bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 13:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 12:08 
Getawaybílstjóri

Ég prófaði 320 e30 bíl, '83 módel í kringum 1994.

Ég varð eiginlega bara gáttaður á því hversu vel með farinn bíllinn var og hversu þéttur og góður hann var í akstri. Þá fór ég að taka eftir þessum bílum í umferðinni en þá voru e36 bílarnir að byrja að sjást hérna heima að einhverju ráði.

Þegar ég eignaðist svo e36 bíl 1997, þá var ekkert aftur snúið. Mér finnst bara BMW fara mér vel :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 12:50 
Formúlubílstjóri

Ætli þetta hafi ekki byrjað bara um svipað leyti og ég var að fara kaupa mér hinn fyrsta bíl, ég prufaði fullt af bílum, þar á meðan E36 318IA, E36 325, E34 520 turbo, og fleira.

Endaði á því að kaupa mér Toyotu Corollu G6, en lofaði því að þegar ég ætti nóg af seðlum myndi ég fá mér BMW, og fékk mér síðan E36 320IA bílinn minn.

Þá var ég farinn að stunda spjallið fyrir svolitlu, ég byrjaði að stunda spjallið útaf honum Sigga Shark, sat aftan í sjöunni hans (með rauðu leðri) ásamt félaga mínum og mér fannst þetta BARA svalur bíll 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 13:58 
Rallýbílstjóri

Þetta kom víst allt með blóðinu, pabbi átti E12 518 eitur grænan, hevý flottur litur. Svo þar kom dellan fyrst. BMW draumurinn hefur allaf verið E23 frá því ég man eftir mér, við skulum nú sjá til hvort hann rætist ekki í náinni framtíð.
Síðan hef ég líka verið þvílíkur fan um alla véltækni sem kemur frá þýskalandi, hef stúderað töluvert þýska véltækni og ég verð að segja þetta eru einu fræðin sem ég treysti þarna er allt 100%. Fólk í kringum mig segir að ég sé eiginlega hálfgert NUT með þetta en þetta er áhugamál.

En númer 1, 2 og 3 BMW eru bara flottustu bílar sem hannaðir hafa verið, algjörlega tímalaus hönnun.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 18:19 
Rallýbílstjóri

Delluna fékk ég þegar frændi minn sótti mig í sex ára afmæli hjá vini mínum veturinn 1989. Þetta var svartur E30 325 bíll. Ég var algjörlega heillaður enda var þetta flottasti bíll sem ég hafði sest inní. Áhuginn kveiknaði svo af fullri alvöru þegar ég var 14 ára og sumarið áður en ég varð 17 ára bauð í um 10 BMW en þar sem ég hafði nógan tíma og pening þá var ég ekkert að flýta mér að þessu og gaf mig aldrei þó oft munaði bara 50 þús kalli að ég hefði eignast BMW, á einni sölunni þar sem ég var nærri búinn að kaupa 518 þá bauð bílasalinn mér tveggja ára gamlan Golf á hlægilegu verði sem ég gat ekki hafnað. Þann bíl átti ég í yfir tvö ár síðan hef ég reynt að kaupa nokkra BMW en málin hafa bara einhvern vegin alltaf þróast þannig að eitthvað hefur komið uppá á síðustu stundu t.d þegar ég hef látið ástandsskoða bílana. Mér er greinilega ekki ætlað að eignast BMW :lol:

Eitt dæmi um óheppni mína var þegar ég var harðákveðin í að fá mér nýlegan 316 bíl fyrir 3 árum síðan. Ég mætti á bílasöluna kl 2 og prófaði bílinn og varð alveg heillaður og þar sem bíllinn var á góðu staðgreiðslutilboði þá voru nú engar málalengingar með verðið og sagðist ég koma aftur fyrir lokun og ganga frá þessu. Þegar ég mætti um 5 leytið með pabba mínum þá hafði útgerðarmaður komið við þarna rétt eftir að ég fór og keypt tvo nýlega BMW, einn fyrir son sinn og annan fyrir konuna sína. Þegar hann frétti að ég ætlaði að taka annan þá borgaði hann bara 70 þús kalli meira en ásetta verðið :cry: Skemmtilegt :wink:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Last edited by Spiderman on Sat 03. Dec 2005 12:40, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 19:41 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Delluna fékk ég þegar frændi minn sótti mig í sex ára afmæli hjá vini mínum veturinn 1989. Þetta var svartur E30 325 bíll. Ég var algjörlega heillaður enda var þetta flottasti bíll sem ég hafði sest inní. Áhuginn kveiknaði svo af fullri alvöru þegar ég var 14 ára og sumarið áður en ég varð 17 ára bauð í um 10 BMW en þar sem ég hafði nógan tíma og pening þá var ég ekkert að flýta mér að þessu og gaf mig aldrei þó oft munaði bara 50 þús kalli að ég hefði eignast BMW, á einni sölunni þar sem ég var nærri búinn að kaupa 518 þá bauð bílasalinn mér tveggja ára gamlan Golf á hlægilegu verði sem ég gat ekki hafnað. Þann bíl átti ég í yfir tvö ár síðan hef ég reynt að kaupa nokkra BMW en málin hafa bara einhvern vegin alltaf þróast þannig að eitthvað hefur komið uppá á síðustu stundu t.d þegar ég hef látið ástandsskoða bílana. Mér er greinilega ekki ætlað að eignast BMW :lol:

Ég skal selja þér einn sem ætti að passa þér mjög vel! og ég lofa þér því að við náum saman og þú eignast alvöru BMW M.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 19:58 
Kassabílstjóri

Áhuginn kviknaði hjá mér þegar ég var sóttur sirka 14 ára gamll á E30 M3 svörum með gráuleðri minnir mig og þrusaði með mig út um allan bæ. eftir það var e30 alltaf ofarlega á mínum lista og svo þegar ég var 18 ára rættist sá draumur og ég eignaðist (baby m3) 318is e30 bíl 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 21:28 
Formúlubílstjóri

Hjá mér byrjaði þetta með E28 '84 árg 520 ssk sem bróðir minn átti. Keyrði hann einu sinni frá rvk til ak og eftir það var ekki aftur snúið með mína dellu. Þurfti að bíða í mörg og erfið ár (5) eftir mínum eiginn og þrátt fyrir ýmis vandræði með hann þá gæti ég ekki verið sáttari með upplifunina :D

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 21:45 
Rallýbílstjóri

fart wrote:

Ég skal selja þér einn sem ætti að passa þér mjög vel! og ég lofa þér því að við náum saman og þú eignast alvöru BMW M.

Þú veist ekki hvað mig langar í þennan bíl, þú yrðir þá redda ansi góðu láni á hann, því námslánin bjóða varla uppá þriðja bílinn. Annars ætlaði ég að djöflast á Polo í snjónum og fá mér eitthvað bæverskt með tusku næsta vor :lol:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Dec 2005 23:03 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
fart wrote:

Þú veist ekki hvað mig langar í þennan bíl, þú yrðir þá redda ansi góðu láni á hann, því námslánin bjóða varla uppá þriðja bílinn. Annars ætlaði ég að djöflast á Polo í snjónum og fá mér eitthvað bæverskt með tusku næsta vor :lol:

PM..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 09:45 
Barnakerrubílstjóri

PM :naughty:

Þetta er díll sem ég vil sjá verða að veruleika... Fart þarf að selja og Spiderman á svona bíl skilið 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 11:15 
Formúlubílstjóri

ég var nú alin upp við hið rammíslenska maður þekkti mann sem þekkti mann sem þekkti annann mann sem þekkti mann sem þekki félaga manns sem sagði pabba mínum að hann hefði bilað geðveikt mikið, og var ég lengst af mun hrifnari af benz, síðan þegar ég fór að prufa keyra og eiga eitthvað við bmw þá kolféll ég fyrir þeim.. og vill sjálfur meina að sem áhugamaður um akstur og bíla liggji það bara beint við að heillast af því besta 8)

ég er samt ekkert sérlega heitur fyrir evrópskum bílum almennt, alveg gjörsamlega þoli ekki breska og ítalska bíla (fíla reyndar range rover)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 14:01 
Formúlubílstjóri

Ég hef verið með bílladellu á háu stig síða ég fæddist.
Foreldrar mínir vita ekki hvaðan þetta kemur og eru búinn að furða sig mikið á þessu í gegnum tíðina.
En faðir minn keypti árið 1982 glænæýjan e21 318i gylltan og ég elskaði þennan bíll öll þau ár sem hann átti hann ´82-87 þegar hann seldi hann þá var ég 7-8 ára, grét ég.

Ég held að hann hafi kveikt minn BMW áhuga, mörg voru plaggötin og greinarnar klipptar út úr bílablöðum upp um alla veggi hjá mér.

það er bara eitthvað við bmw sem heillar mig alveg ótrúlega.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 14:45 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Ætli þetta hafi ekki byrjað bara um svipað leyti og ég var að fara kaupa mér hinn fyrsta bíl, ég prufaði fullt af bílum, þar á meðan E36 318IA, E36 325, E34 520 turbo, og fleira.

Endaði á því að kaupa mér Toyotu Corollu G6, en lofaði því að þegar ég ætti nóg af seðlum myndi ég fá mér BMW, og fékk mér síðan E36 320IA bílinn minn.

Þá var ég farinn að stunda spjallið fyrir svolitlu, ég byrjaði að stunda spjallið útaf honum Sigga Shark, sat aftan í sjöunni hans (með rauðu leðri) ásamt félaga mínum og mér fannst þetta BARA svalur bíll 8)

Held að Siggi Shark hafi smitað mig líka :lol:

Var oft með honum í eyðum að krúsa á E23 728i bílnum hans svona mjólkurkexlituðum með grænni innréttingu ef ég man rétt, svona nett kúl :lol: :lol:

En svo átti bróðir minn líka E34 520i hvítan með hvítu leðri. Það var nice ride!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 15:13 
Formúlubílstjóri

Ég hef alltaf verið með bíladellu.

Fyrst hafði ég gífurlegan áhuga á svona plöstuðum japönskum bílum, þegar ég var líklega, 8-9 ára. Svo færðist áhuginn minn á Subaru Impreza, vegna trubo og fjórhjóladrifs, og mig langar enn þann dag í svoleiðis bíl, og mun fá mér svoleiðis bíl ;)

En svo keyptu 2 vinir mínir E-30, ég bölvaði þessu í sand og ösku að vera kaupa svona gamlan bíl og hélt því fram að BMW bilaði bara endalaust. En svo fór ég að skoða þetta spjall og myndir af bílum og svo framvegis. Svo fékk ég endanlegan áhuga á BMW þegar ég sá gráa og svarta bílinn sem Alpina flutti inn, og varð mjög heitur fyrir þeim. En svo fattaði ég bara að það er miklu betra að flytja þetta inn sjálfur ;) :)

Og sé svo algjörlega ekki eftir því =)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Dec 2005 15:17 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú aldrei verið talinn bíladellumaður.

Ég var ekki neitt fyrir bíla fyrr en ég fékk bílprófið, eftir það þá kviknaði bílaáhuginn

Ég býst sterklega við því að áhugi minn hafi komið frá E30 bíl sem að pabbi minn átti einhverntíman og að hann hafi legið í dvala.

Eftir að ég fór að skoða bíla til að fjárfesta í þá kviknaði fljótt að mesta bang for the buck væri í BMW. Þar af leiðandi byrjaði ég að stunda þetta borð og áhugi minn einungis farið stigvaxandi síðan

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC