bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Apr 2003 04:41 
Formúlubílstjóri

Aldrei heyrt þetta áður! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Apr 2003 19:27 
Kassabílstjóri

ekkert í japönskum bílum til að bila? engin þægindi? djöfulsins kjaftæði.. ég er nokkuð viss um að t.d bíllin er minn er sko ekki ver búin heldur en bíllin þinn.. og ég er álíka viss um að það er sko ekki færri hlutir í honum til að bila!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 03:51 
Getawaybílstjóri

........ must not explode......think of a happy place......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 10:23 
Go-kartbílstjóri

Í flestum áreiðanleikakönnunum sem ég hef séð hefur BMW komið frekar illa út í samanburði við alla bíla og í þeim öllum BMW verið langt frá japönskum bílum, sama hvaða japanska tegund. Talandi um þægindi og búnað. Hvers vegna er Lexus, sem er miklu betur búinn en BMW, svona margfalt bilanalausari heldur en BMW? Er kannski ekkert til að bila í Lexus LS? Það eru til HELLINGUR af stórum feitum japönskum bílum sem eru með öllum búnaði sem bila miklu miklu minna en venjulegur BMW. Ef eitthvað er þá held ég samt að almennt sé BMW að bila minna heldur en þeir gerðu, alveg sama þótt þeir séu tæknivæddari, en það er umræða sem við erum búnir að þræta um.

Að tala um einhverjar "guða kannanir" (hvað sem það á að þýða) og að japanskir bílar séu með ekkert til að bila, þá er greinilegt að þið lítið framhjá öllum könnunum og sögum, ef þið haldið að BMW sé almennt að koma vel út úr áreiðanleikakönnunum.

Ég dýrka líka BMW (annars væri ég ekki hérna), en það má ekki blinda mann. Reynið í það minnsta að vera samkvæmir sjálfum ykkar. Það er eins og BMW áhugamenn neiti stundum að horfa á staðreyndir sem eru BMW óhliðhollar. Lítið á þetta sem einhvers konar trúarbrögð. Vantar bara að þið snúið ykkur í áttina til München og biðjið 3x á dag. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 10:45 
Meðlimur Meðlimur

Ég viðurkenni að BMW bilar meira en margir bílar, það er líka eitthvað sem skiptir mig ENGU máli. Þetta eru einfaldlega gallar sem ég sætti mig við. Mér finnst kostirnir miklu meiri en gallarnir og ég er bara svo ástfanginn af BMW og mun alltaf verða. Ég á aldrei eftir að verða gaurinn sem kaupir sér nýja Toyotu á hverju ári, nei takk :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 10:58 
Go-kartbílstjóri

Djofullinn wrote:
Ég viðurkenni að BMW bilar meira en margir bílar, það er líka eitthvað sem skiptir mig ENGU máli. Þetta eru einfaldlega gallar sem ég sætti mig við. Mér finnst kostirnir miklu meiri en gallarnir og ég er bara svo ástfanginn af BMW og mun alltaf verða. Ég á aldrei eftir að verða gaurinn sem kaupir sér nýja Toyotu á hverju ári, nei takk :)

Þetta líst mér betur á. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 11:13 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef náttúrulega skoðun á þessu þangað til annað kemur í ljós því hvað mig varðar og þá bimma sem ég þekki til hafa þeir bara ekkert bilað!

Þeir eru allir mikið keyrðir og auðvitað þarf að skipta um fóðringar og slithluti eins og á öllum öðrum bílum.

Ég hef líka fylgst með áreiðanleikakönnunum í mörg ár og án undantekninga eru japanskir bílar efstir hvað áreiðanleika varðar - þetta vita flest allir og bara ekkert að því!

Það er svo annað mál að það er ekki alveg rétt að BMW komi almennt ílla út úr áreiðanleikakönnunum því þeir eru iðulega í topp 10 sæti, ég hef aldrei séð BMW neðar en það.

Í síðustu könnun var Toyota t.d. í 6 sæti og BMW í því 7. og munurinn á bilunum var mjög lítill! það er kannski meira til marks um að Toyotur eru að verða flóknari og betur búnar með hverju árinu eins og sést mjög vel á nýjum Avensis.

Hin síðustu ár hefur BMW líka verið fyrir ofan Benz en þó ekki fyrir árið 2002. Það getur haft einhverjar skýringar, kannski ný sjöa - veit ekki.

Svo að lokum þá er þessi munur mjög ýktur hér heima þar sem eldri BMW bílar eru iðulega í eigu ungra manna sem hafa varla efni á að halda þeim við, það bíður heim vandræðum á flóknum bíl - alveg sama hvaða bíll það er. Við skulum sjá hvernig IS200 bílarnir koma út eftir 5-6 ár í viðbót.

Ég veit svo ekki með ykkur, en ég er búin að eiga margar gerðir af bílum, franska, ítalska, þýska og japanska en ekki breska og bandaríska! þeir hafa allir reynst mér mjög vel enda hef ég hugsað mjög vel um alla mína bíla. Helst fannst mér súbaróinn dýr í rekstri, bæði varahlutir dýrir og ending ekki sem skyldi en þrátt fyrir það veit ég að þessar vélar rúlla 500 þús án mikilla vandræða.

Almennt held ég að ekki séð hægt að sjá mikinn mun á bílunum í 10 efstu sætunum hvað bilanatíðni varðar. Það er ekki fyrr en menn eru komnir niður fyrir 30 sæti sem við erum að tala um virkilega mikla gallagripi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 11:22 
Meðlimur Meðlimur

Já ég verð nú að viðurkenna það að þeir bimmar sem ég hef átt hafa nú ekki bilað mikið, frekar verið eðlilegt viðhald :roll:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 11:51 
Go-kartbílstjóri

En þið verðið átta ykkur á því að BMW er alltaf mörgum árum á undan öðrum bílaframleiðendum í tækniþróun og má þá kannski skýra þessar bilanir af því þeir hafi einfaldlega ekki fullkomnað tækninýjungarnar nógu vel og er þá um einhverjar fínpússningar að ræða.
Sama má segja um Mercedes Benz, þeir komu "illa" (reyndar í topp 10) út úr áreiðanleika könnun hér um daginn og skýrðu það með því að ástæðan gæti einfaldlega verið sú að fólk kynni einfaldlega ekki á allan tæknibúnaðinn, hvað sem er svo til í því...

En hvað vélarnar í þessum bílum varðar þá held ég enginn efist um gæði þeirra, þetta eru sterkar vélar sem með eðlilegu viðhaldi geta auðveldlega farið í 500.000 km.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 13:39 
Formúlubílstjóri

Gamla hondan hennar mömmu er kominn uppí 240.000km og þetta er Honda Civic '87 ssk með 1200 vél og það var ekki skipt um Olíu eða neina síu eða neitt í 48.000 KM!!!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 13:53 
Barnakerrubílstjóri

Ég var einmitt að dást að einni Hondu áðann.. Accord 1992 módel kominn í 206 þús. Sér ekki honum að innan, gengur eins og klukka og virkar óaðfinnanlega. En það er hinsvegar ryð í honum!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 13:54 
Go-kartbílstjóri

Varðandi Lexus IS200 eftir 5-6 ár, þá er mjög auðvelt að setja þetta Lexus dæmi upp á annan og betri hátt. Lexus LS400, og bara allir eldri Lexusar, sem eru ríkulega búnir og í öllum áreiðanleikakönnunum hefur Lexus komið ótrúlega vel út miðað við aðra lúxusbíla og bara almennt miðað við bíla.

Varðandi unga eigendur, það er alger fásinna að tala um þetta svona, það er miklu meira af ungum eigendum á japönskum bílum sem sleppa alveg við vandræði. Það er þó vissulega ljóst að reksturinn af BMW er meira en venjulegur. Engu að síður þá er BMW vandamál ekkert eingöngu vegna ungra eigenda, vegna þess að það er þannig með ALLA bíla að ungir eigendur eru á þeim bílum, og sérstaklega ódýrari bíla og BMW er mjög sjaldan í þeim hóp. Þess vegna skil ég alls ekki að einhver reyni að nota þetta sem afsökun, að BMW eigendur séu ungir.

Það getur hinsvegar alveg verið að þessar kannanir, sem þó aldrei eru með BMW mjög neðarlega, en þetta eru dýrir bílar sem fólk vill alls ekki að séu að bila. Að tala um góðan árangur að vera kannski númer 7-12 á eftir öllum japönsku tegundunum (sem eru þó aldrei svo margar, enda í fáum löndum mjög margar japanskar tegundir í könnunum), Volvo, Benz, Fiat og VW, finnst mér vera skrýtið, enda er það tæplega góður árangur fyrir svona dýra bíla.

Mér finnst þið alltaf vera að afsaka BMW útaf þessu eða hinu, eins og BMW sé bara sér á báti í öllu. Annars eruð þið flestir, mjög eðlilega, að miða þetta úr frá ykkar reynslu og kannski félaga ykkar. Það er bara hið besta mál, en það eru til fleiri Bimmar og ég þekki helling af fólki sem hefur lent í vandræðum með sína BMW og greinilegt af könnunum að dæma þá er eitthvað til í því.

BMW er ekkert mörgum árum á undan öllum öðrum í tækniþróun. Það er bara bull. BMW eru með tæknivæddari bíla heldur en meðalbíllinn, það er alveg ljóst, en þeir eru ekkert sér á báti og vitleysa að tala um BMW sem einhver mörg ár á undan öllum öðrum bílum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 15:08 
Barnakerrubílstjóri

BMW og Porsche hafa báðir verið mörg ár á undan samtíð sinni og fljótir með nýjungar.

EN það skiptir sosem ekki máli. Ég geri mér alveg grein fyrir því að margir hafa lennt í vandræðum með sína BMW bíla. Ég hef hinsvegar ekki lent í því.

Það stendur líka óhaggað það sem ég sagði með unga ökumenn. Enda segir það sig sjálft að fyrir samskonar upphæðir og japanskir bílar fást á ertu að fá 5-6 árum eldri BMW og auðvitað miklu meira ekinn! Er þá ekki líklegt að komið sé meira viðhald og líklegt að það geti endað með ósköpum ef menn sinna því ekki?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Apr 2003 15:22 
Go-kartbílstjóri

Quote:
BMW er ekkert mörgum árum á undan öllum öðrum í tækniþróun. Það er bara bull. BMW eru með tæknivæddari bíla heldur en meðalbíllinn, það er alveg ljóst, en þeir eru ekkert sér á báti og vitleysa að tala um BMW sem einhver mörg ár á undan öllum öðrum bílum.

Ó gesturinn, I BEG TO DIFFER. Það eru dýrari tegundirnar á markaðinum sem ryðja brautina fyrir hina ódýrari bílaframleiðundur hvað tæknibúnað varðar. Til að mynda, ABS bremsur sem nú eru orðnar staðalbúnaður í flestum gerðum bíla...
Engine Check, það er eitthvað sem sást fyrst í dýrari bílunum, fyrir þá sem ekki vita hvað ég er að tala um þá er ég að tala um litla tölvukubbinn í lyklinum sem er forritaður þannig að bíllinn leyfi þér að starta...

Og svo smærri atriði (kannski engin hátækni en samt sem áður merki um það að framleiðandinn er á undan í hugsun), þá er ég til dæmis að tala um þennan einfalda hlut sem eru pumpur til að halda húddinu opnu, þetta er einhvað sem hinir bílaframleiðendurnir eru fyrst í dag að átta sig á að gæti verið sniðugt. :roll:
Og annað sem er í mínum bíl, '93 árgerð, og mér finnst alveg bráðsniðugt. En það er svona "skíðapoki" en hann virkar þannig að þú leggur armpúðann aftur í niður og dregur út þennan "skíðapoka og þannig geta skíðin legið í poka fram í bílinn án þess að skaða innrétinguna :wink:
Þetta sá ég í Mótor um daginn í að ég held Peugot sem verið var að reynsluaka, karlinn þar var allavega hrifinn af þessu :lol:

Jú jú BMW bilar eins og aðrir bílar, of mikið veit ég ekki. En gesturinn, BMW ekki síður en Mercedes Benz já og Porsche eru svo sannarlega mörgum árum á undan í tækniþróun og hönnun á bílum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Apr 2003 14:34 
Go-kartbílstjóri

Heizzi wrote:
Quote:

Ó gesturinn, I BEG TO DIFFER. Það eru dýrari tegundirnar á markaðinum sem ryðja brautina fyrir hina ódýrari bílaframleiðundur hvað tæknibúnað varðar. Til að mynda, ABS bremsur sem nú eru orðnar staðalbúnaður í flestum gerðum bíla...
Engine Check, það er eitthvað sem sást fyrst í dýrari bílunum, fyrir þá sem ekki vita hvað ég er að tala um þá er ég að tala um litla tölvukubbinn í lyklinum sem er forritaður þannig að bíllinn leyfi þér að starta...

Og svo smærri atriði (kannski engin hátækni en samt sem áður merki um það að framleiðandinn er á undan í hugsun), þá er ég til dæmis að tala um þennan einfalda hlut sem eru pumpur til að halda húddinu opnu, þetta er einhvað sem hinir bílaframleiðendurnir eru fyrst í dag að átta sig á að gæti verið sniðugt. :roll:
Og annað sem er í mínum bíl, '93 árgerð, og mér finnst alveg bráðsniðugt. En það er svona "skíðapoki" en hann virkar þannig að þú leggur armpúðann aftur í niður og dregur út þennan "skíðapoka og þannig geta skíðin legið í poka fram í bílinn án þess að skaða innrétinguna :wink:
Þetta sá ég í Mótor um daginn í að ég held Peugot sem verið var að reynsluaka, karlinn þar var allavega hrifinn af þessu :lol:

Jú jú BMW bilar eins og aðrir bílar, of mikið veit ég ekki. En gesturinn, BMW ekki síður en Mercedes Benz já og Porsche eru svo sannarlega mörgum árum á undan í tækniþróun og hönnun á bílum.

Rétt að í mörgum tilfellum þá eru það dýrari gerðirnar sem ryðja veginn, en BMW hefur ekki verið leiðandi í þeim ruðningi, í þeim skilningi að vera með einhverja nýsköpun eins og þú ert að gefa í skyn. BMW hefur aðallega bara tekið upp sniðugar uppfinningar, en þeir gera það mjög fljótt, en það gerir BMW ekki að leiðandi tegund að mínu mati. Að langmestu leyti hefur það verið Benz sem hefur leitt aðrar tegundir hvað tækniþróun varðar. Benz S-lína var til dæmis fyrsti fólksbíllinn til að nota ABS. Benz og BMW voru samt hvorugir leiðandi með líknarbelgi (airbags). Það sem þú sagðir áðan sem ég var á móti var að BMW sé mörgum árum á undan öðrum bílum. Jújú, þeir eru á undan mörgum bílum, en það er bull, eins og ég sagði, að segja að þeir væru á undan öllum bílum eins og þú gafst í skyn.

Þetta er það sem Heizzi wrote:
En þið verðið átta ykkur á því að BMW er alltaf mörgum árum á undan öðrum bílaframleiðendum í tækniþróun og má þá kannski skýra þessar bilanir af því þeir hafi einfaldlega ekki fullkomnað tækninýjungarnar nógu vel og er þá um einhverjar fínpússningar að ræða.

Þetta skýrir einmitt ekki hvers vegna BMW bilar mun meira heldur en Benz, sérstaklega þar sem að Benz hafa verið fyrr með tækninýjungir heldur en BMW. Þess vegna fannst mér þetta vera bull og finnst það ennþá. Hvorki er það þannig að BMW séu leiðandi né er það þannig að þeir bila minna heldur en aðrir tæknivæddir bílar.

Talandi um skíðapoka, þá er það Bandarískt fyrirbæri og er því í öllum bílum fyrir bandarískan markað, BMW eða ekki BMW. Ástæðan fyrir hrifningu blaðamannsins var bara sú að sjaldgæft er að sjá þannig í bílum í evrópu, öðrum en þeim eru frekar dýrir.

Bebecar wrote:
BMW og Porsche hafa báðir verið mörg ár á undan samtíð sinni og fljótir með nýjungar.

EN það skiptir sosem ekki máli. Ég geri mér alveg grein fyrir því að margir hafa lennt í vandræðum með sína BMW bíla. Ég hef hinsvegar ekki lent í því.

Það stendur líka óhaggað það sem ég sagði með unga ökumenn. Enda segir það sig sjálft að fyrir samskonar upphæðir og japanskir bílar fást á ertu að fá 5-6 árum eldri BMW og auðvitað miklu meira ekinn! Er þá ekki líklegt að komið sé meira viðhald og líklegt að það geti endað með ósköpum ef menn sinna því ekki?

Á undan samtíð sinni?? Hvað ertu eiginlega að tala um? Meinar þú að BMW sé til dæmis á undan Benz??? Eða ertu kannski að tala um á undan Daewoo, því þetta er mjög leiðandi fullyrðing hjá þér. Það má segja að BMW sé á undan samtíð sinni, en þeir eru ekki á undan Benz og þetta er ALLS EKKI ástæðan fyrir því að BMW bili þetta mikið og mun meira en Benz og MIKLU meira heldur en dýrir japanskir bílar.

Þetta seinna er reyndar nokkuð góður punktur og hefur kannski eitthvað að segja en er samt ekki skýringin á því að BMW bili MIKLU meira en Lexus og meira en Benz og meira en margir dýrir bílar, sem einnig eru í sömu stöðu og BMW. Heldur þú kannski að BMW séu einu dýru bílarnir sem til eru???? Þú ert aðallega að bera BMW saman við Toyota og Mözdu og heldur því fram að vegna þess að BMW er í allt öðrum verðflokki heldur en Toyota og Mazda þá séu eldri BMW jafndýrir og nýjar Toyota og Mazda, sem er auðvitað alveg rétt. En BMW, bornir saman við aðrar dýrar tegundir, þá koma þeir ekki vel út úr þessu. BMW hefur, sérstaklega í gamla daga, verið ódýrari heldur en Benz.

Ef það það væri ekki fyrir samanburðinn þá væri ekkert hægt að segja að BMW bili mikið, enda væri þá ekki hægt að miða við neina aðra bíla. Hinsvegar er alveg ljóst að BMW bilar meira heldur en MARGAR tegundir, og ekki bara meira heldur en ódýrari bílar, heldur bilar BMW meira heldur en margar tegundir, jafnvel þeim sem eru álíka tæknivæddir og þeir sjálfir. Þess vegna finnst mér þetta fáranleg rök og bara enn ein afsökunin. Á samt ekkert að vera illa meint. :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC