluþráð..

p.s fyrir ykkur "löggurnar" sem eruð að tapa ykkur hér, spáið í því hversu margir próflausir eru í umferð?? og hversu margir aka allt of hratt og glannalega í umferðinni?? og svo spáið í hvorir eru líklegri til að valda skaða og jafnvel dauða annara ef ekki sig sjálfan?? og tala nú ekki um stútana í umferðinni lika! viljiði ekki bara einbeita ykkur að þessu frekar en fólki sem kann að keyra en er próflaust og þarf að komast til vinnu til að halda sér og fjölskyldu uppi?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 13:29 
Barnakerrubílstjóri

Don't do the crime if you can't do the time!

Ég hef alveg samúð með því að þú viljir komast í vinnu - en þú verður þá bara að semja við leigubílstjóra um að skutla þér, fá far með öðrum eða redda því á annan hátt!

Ég held að þú gerir þér EKKI grein fyrir áhættunni. Þetta er ekki flókið - ef þú lendir í árekstri þá ertu ótryggður - skítt með þitt tjón, það er þín áhætta!!! EN sá sem þú keyrir á fær sitt tjón ekki bætt nema þér renni blóðið til skyldunnar og ef um líkamlegt tjón er að ræða þá erum við að tala um milljónir sem þú ert augljóslega ekki borgunarmaður fyrir fyrst þú þarft að taka sénsinn á því að keyra próflaus á annað borð.

Það er sitthvað að keyra á "ólöglegum hraða" sem að 90% þjóðarinnar gerir og er þar með talið að mínu mati og samkvæmt lagahefði hæpið að teljist ólöglegt, stútar eru með því versta og að keyra ótryggður er MJÖG alvarlegt mál þó það virðist ekki vera það í fyrstu.

Svo er spurning hvort ekki megi færa þetta í offtopic svo þú getir selt bílinn sem er mjög forvitnilegur reyndar....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 13:50 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Don't do the crime if you can't do the time!

Ég hef alveg samúð með því að þú viljir komast í vinnu - en þú verður þá bara að semja við leigubílstjóra um að skutla þér, fá far með öðrum eða redda því á annan hátt!

Ég held að þú gerir þér EKKI grein fyrir áhættunni. Þetta er ekki flókið - ef þú lendir í árekstri þá ertu ótryggður - skítt með þitt tjón, það er þín áhætta!!! EN sá sem þú keyrir á fær sitt tjón ekki bætt nema þér renni blóðið til skyldunnar og ef um líkamlegt tjón er að ræða þá erum við að tala um milljónir sem þú ert augljóslega ekki borgunarmaður fyrir fyrst þú þarft að taka sénsinn á því að keyra próflaus á annað borð.

Það er sitthvað að keyra á "ólöglegum hraða" sem að 90% þjóðarinnar gerir og er þar með talið að mínu mati og samkvæmt lagahefði hæpið að teljist ólöglegt, stútar eru með því versta og að keyra ótryggður er MJÖG alvarlegt mál þó það virðist ekki vera það í fyrstu.

Svo er spurning hvort ekki megi færa þetta í offtopic svo þú getir selt bílinn sem er mjög forvitnilegur reyndar....

Ef hann veldur tjóni á öðrum þá verður hann einfaldlega kærður fyrir gáleysi og verður svo að borga allann kostnað sem verða vegna málsins,

Þegar ég borga venjulega skildu tryggingar á mínum bíl þá er ég að tryggja mig gagnvart tjóni á öðrum ekki mér , og það sama gildir á hinn veginn , ef einhver keyrir á mig ótryggður þá þarf hann að borga það sjálfur,

fyrst að þú hefur ekki atvinnu af akstri þá myndi ég leita annara leiða til að komast í og úr vinnu,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 14:13 
Formúlubílstjóri

Ég er að skrifa þetta fyrir þig,
ef þú veldur tjóni á einhverju eða einhverjum þá mun sá hinn sami fá allt greitt í gegnum þig og það getur verið allsvakalegt högg á þín fjármál í gífurlega langann tíma,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 14:31 
Búðarkerrubílstjóri

Sjæse! Það er aldeilis að þið getið röflað yfir þessu og svo fæ ÉG skammir hérna fyrir að eyðileggja söluþræði frá sömu mönnum og eru að tuða hérna núna! Hættiði bara þessu röfli og leyfið manninn að gera það sem hann vill ef hann kýs að keyra próflaus þá er það áhætta sem hann tekur og kemur fólki bara ekkert við!!!

.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 14:35 
Formúlubílstjóri

mér finnst nú allt í lagi að gera manninum grein fyrir áhættunni sem hann væri að taka ef hann skyldi ekki vita hana fyrir... en það er alveg rétt þetta er hans ákvörðun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: gh
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 14:36 
Búðarkerrubílstjóri

don1 wrote:
fólki sem kann að keyra en er próflaust og þarf að komast til vinnu til að halda sér og fjölskyldu uppi?

Þú værir væntanlega ekki próflaus samt ef þú kynnir að keyra eða hvað? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 16:06 
Formúlubílstjóri

jesús minn :roll: kom einhverstaðar fram að sá sem upprunalega skrifaði póstin sé þroskaheftur eða á aldrinum 3-5 ára? eða er það bara almennt að það sé talað við fólk eins og það geti ekki hugsað sjálft?
ég get nú ekki ýmindað mér annað en að maðurinn viti það alveg jafn vel og við hverju hann er að tefla með að keyra próflaus.. en hann er greinilega búin að taka áhvörðun og er ekkert að fara breyta því þótt menn hérna hljómi eins og forvarnarfulltrúar frá tryggingafélugunum..

ekki það að ég sé að verja mannin eða gjörðir hans... né að ég sé ykkur óssammála, en hvernig væri að leyfa honum að gera bara sína vitleysu í friði.. ég get ekki ýmindað mér annað en að hann viti allt þetta sem var verið að segja við hann... þetta var hamrað ofan í mann í grnnskóla, ökuskóla og svo á námskeiði hjá tryggingafélugunum

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 16:11 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
jesús minn :roll: kom einhverstaðar fram að sá sem upprunalega skrifaði póstin sé þroskaheftur eða á aldrinum 3-5 ára? eða er það bara almennt að það sé talað við fólk eins og það geti ekki hugsað sjálft?
ég get nú ekki ýmindað mér annað en að maðurinn viti það alveg jafn vel og við hverju hann er að tefla með að keyra próflaus.. en hann er greinilega búin að taka áhvörðun og er ekkert að fara breyta því þótt menn hérna hljómi eins og forvarnarfulltrúar frá tryggingafélugunum..

ekki það að ég sé að verja mannin eða gjörðir hans... né að ég sé ykkur óssammála, en hvernig væri að leyfa honum að gera bara sína vitleysu í friði.. ég get ekki ýmindað mér annað en að hann viti allt þetta sem var verið að segja við hann... þetta var hamrað ofan í mann í grnnskóla, ökuskóla og svo á námskeiði hjá tryggingafélugunum

AF GÓÐRI ÁSTÆÐU LÍKA

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 17:36 
Formúlubílstjóri

Mér finnst menn samt alltaf soldið kaldir að segja svona "in public". Veit ekki betur en það séu alvöru löggur í kraftinum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 17:57 
Barnakerrubílstjóri

Bottom line er að það er ekki hans einkamál að keyra ótryggður - það kemur ÖLLUM við sem nota göturnar heima!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 17:59 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Bottom line er að það er ekki hans einkamál að keyra ótryggður - það kemur ÖLLUM við sem nota göturnar heima!

Genau!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 18:27 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:

Nákvæmlega, það er nefnilega ekki hans einkamál. Það er eins og að segja að það sé einkamál að einhver sé að brjótast inn og stela af fólki, það væri bara einkamál milli þjófsins og þess sem stolið er af? :hmm:

Nei, það er það aldeilis ekki, þetta eins og annað er þjóðfélagsmein og verður ekki bætt fyrr en fólk fer að átta sig á því að þetta kemur okkur öllum við.

Mér kemur ekkert við hvers vegna þessi annars ágæti maður er próflaus en ég get alveg sagt ykkur að mér er ekki sama um það að hann sjái sér ekki fært að hlýta þeirri refsingu, skammast sína bara og sleppa því að keyra. Þetta kallast á góðri íslensku að kunna ekki að skammast sín!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Dec 2005 19:11 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:

Hvað gerist svo ef hann veldur tjóni og er ekki borgunarmaður fyrir bótum og öllu því sem tryggingar eiga alla jafna að borga?
Á sá slasaði bara að standa undir öllu sjálfur?..
þú ferð ekki í mál við útigangsmann og ætlar að hafa af honum milljónir þó þú eigir rétt á því..
(Er ekki að kalla neinn útigangsmann.. bara dæmi :) )

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC