bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 14:44 
boooring :lol: :lol: :lol:

Það verða bara allir að byrja á því að verða sammála um að
vera ósammála gestinum

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 14:56 
Go-kartbílstjóri

oskard wrote:
boooring :lol: :lol: :lol:

Það verða bara allir að byrja á því að verða sammála um að
vera ósammála gestinum

:D

Það væri þá leið til að útkljá þetta eitthvað frekar. Ég væri samt ekki sammála því, enda erfitt að vera sammála því að vera ósammála sjálfum sér. :roll: :wink:

Annars er ég alveg viss um að það eru fleiri þarna sammála mér, en bara annaðhvort nenna ekki að styðja við bakið á mér, nenni ekki að lesa þetta eða vilja ekki vera ósammála þeim sem ég er alltaf ósammála.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:01 
Meðlimur Meðlimur

Jú, jú skoðana kannanir sýna að bmw bili meira en sumir framleiðendur og minna en aðrir.
Það er bara það sem við erum tilbúnir til þess að takast á við til þess að geta verið á bílum sem er skemmtilegt að keyra, líta vel út og eru bara góðir yfir höfuð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:05 
Go-kartbílstjóri

:lol: Góður - AGREE TO DISAGREE eins og þar stendur

Já það er greinilegt að þú ert búinn að kynna þér málið vel, allavega betur en ég :wink:

Þetta sem ég sagði um að BMW væri alltaf mörgum árum á undan öðrum bílum þá notaði ég BMW bara sem samnefnara yfir dýra bíla sem ryðja brautina í tækninýjungum. Þá er ég t.d. að tala um Benzinn sem ég hef mikið álit á.
Alltaf gaman að fá svona góð og ítarleg svör, það er greinilegt að þú hefur ákveðnar skoðanir á þessu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:15 
bjahja wrote:
Jú, jú skoðana kannanir sýna að bmw bili meira en sumir framleiðendur og minna en aðrir.
Það er bara það sem við erum tilbúnir til þess að takast á við til þess að geta verið á bílum sem er skemmtilegt að keyra, líta vel út og eru bara góðir yfir höfuð.

Skoðanakannanir sýna kannski ekki beint að BMW bili meira en sumir og minna en aðrir, enda er það ekki eiginlegt hlutverk skoðanakannana. Til þess að vera nákvæmur og leiðinlegur, þá sýna skoðanakannanir, þ.e. skoðanir eigenda, eins og t.d. þessi hér, að eigendur BMW séu vel sáttir. Hinsvegar þá eru áreiðanleikakannanir, þ.e. þær sem kanna áreiðanleika bíla, sem sýna að BMW bila heldur meira en aðrir. Allaveganna þá er alveg ljóst af því að dæma, og reyndar MÖRGU öðru, að BMW eigendur sætta sig við smá bilanir því þeir fá svo margt gott í staðinn. Er það ekki bara fín niðurstaða? Allir sáttir, nema þeir sem ekki eiga BMW, eða er það kannski öfugt? :wink:

Það eru fáir sem kaupa BMW og segja "Nú er ég á áreiðanlegasta bílnum af öllum."

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:18 
Go-kartbílstjóri

Þetta var ég þarna fyrir ofan að tjá mig um kannananananananirnar. Gleymdi að skrá mig inn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:21 
Meðlimur Meðlimur

Ah, djöfull ég ætlaði ekki að skrifa skoðanakannanir, heldur áreiðanleika kannanir. En núna eru allir sáttir held ég.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:25 
Formúlubílstjóri

gesturinn wrote:
eða vilja ekki vera ósammála þeim sem ég er alltaf ósammála.

Ég verð að vera ósammála þessu,

meinaru ekki "vilja ekki vera sammála þeim sem er alltaf ósammála" ?

8) 8) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:28 
smámunasemi ;)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:37 
Go-kartbílstjóri

arnib wrote:
gesturinn wrote:

Ég verð að vera ósammála þessu,

meinaru ekki "vilja ekki vera sammála þeim sem er alltaf ósammála" ?

8) 8) 8)

Nei, ég held ekki.

gesturinn wrote:

Ég meinti þetta eins og ég sagði þetta, sem var þá svona: sumir vilja kannski frekar vera sammála höfðingjum eins og Sæma eða Bebecar frekar en mér þótt þeir séu sammála mér efnislega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:40 
Formúlubílstjóri

Obbbb

Ég sá ekki þetta "ég" þarna.

Annars var þetta nú bara léleg tilraun til að vera fyndinn.

:oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 15:49 
kjáni

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 20:22 
Kassabílstjóri

sko ef ég má blanda mér inní þessa umræðu,
ég hef tekið eftir því áberandi mikið með bmw eigendur rétt eins og aðra menn sem hafa áhuga á einhveri áhveðinni týpu að þeir harðneita öllu sem er ekki gott um bmw, og það er einnig mjög auðsjáanlegt á þessu spjalli að þegar menn sem dirfast að segja eitthvað annað verða strax mjög illa liðnir og margir hérna eru mjög hörundsárir, takið t.d eftir þegar einhver segir bmw-inn hefur aldrei bilað.. en ég hef skipt um lalalal og blablabla en það er bara almennt viðhald.. ok.. ef það fer eitthvað í maximuni þá tel ég það bilun.. þótt það sé fóðring eða eitthvað sem er ekkert óeðlilegt að farið m.a hversu mikið er búið a'ð keyra bílin.. þegar hlutur hættir að gera það sem hann á að gera tel ég bílin vera bilaðan..

mín reynsla af bmw er vægast sagt hræðileg.. nánast undantekningarlaust allir sem ég þekkji sem hafa keypt sér bmw hafa átt í rosalegu basli og vandræðum með bílin og hann hefur gert þá gjörsamlega vitstola vegna eilífða bilana og vesens, sorry strákar en þetta er bara mín reynsla af þessum bílum. en.. enga síður elska ég þessa bíla því að bmw hafa svo margt sem aðrir bílar hafa ekki.. það er alltaf einstakt aðp keyra góðan bmw og og vélarnar eiga sér fáar hliðstæður.. ég gleymi því aldrei hvernig mér leið eftir svakalegan reynsluakstur á 96 740ia með meiri aukabúnaði en nokkur annar e38 sem ég hef séð m/ berum augum.. ég hugsaði með mér að það væri bara ekki til annar en akkurat þessi og ég hefði verið til í að setja foreldra mína uppí hann ef þess þyrfti.. en þetta er akkurat ástæðan fyrir því að ég er hrifinn af bmw og bílar eins og 7urnar og stórar fimmur sameina alveg á einstakan hátt leiktæki og lúxusbíl.. stóru þristarnir eru jú skemmtilegir líka, auk þess sem bílarnir sjálfir eru einstaklega vel smíðaðir,

ég er þó handviss um að bmw hérna á íslandi líður mikið fyrir það sem margir braskara og óheðalegir sölumenn hafa gert þeuim með niðurskrúfuðum mælum og flr.. auk Þess sem margir af þessumf lottu bimmum hafa þurft að þola rosaleg átök í gegnum ævina,

reyndar er mín reynsla sú að ódýrari bmw-arnir bili meira en þeir dýrari :?: því að þessir bimmar sem ég hef reynslu af sem bilana´tíkum dauðans eru nánast undantekningarlaus einhverjir óspennandi venjulegir fólksbílar.. en stóru flottu bílarnir virðast vera meira til friðs (fyrir utan 750 en ég þekki flr en 1 sem byrja að reita af sér hárið ef maður minnist á þá)

síðan er eitt sem bmw hefur.. en það er stíll og karakter.. og ef þú fílar karakter bílsins og dýrkar að keyra hann.. þá er alveg í lagi að þurfa kannski að gera aðeins meira við því að jú.. þú ert að keyra bíli sem þú elskar að keyra og þjónusta.. og að mínu mati er það sem þetta sýst um!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 21:22 
Formúlubílstjóri

Heyr heyr...

Auðvitað eru allir blindaðir af ást sinni af bílnum sínum, þessi síða er jú tileinkuð mönnum sem hafa mikinn áhuga á BMW og auðvitað líka þá sem hafa ekki alveg jafn mikinn áhuga en samt einhvern. Ég viðurkenni að þrátt fyrir að ég sé búinn að eiga bílinn í um 8 mánuði þá hefur miðstöðin bilað 2svar. En einhvern veginn finnst mér það vera smáhlutir því það á sér enga hliðstæðu að keyra þennan bíl og þá 3 bíla sem ég hef átt á undan. Kannski er ástæðan sú að þeir hafa allir verið japanskir... en engu að síður væri ég ekki til í að skipta í japanskan aftur! Það finnst stórmunur á þessum bílum. Þýsku bílarnir eru miklu meira "solid" og meiri athygli er beint að þessum litlu hlutum sem virðast ekki skipta svo miklu máli en gera það þegar spáð er í þeim.

íbbi wrote:
ég er þó handviss um að bmw hérna á íslandi líður mikið fyrir það sem margir braskara og óheðalegir sölumenn hafa gert þeuim með niðurskrúfuðum mælum og flr.. auk Þess sem margir af þessum flottu bimmum hafa þurft að þola rosaleg átök í gegnum ævina

Þessu er ég sammála... margir hafa örugglega lent á eintökum sem eru búin að lenda í miklu á þessum árum sem þeir hafa verið á götunni. Þeir sem lenda á svona eintökum segja öðrum frá sögu sinni af BMW. Sem lítur auðvitað ekki vel út ef eintökin eru léleg. En því má heldur ekki gleyma að þegar bílar eru vel búnir með mikið af aukahlutum þá eru auðvitað fleiri hlutir sem geta bilað.

Ég er kannski blindaður af þessari ástríðu sem ég fékk á þessum bílum þegar ég keypti hann og ég veit alveg að þetta bilar. Er bara ekki eins ósáttur við að borga fyrir viðgerðir á þessum bíl þegar ég fær miklu meira út úr því að keyra hann heldur en þessa bíla sem ég hef átt á undan honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 23:57 
Getawaybílstjóri

Einhverja hluti hefur BMW nú fundið upp sem hinum datt ekki í hug.

Einhverstaðar las ég að BMW hafi fundið upp ásamt ALPINA gírskiftingu sem er mikið notuð í formúlu bílum í dag.
Og er ekki nýja diesel vélin frá BMW sú tækni þróaðasta í Fólksbílum í dag ?

-----------

BMW bilar aveg eins og aðrir bílar.
Rafbúnaðs bilanir eru algengar alveg jafnt hjá toyota og BMW enda er rafbúnaður ekki sá áreiðanlegasti búnaður í heimi.
Benz hefur sína galla og í gegnum tíðina hafa þessir gallar orðið algengari og algengari, og ekki fara vera einhver Benz prestur núna þeir bila líka og rafkerfin hjá Benz í gegnum tíðina hafa verið plága.
Lexus er ekki nein drauma eign í sambandi við þetta heldur fyrstu Lexusarnir voru leiðinda gripir og voru ekki í neinum top 10 lista í neinum könnunum.
Og svo kemur verð á viðgerðum inní myndina líka það er og mun alltaf vera dýrt að gera við dýra bíla en ódýrt við ódýrari bíla, oft spilar verð inní kannanir og spilla einkunum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC