bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 18:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject: Guð minn góður
PostPosted: Wed 09. Nov 2005 23:41 
Formúlubílstjóri

Ég er ekki mikill l2c aðdáandi en guð minn góður

http://www.live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=20345

Magnað að hann sé að röfla yfir þessu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 00:02 
Go-kartbílstjóri

Ég skil nú ekki alveg þessa l2c gaura afhverju geta þeir ekki bara lagt í eitt stæði. Það er nú ekkert erfitt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 00:04 
Formúlubílstjóri

Ég elska bílinn minn en ég tvöstæða ALDREI

Ekki einusinni fyrir framan hagkaup!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 00:19 
Kassabílstjóri

Já það getur verið mjög pirrandi þegar þetta er gert en ég viðurkenni að ég gerði þetta einu sinni óvart en þá koma ákveðin maður á gamalli mözdu 323 station og lagði svo þétt við bilinn minn að ég komst ekki burt!! hvað þá inni í hann nema farþega meginn!!! ](*,)
ég lét mér þetta að kenningu verða... :oops:

en svona getur kemur sér vel að vera á gangfæru "HRÆJI" :pukel:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 02:03 
Formúlubílstjóri

Strákar :lol:

Ég vill ekki særa ykkur enn ég legg í 2 stæði...

Enn ég geri það ekki ef stæðin eru crowded eða við búðirnar!

Alveg sama hva fólk segir... Hurðarbeygla er ekki eitthvað sem ég ætla að eignast! 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 09:45 
Kassabílstjóri

tjaa.. það fer notlega eftir hvernig bil maður á :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 09:57 
Meðlimur Meðlimur

Ekkert að því að leggja í 2 stæði svo lengi sem það eru nóg af stæðum til.
Ég mun leggja blæjunni í 2 stæði þegar hún verður tilbúin. Maður eyðir ekki tugum/hundruðum þúsunda í að láta mála bílinn sinn bara svo einhverjir heimskir íslendingar sem hafa ekki stjórn á börnunum sínum eða spá ekkert í eigum annara geti skemmt hann... :squint:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:03 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Ég mun leggja blæjunni í 2 stæði þegar hún verður tilbúin. Maður eyðir ekki tugum/hundruðum þúsunda í að láta mála bílinn sinn bara svo einhverjir heimskir íslendingar sem hafa ekki stjórn á börnunum sínum eða spá ekkert í eigum annara geti skemmt hann... :squint:

Sammála djöflinum í þessu, allt í góðu ef það eru nóg stæði laus.

Lenti í því á gömlu bláu Corollunni minni, lagði í stæði í hagkaup, var að fara að keyra í burtu, þá leggja tvær konur við hliðina á mér og konan bílstjóramegin opnar hurðina beint í bílinn hjá mér, og FAST, ég hoppa út og spyr hvað hún sé eiginlega að pæla. Þá segir hún "cmon maður þetta er hvort eð er ekki einu sinni flottur bíll", og ég spyr hana þá hvort henni sé alveg sama um sinn bíl og hvort henni þyki hann ekkert flottur og hún svara "nei", þá sparka ég bara lauslega í hennar bíl, sest inn í minn og keyri í burtu..

Svipurinn á henni var óborganlegur... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:10 
Formúlubílstjóri

Ég legg eins langt frá inngangi og mögulegt er og helst í 2 stæði ef slatti er laus.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:12 
Meðlimur Meðlimur

gunnar wrote:
Djofullinn wrote:

Lenti í því á gömlu bláu Corollunni minni, lagði í stæði í hagkaup, var að fara að keyra í burtu, þá leggja tvær konur við hliðina á mér og konan bílstjóramegin opnar hurðina beint í bílinn hjá mér, og FAST, ég hoppa út og spyr hvað hún sé eiginlega að pæla. Þá segir hún "cmon maður þetta er hvort eð er ekki einu sinni flottur bíll", og ég spyr hana þá hvort henni sé alveg sama um sinn bíl og hvort henni þyki hann ekkert flottur og hún svara "nei", þá sparka ég bara lauslega í hennar bíl, sest inn í minn og keyri í burtu..

Svipurinn á henni var óborganlegur... :lol:

Snilld :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:14 
Formúlubílstjóri

ég legg aldrei í 2 stæði er líka svo vanur að hafa verið á druslum sem mér er sama um!! :P nún er maður á nýjum GTI en geri það sammt að leggja í eitt stæði!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:30 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Ég legg eins langt frá inngangi og mögulegt er og helst í 2 stæði ef slatti er laus.

ég myndi gera það sama ef ég væri á M5 :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:36 
Kassabílstjóri

Quote:

Svipurinn á henni var óborganlegur...

helv...s Tussa...

Last edited by oldschool. on Thu 10. Nov 2005 10:38, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 10:37 
Barnakerrubílstjóri

Þetta finnst mér bara hálfvitalegt... að leggja í tvö stæði (er náttúrulega ekkert nema frekja!!!) er algjör óþarfi - ef honum er annt um bílinn sinn þá getur hann bara drullast til að labba og leggja bílnum lengra í burtu þar sem er nóg af lausum stæðum.

Hann þyrfti varla að troða bílnum í tvö stæði ef hann væri með nóg af stæðum í kringum sig... í stað þess er fullt af fólki sem að bölvar honum í sand og ösku vegna þess að það er stæði nálægt sem ætti að vera laust.

Ég held ég yrði alveg jafn pirraður og þessi gamli karl... held ég myndi bara leggja mig fram við það að troða mér við hliðina á honum eða parkera innkaupakerrunni í þetta fína pláss sem hann hefur skapað við hliðina á bílnum sínum...

Svo þoli ég heldur ekki þegar fólk leggur bílunum sínum uppá gangstétt þannig að maður kemst ekki framhjá - þá er stysta leiðin beint yfir bílinn og mér finnst allt í lagi að fara þá leið þegar fólk sýnir svona dónaskap! :evil:

Svo finnst mér bara lélegt að gera öðrum erfiðara fyrir vegna þess að maður sjálfur nennir ekki að labba aðeins lengra.

Hvað gerið þið með steinkast - keyrið þið alltaf 200 metra á eftir næsta bíl eða spítið þið í og takið framúr og ausið grjóti yfir hann í staðinn?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Nov 2005 11:09 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Þetta finnst mér bara hálfvitalegt... að leggja í tvö stæði (er náttúrulega ekkert nema frekja!!!) er algjör óþarfi - ef honum er annt um bílinn sinn þá getur hann bara drullast til að labba og leggja bílnum lengra í burtu þar sem er nóg af lausum stæðum.

Hann þyrfti varla að troða bílnum í tvö stæði ef hann væri með nóg af stæðum í kringum sig... í stað þess er fullt af fólki sem að bölvar honum í sand og ösku vegna þess að það er stæði nálægt sem ætti að vera laust.

Ég held ég yrði alveg jafn pirraður og þessi gamli karl... held ég myndi bara leggja mig fram við það að troða mér við hliðina á honum eða parkera innkaupakerrunni í þetta fína pláss sem hann hefur skapað við hliðina á bílnum sínum...

Svo þoli ég heldur ekki þegar fólk leggur bílunum sínum uppá gangstétt þannig að maður kemst ekki framhjá - þá er stysta leiðin beint yfir bílinn og mér finnst allt í lagi að fara þá leið þegar fólk sýnir svona dónaskap! :evil:

Svo finnst mér bara lélegt að gera öðrum erfiðara fyrir vegna þess að maður sjálfur nennir ekki að labba aðeins lengra.

Hvað gerið þið með steinkast - keyrið þið alltaf 200 metra á eftir næsta bíl eða spítið þið í og takið framúr og ausið grjóti yfir hann í staðinn?

Ég er mjög svo sammála þér, sérstaklega með þetta að leggja uppá gangstétt og taka alla gangstéttina. Þar sem að ég á heima er mjög lítið af stæðum þannig að á kvöldin er oftast nauðsynlegt að einhverjir leggji uppá gangstétt og geri ég það oft en ég geri það þannig að fólk komist léttilega framhjá, fer semsagt ekki langt uppá, en svo er einn gaur, alltaf sami gaurinn sem að tekur alltaf alla gangstéttina og það finnst mér svo ömurlegt sérstaklega þar sem að ég á heima liggur við hliðina á blindraheimili þannig að það er oft mikið af blindu fólki sem að tekur sér stutta göngutúra einnmitt þarna sem þýðir að annað hvort labbar það á bílinn eða þarf að fara út á götu og labba þannig framhjá... það finnst mér bara lélegt!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC