bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 13:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 21:42 
Barnakerrubílstjóri

Ég þoldi ekki BMW :evil: Svo dag einn var ég uppí umboði að kíkja á 850 og Z1 sem stóðu þar inni (þetta hefur líklega verið 1990) og þessi frábæri sölumaður spyr hvort ég vilji ekki prófa að keyra BMW - jújú segi ég... hann réttir mér lyklana af nýum E34 520i sem á þeim tíma þótti nú bara MEGA FLOTT og eftir það var ekki aftur snúið.

Ég spurði svo sölumannin afhverju hann treysti 18 ára gutta fyrir svona dýrum bíl - þá tók hann skýrt fram að BMW (ekki bara umboðið) liti á alla sem framtíðar kúnna 8) sama þó það gæti tekið smá tíma. Verst að ég hef ekki ennþá keypt mér nýjan BMW en það kemur nú líklega að því.

Svo var kynnt undir dellunni árið eftir með E12 (528i, ljósblár og með bláu leðri og BSK) bíl sem að Giz átti og á ennþá (reyndar aftur... ) og E30 M3 sem að pabbi hans átti sem að á þeim tíma var bara dýrasti bíll landsins ef ég man rétt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 21:46 
Formúlubílstjóri

Mig hefur bara alltaf langað í BMW, hef verið með bíladellu frá því ég man eftir mér. ;)

Síðan hjálpar til að hafa mikið bíladellufólk í kringum sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Formúlubílstjóri

Pabbi minn átti sjúklega flottan bláan E30 325i blæjubíl með ljósuleðri sem ég heillaðist bara að! Síðan þegar ég fékk bílpróf fyrir ári síðan.. nákvæmlega ári síðan.. þá eignaðist ég E30 og þannig byrjaði þetta hjá mer.. kannski aðeins lengra síðan þetta kveiknaði hjá þér en aðal málið er að þetta kveiknaði :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Getawaybílstjóri

Það sem kynnti undir bmw löngunina hjá mér var þegar ég sat í bíl með frænda mínum 318 is... sem H bmw318is á núna í dag. Sem er svalur bíll

Var reyndar bara 16 ára, en það sem þetta virkaði fannst mér magnað.
Svo var það þegar ég prufaði líka 730 hérna á bílasölu, alveg besti bíll sem ég hafði keyrt þá.

Var búinn að heyra margt gott um þessa bíla, jújú eitthvað slæmt líka en ég hlustaði ekkert á það var alveg kolfallinn bmw aðdáandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 21:51 
Barnakerrubílstjóri

Það er nefnilega fyndið að ég álít mig alls ekki KOLFALLIN BMW aðdáanda, ég er miklu meira hrifinn af Porsche t.d.

En það er bara nánast sama í hvaða verðflokki eða stærðaflokki maður er... bangið fyrir bökkið er yfirleitt alltaf BEST í BMW.

Þetta eru bara þeir mest spes bílar sem maður getur fengið fyrir sanngjarnan pening!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 21:59 
Formúlubílstjóri

frændi minn fékk lánaða e34 525ix og e32 750 þegar ég var svona um fermingaraldurinn og mér þóttu þetta alveg óendanlega flottir bílar en ég var svosem ekki alveg kolfallinn.

svo ætlaði ég alltaf að kaupa e36 325 en þeir voru bara of dýrir. svo þegar ég sá vínrauða 635csi bílinn í bílalandi 1999 sem ég skoðaði vel og vandlega þá féll ég alveg fyrir bmw. ætlaði að kaupa bílinn en ekki gékk þ.a. ég endaði á vw.

það má því segja að 750 og 635csi hafi kveikt í mér :) ....þ.a. nú á ég bara eftir að eignast sexu til að upplifa gamla drauminn :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 22:04 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ég spurði svo sölumannin afhverju hann treysti 18 ára gutta fyrir svona dýrum bíl - þá tók hann skýrt fram að BMW (ekki bara umboðið) liti á alla sem framtíðar kúnna 8) sama þó það gæti tekið smá tíma. Verst að ég hef ekki ennþá keypt mér nýjan BMW en það kemur nú líklega að því.

Þú hefur þá kannski keypt af þeim varahluti ? :)

Vinur minn, Stanky hér á spjallinu, keypti sér E30 fyrr á árinu og ég hafði svosem engan sérstakan áhuga á BMW þá, nema hvað þeir voru með dýrari og betri bílum sem maður hafði heyrt um og flest allir (nema E36 geldingurinn) mjög flottir 8)

Hann talaði mikið um bílinn sem var á leiðinni og hrósaði þessum bílum hástert og ég spilaði bara með og var bara sáttur fyrir hans hönd.

Svo var það þegar hann var kominn með bílinn að maður fékk að sitja í og sjá gripinn með eigin augum. Ég hafði aldrei tekið eftir E30 neitt sérstaklega en ég gjörsamlega fékk vírus. Svo fékk ég að taka í bílinn og vinnslan og þéttleikinn þrátt fyrir aldurinn á bílnum var svo gríðarlegur að ég fór að hugsa um að kaupa sjálfur bíl.

Ég fór svo að tala um hvað mig langaði mikið að kaupa mér bíl og skoðaði mjög marga E30 á Þýskum síðum og ákvað svo að skella mér á E30 sjálfur.

Þetta er bara eitthvað sem ég mun aldrei sjá eftir. Ég hef svo tekið í nokkra aðra BMW bíla og það er bara sama sagan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 22:04 
Formúlubílstjóri

ég er búinn að vera með bíladellu frá því að ég fæddist. þannig er að pabbi er búinn að vina í B&L í þúsund ár og ég er ekki nema 19ára og þegar B&L fékk BMW umboðið þá jókst áhuginn hjá mér um svona 300% og drauma Bíllinn minn var E34 M5 (sem var nýr þá) :twisted: ekki slæmur drauma bíll fyrir 8-9ára pjakk :twisted: . síðan var það líka þannig að Afi átti BMW-2002 í 4ár (seldi hann 94) og mig langaði allaf í hann.

*EDIT*
Já þeð er líka eitt fyrir nokrum árum átti strákur sem hétir Gummi og átti E34 M5 (MJ 877)(pabbi fékk hann 3sinnum lánaðan :lol: ). Og ég var búinn að tala mikið við hann og var búinn að seiga að mig langaði og Ætlaði að kaupa þann bíl þegar hann mundi selja hann og svo seldi hann þann bíl :evil: . ég get svo svarið það að ég fór næstum því að grenja þegar ég frétti það að hann hafði selt öðrum bílinn "MINN".
og svo var þessi bíll tl sölu fyrir cirka ári siðan og ég ætlaði að kaupa hann en ég mátti það ekki vegna þess að pabbi vildi ekki lána mér fyrir honum(BASTARD :evil: ) hann sagði það hann væri of dýr og of kraftmikill fyrir mig. En kanski þegar hann kuturinn selur bílinn að maður láti gamlan draum rætast kaupa hann af honum :?:

Last edited by HPH on Thu 01. Dec 2005 22:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 22:09 
Rallýbílstjóri

Þetta byrjaði allt með því að ég sat í e30 320 bíl sem frændi minn átti svona ca. 8-10 ára patti og þá ætlaði ég alltaf að eignast BMW.
Síðan keypti hann 750i e32 bíl og þá kolféll ég fyrir BMW og
þá var ekki aftur snúið :wink:
Maður á 2 í dag og mun eignast miklu fleirri í framtíðinni 8) :D

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 22:13 
Go-kartbílstjóri

ég fór fyrst að pæla í BMW þegar pabbi átti fyrst e34 520i 1990 árgerð (OU-657) og svo strax á eftir e34 525ix 1993 árgerð (RG-870). Þetta var svona ca. 1995-1996. Svo kom smá lægð á meðan pabbi átti tvo benza en svo var keyptur e39 530i (JF-143) nýr úr umboði árið 2002 og var maður að rúnta um á þessu í æfingarakstrinum og síðan hef ég ekki getað hugsað um annað en BMW, og hef átt tvo sjálfur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 22:26 
Formúlubílstjóri

Ég tel mig nú ekki vera BMW haus en ég held að bebe hafi hitt naglann á höfuðið:

bebecar wrote:
...En það er bara nánast sama í hvaða verðflokki eða stærðaflokki maður er... bangið fyrir bökkið er yfirleitt alltaf BEST í BMW.

Þetta eru bara þeir mest spes bílar sem maður getur fengið fyrir sanngjarnan pening!

Ég er frekar sökker fyrir spes/einstökum(unique) bílum...

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 23:12 
Rallýbílstjóri

Ég held að það sjáist líka bara á undirskriftinni þinni :D

ég veit eiginlega ekki havr maður fékk BMW vírusinn, margar 7ur sem eru alveg gullfallegar, man nú ekki boddý númerið á þessari týpu en það eru margir hel fallegir. Maður er búin nað heyra margar sögur um þá og orðið soldið hræddur en þessi flottu e30 cabrio bílar hafa sennilega kveikt áhuga minn fyri bmw alveg ótrúlega svalir bílar.

Ég er nú fyrir uniq bíla og næsti bíll verður sennilega bmw...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 23:14 
Formúlubílstjóri

Mig langaði alltaf til að eignast BMW, svo rak ég augun í M5-inn sem ég átti. Þá var ekki aftur snúið, sérstaklega eftir að ég reynsluók honum :twisted:
Ég sýktist samt MUN meira eftir að ég byrjaði á þessu elskulega spjalli, ekki að það sé eitthvað slæmt :D

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 23:36 
Formúlubílstjóri

ég er ekki BMW fan :evil:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Dec 2005 23:40 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
ég er ekki BMW fan :evil:

þú ert líka pufe

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC