einarsss wrote:Svo er líka sniðugt að leggja á milli 2 nýlegra eða vel útlítandi bíla... þá getur maður verið nokkuð viss um að verða ekki "hurðaður"
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Svezel wrote:gstuning wrote:Ég lykla bara bíla sem leggja í tvö stæði þannig að STOPPIT,
og ég kúka í inniskóna hjá fólki sem lyklar bíla þ.a. passaðu þig
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
MR HUNG wrote:Afhverju leggja þeir þá ekki bara í eitt stæði hlið við hið því þeir hljóta að passa upp á hvorn annannIvanAnders wrote:Aron Jarl hækkar í áliti hjá mér í hvert skipti sem að ég sé þetta double-park-crew uppí skóla, bláa OFURkittaða hondan, "gullið"-súbaróinn, Jónki á MtechII (:drool:) og fleiri, en alltaf er Aron Jarl við hliðina á þeim í einu stæði

En af hverju ekki bara að leggja í eitt stæði þegar þú ert að leggja útí rassgati og ekki nálægt neinum ?

Schnitzerinn wrote:En af hverju ekki bara að leggja í eitt stæði þegar þú ert að leggja útí rassgati og ekki nálægt neinum ?

Lindemann wrote:Schnitzerinn wrote:En af hverju ekki bara að leggja í eitt stæði þegar þú ert að leggja útí rassgati og ekki nálægt neinum ?
Afþví sumir hafa þá áráttu að klessa sér upp að öðrum bílum þó það sé fullt af stæðum lausum í kring......

Joolli wrote:Þetta er búið að vera skondinn lestur.
Mín niðurstaða: Þeir sem leggja í tvö stæði eru algjörlega steiktir.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 41 guests