bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 11:09 
Rallýbílstjóri

Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 11:17 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki :!:

Þá held ég að það þurfi bara að fara laga lögin þannig að lögreglan þurfi ekki dómsútskurð til að eltast við eiturlyf :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 11:23 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Þetta er ótrúlegt að svona umtal sé um ,,,,,,,,,

,,,,,,,,,,,,,,Með lögum skal land byggja,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

aaaaaaaaallltaf neikvæðni,, aldrei neitt jákvætt,,

Örugglega gefandi og ÞIGGJANDI starf að vera LÖGREGLA

Hvort sem að þú ert að beina þessu að mér eða öðrum að þá vil ég taka það fram að......
ÉG:
gerði þennan þráð eingöngu til að segja frá þessu af því að mér fannst þetta merkilegt (kannski er mitt venjulega líf bara svona innantómt,

ÉG:
er ekki að kvarta undan lögreglunni! ég er hins vegar að forvitnast um það hvort að löggan megi gera þetta eins og henni sýnist......og

ÉG: er búinn að tala vel um lögguna :wink:

p.s. er . takkinn óvirkur hjá þér eða finnast þér kommurnar bara flottari :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:24 
Kassabílstjóri

gstuning wrote:
Spiderman wrote:

Þá held ég að það þurfi bara að fara laga lögin þannig að lögreglan þurfi ekki dómsútskurð til að eltast við eiturlyf :)

Og þá ertu kominn með lögreglu sem heflur vald til þess að henda þér útúr bílnum þínum án þess að spurja þig um neitt. Og af hverju að stopa við bara bílinn. Af hverju ekki að keyra bara heim til þín og tékka heima hjá þér. Stundum þarf að verja rétt sinn svo að fólk missi ekki réttindi sín. Annars værum við kannski farnir að heilsa dabba kóng með höndinni uppí loftið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:26 
Go-kartbílstjóri

gstuning wrote:
Löggann notar öll trick sem hún getur til að bösta dópista,

Ef þið lendið í tricki þá takið því bara eins og menn því að þið eruð þá að hjálpa löggunni að gera sitt starf

Hvernig haldið þið að löggann finni dóp annars??
haldiði að þeir fái bara email frá fólki og fari á staðinn og LALA bönch af dópi,
nei þeir testa fólk, og þeir sem hafa eitthvað að fela klikka alltaf.

Þegar ég var einu sinni stoppaður í flugstöðinni að koma heim og þeir spurðu hvort að ég væri með eitthvað ólöglegt á mér , þá brá mér svo að ég var við það að panicka, þeir sem eru með á sér myndu panicka því að stressið væri að drepa það hvort eð er og dópisti er böstaður,

Hættið þessu væli og takið þátt í aðstoða lögregluna.

Þegar þeir eru með æsing og eru að þrýsta á fólk að segja já við að hafa notað það eða vera með það er trick til að brjóta niður fólk. Þetta er allt kennt geri ég ráð fyrir,

Heyr! Heyr! :clap:

Það virðast allir vera á móti fíkniefnum en um leið og löggan ætlar að gera eitthvað í málinu þá verður allt brjálað. Leyfum bara löggunni að vinna sitt starf þó það geti kostað okkar örfáar mínútur ef hún ákveður að taka okkur í tékk.

Við verðum náttúrulega að athuga það að í löggunni er bara venjulegt fólk og það gilda náttúrulega sömu reglur varðandi mannleg samskipti hvort sem þú ert að tala við löggu eða ekki.

Ef þú ert almennilegur og kurteis við fólk þá er fólk oftast (ekki alltaf, það eru alls staðar svartir sauðir) almennilegt og kurteist á móti. Og sama gildir að sjálfsögðu um lögreglumenn því þeir eru jú líka bara fólk eins og ég og þú.

Last edited by Zyklus on Fri 04. Nov 2005 12:28, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:27 
Go-kartbílstjóri

úps, sama innlegg kom tvisvar...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:36 
Go-kartbílstjóri

xzach wrote:
gstuning wrote:
Spiderman wrote:

Og þá ertu kominn með lögreglu sem heflur vald til þess að henda þér útúr bílnum þínum án þess að spurja þig um neitt. Og af hverju að stopa við bara bílinn. Af hverju ekki að keyra bara heim til þín og tékka heima hjá þér. Stundum þarf að verja rétt sinn svo að fólk missi ekki réttindi sín. Annars værum við kannski farnir að heilsa dabba kóng með höndinni uppí loftið.

Held það sé nú enginn að tala um að löggan geti bara gert það sem henni sýnist. En að sjálfsögðu verðum við að passa réttindi okkar og það væri ekkert voðalega sniðugt að leggja niður þá reglu að löggan þurfi dómsúrskurð neiti maður henni um leyfi til að framkvæma leit í bílnum. Maður verður náttúrulega að hafa rétt til að neita löggunni um leyfi til að leita í bílnum og sá réttur verður að vera til staðar, en ég bara sé ekki tilganginn með því að neita löggunni um leyfi til að leita í bílnum ef maður hefur ekkert að fela.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:37 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
Alpina wrote:
Þetta er ótrúlegt að svona umtal sé um ,,,,,,,,,

,,,,,,,,,,,,,,Með lögum skal land byggja,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

aaaaaaaaallltaf neikvæðni,, aldrei neitt jákvætt,,

Örugglega gefandi og ÞIGGJANDI starf að vera LÖGREGLA

Hvort sem að þú ert að beina þessu að mér eða öðrum að þá vil ég taka það fram að......
ÉG:
gerði þennan þráð eingöngu til að segja frá þessu af því að mér fannst þetta merkilegt (kannski er mitt venjulega líf bara svona innantómt,

ÉG:
er ekki að kvarta undan lögreglunni! ég er hins vegar að forvitnast um það hvort að löggan megi gera þetta eins og henni sýnist......og

ÉG: er búinn að tala vel um lögguna :wink:

p.s. er . takkinn óvirkur hjá þér eða finnast þér kommurnar bara flottari :?:
Sama hér. Ég hef ekkert út á lögregluna að setja svona almennt séð. Hef haft mjög góð kynni af flestum sem ég hef kynnst og sem ég hef lent í. Fannst þetta bara skemmtilegt atvik sem ég lenti í. :)

En er það bara ég eða fara margir hérna rosalega í vörn þegar talað er um lögregluna? Afhverju má ekki setja út á einstaka lélega starfsmenn þar eins og hjá öllum öðrum fyrirtækjum/stofnunum? Oft er líka verið að setja út á hvernig lögreglunni er stjórnað frekar en eitthvað annað.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:47 
Formúlubílstjóri

Það er nefninlega ekki í tísku að tala illa um lögregluna, nýjasta æðið er (akkurat eins og Djöfullinn kemur inná) að verja Lögguna alveg í ystu æsar, það þykir móðins í dag :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 12:57 
Go-kartbílstjóri

Get nú ekki sagt að það þyki í tísku að verja lögguna út í ystu æsar (sem er jafnfáránlegt og að hatast út í lögguna fyrir allt), ég hef allavega ekki orðið var við það...

Finnst frekar að fólk dæmi alla stéttina út frá nokkrum svörtum sauðum.

En að sjálfsögðu á að gagnrýna lögguna eins og aðra. Það hafa allir gott af smá gagnrýni og fólk lærir þá af mistökunum (það ætla ég allavega rétt að vona).

Mér finnst gagnrýni þín IvanAnders mjög eðlileg þar sem þetta var kannski frekar furðulegt atvik.

En það er bara eins og sumir gjörsamlega HATI lögguna og vilji bara helst að löggan skipti sér ekki af neinu (er ekki að tala um neina hér).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 13:05 
Meðlimur Meðlimur

Fyrir ekki löngu síðan hefði ég ekki hikað við að leyfa löggunni að leita eða gera hvað sem þeir hefðu minnst á(eða næstumþví) ef þeir myndu stoppa mig.

En núna, eftir það sem ég hef lesið og heyrt frá fólki, þá myndi ég alls ekki leyfa þeim hvað sem er. Það yrði a.m.k.bæði að vera einhver forsenda fyrir leitinni og ég þyrfti að hafa eitthvað sem tryggir mér að ég fái bætt ef þeir skemma eitthvað.....
Auðvitað verða þeir að fá að leita, en þeir verða þá allavega að fara rétt að því!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 13:13 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
Spiderman wrote:

Skítt með eiturlyfin - ég met frelsi meira en svo að ég myndi nokkurn tímann gúddera skerðingu á réttindum bara til þess að berjast á móti glæpum :!: það er nefnilega einmitt tilfellið ef þú gefur yfirvöldum of mikið vald að þá nýta þau sér það (fangaflugvélar USA anyone??? :roll: )

For evil to succeed, good people must do nothing! Minnir að þessi fleygu orð hafi verið sögð við Nuremberg réttarhöldin eftir WWII.

vá hvað þetta er orðið háfleygt hjá mér :oops: Pointið er að þó lögbrjótar (eiturlyfjasalar t.d.) fari ekki eftir lögunum, þá má lögreglan ekki fara að brjóta lög líka (eða breyta reglum svo þeir brjóti ekki lög) þetta er grundvallar atriði.

Hinsvegar aðhyllist ég reyndar að vissu leiti þá hugmynd að fólk sem brýtur lögin svona harkalega hafi hreinlega bara sagt sig úr samfélaginu og eigi þar af leiðandi ekki að njóta þeirra réttinda sem við hin heiðarlegu njóta! Það myndi leysa einhver vandamál en skapa ný.

PS, IvanAnders... er ekki hissa á að þú hafir orðið hissa á löggunni og já Alpina er mjög hrifinn af kommum og er bara skemmtilegri fyrir vikið :wink: Hafði reyndar aldrei dottið í hug að kannski væri lyklaborðið bilað hjá honum :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 13:28 
Kassabílstjóri

Smá off topic. "For evil to succeed, good people must do nothing!" En það var Winston Churchill sem sagði þetta um ástandið í Þýskalandi fyrir WWII. Einmitt um það að þeir hefðu breyst úr lögregluríki yfir í það sem það varð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 15:43 
Kassabílstjóri

Þetta er hreint ÓTRÚLEG saga hjá IvanAnders og ég fæ svolítið á tilfinninguna að það mögulega vanti e-ð í hana.

Af sérstökum ástæðum þekki ég margar löggur og þekki vel til löggustarfsins og ég hreinlega kaupi það ekki að e-r lögga hafi "snappað" við það að einhver góðborgari ók upp að henni til að spyrja hvort allir væru heilir og í lagi.
Ég hreinlega gef mér það að flestu "skemmdu eplin" hefðu í mesta lagi sagt honum að dr##la sér í burtu og skipta sér ekki af!
Ég nefnilega spyr mig af hverju ætti lögga, sem er að bösta/tékka á öðrum bíl að fara taka annan bíl (sem kom keyrandi að í sakleysi sínu) bara svona að gamni sínu???

Ég veit það að stoppa bíl-leita í honum-tala við fólkið o.s.frv. tekur smá tíma fyrir tvær löggur að klára...ef við gefum okkur að ekkert finnst (ef e-ð finnst tekur þetta LAAAANGAN tíma)
Svo maður spyr sig aftur af hverju ætti einhver lögga, sem er með einn bíl "í vinnslu" að nenna að taka annann "bara svona uppúr þurru"?
En það getur svosem vel verið að þessi gaur sé svo "bilaður" maður veit aldrei.

Svo þetta með að neita leit og heimta lögfræðing af því að maður þurfi ekki að borga hann, þá langaði mig að benda fólki á eftirfarandi...
Setjum upp dæmi. Þú ert stoppaður í "einföldu-tékki" og þú neitar að heimila leit, heimtar dómsúrskurð. Þú ert handtekinn og bíllinn dregin af krana. Þú færð tilnefndann verjanda o.s.frv. OK

-Ekkert finnst við leitina og engin rök voru fyrir handtöku og leit. Þú borgar ekki lögfræði-kostnaðinn heldur borgar ríkissjóður hann (og þannig séð við öll því við borgum flest skatt...líka löggur, en margir glæponar ekki) Og þú gætir eignast rétt til að krefjast bóta fyrir ólöglega leit og handtöku (en þú þarft líka að sækja kröfuna...þú færð ekki sjálfkrafa greiðslu eftirá).

-Ekkert finnst við leitina en það eru til rök fyrir henni. (t.d. þú hefur áður verið tekinn með dóp, Það eru til góðar upplýsingar um að þú sért að meðhöndla dóp, þú hefur ítrekað sést í félagskapi dópista (jamm það þarf oft ekki meira..."af ávöxtunum/vinunum skulu þið þekkja þá") Lögfræðikostnaður fellur á ríkissjóð og þú getur eins reynt að kaupa þér ís í helvíti eins og að reyna að fá e-r bætur

-Eitthvað finnst í bílnum þá ertu kominn með annað mikilvægara að hafa áhyggjur af heldur en lögfræðikostnað :shock: $$$$$

Og fyrir utan allan kostnað þá tæki þetta örugglega góðan tíma sem hægt væri að nýta á betri hátt.

Eins með 7-urnar sem voru lagðar í einelti... þegar það var á tímabili sem ákveðin "viðskiptavinahópur" var dæmdur fyrir fíkniefnabrot og "höfuðpaurinn" átti næstum heilan flota af stórum bimmum sem voru notaðir af "vinum og samstarfsaðilum" við brotastarfsemina...og saklaust fólk fékk að líða fyrir fávitaskapinn í þessum hálfvitum!

Og með þessa umræðu og næstum allar umræður sem spretta hér upp, sem varða lögregluna, þá held ég að margir sem eru að gera sig rosa breiða og kommenta á "helv. lögguna" séu eins og sagt er í USA "ALL BARK AND NO BITE" :lol:

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 17:19 
Getawaybílstjóri

HEYR HEYR!!!

Virkilega góð grein hjá Poco!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC