Félagi minn er að spá í þessu og vantar smá verðhugmynd fyrir morgundaginn

trapt wrote:100k max

Djofullinn wrote:Vistu hvort þetta er 518, 520 eða eitthvað annað?
Jónki 320i ´84 wrote:Eina sem ég segi,
Ekki mikils virði
Danni mazda wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Eina sem ég segi,
Ekki mikils virði
Þetta er nátturulega engin 325 sem ég myndi frekar vera til í sko en þetta er meira svona hobby sem ég er að spá með þennan það geta allir bilar orðið flottir með góðu viðhaldi ekki rétt??
Danni mazda wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Eina sem ég segi,
Ekki mikils virði
Þetta er nátturulega engin 325 sem ég myndi frekar vera til í sko en þetta er meira svona hobby sem ég er að spá með þennan það geta allir bilar orðið flottir með góðu viðhaldi ekki rétt??

Danni mazda wrote:það er nú samt ekkert mikið sem þarf að gera fyrir hann sko þetta er mest allt yfirborðs ryð..Hann vildi meina að það væri eithvað að vélinni en hann er samt ökufær og allt svoleiðis er bara buin að standa inni í 2ár en samt settur í gang með einhverju millibili.þarf ekkert að vera að það sé eithvað að henni

Jónki 320i ´84 wrote:Danni mazda wrote:það er nú samt ekkert mikið sem þarf að gera fyrir hann sko þetta er mest allt yfirborðs ryð..Hann vildi meina að það væri eithvað að vélinni en hann er samt ökufær og allt svoleiðis er bara buin að standa inni í 2ár en samt settur í gang með einhverju millibili.þarf ekkert að vera að það sé eithvað að henni
jámm en þú baðst um okkar álit og það er komið,
þannig að þú verður bara að ákveða sjálfur
hvað þú vilt borga mikið fyrir þennan bíl
Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests