Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki

Alpina wrote:Þetta er ótrúlegt að svona umtal sé um ,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,Með lögum skal land byggja,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
aaaaaaaaallltaf neikvæðni,, aldrei neitt jákvætt,,
Örugglega gefandi og ÞIGGJANDI starf að vera LÖGREGLA
gstuning wrote:Spiderman wrote:Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki
Þá held ég að það þurfi bara að fara laga lögin þannig að lögreglan þurfi ekki dómsútskurð til að eltast við eiturlyf

gstuning wrote:Löggann notar öll trick sem hún getur til að bösta dópista,
Ef þið lendið í tricki þá takið því bara eins og menn því að þið eruð þá að hjálpa löggunni að gera sitt starf
Hvernig haldið þið að löggann finni dóp annars??
haldiði að þeir fái bara email frá fólki og fari á staðinn og LALA bönch af dópi,
nei þeir testa fólk, og þeir sem hafa eitthvað að fela klikka alltaf.
Þegar ég var einu sinni stoppaður í flugstöðinni að koma heim og þeir spurðu hvort að ég væri með eitthvað ólöglegt á mér , þá brá mér svo að ég var við það að panicka, þeir sem eru með á sér myndu panicka því að stressið væri að drepa það hvort eð er og dópisti er böstaður,
Hættið þessu væli og takið þátt í aðstoða lögregluna.
Þegar þeir eru með æsing og eru að þrýsta á fólk að segja já við að hafa notað það eða vera með það er trick til að brjóta niður fólk. Þetta er allt kennt geri ég ráð fyrir,
xzach wrote:gstuning wrote:Spiderman wrote:Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki
Þá held ég að það þurfi bara að fara laga lögin þannig að lögreglan þurfi ekki dómsútskurð til að eltast við eiturlyf
Og þá ertu kominn með lögreglu sem heflur vald til þess að henda þér útúr bílnum þínum án þess að spurja þig um neitt. Og af hverju að stopa við bara bílinn. Af hverju ekki að keyra bara heim til þín og tékka heima hjá þér. Stundum þarf að verja rétt sinn svo að fólk missi ekki réttindi sín. Annars værum við kannski farnir að heilsa dabba kóng með höndinni uppí loftið.
Sama hér. Ég hef ekkert út á lögregluna að setja svona almennt séð. Hef haft mjög góð kynni af flestum sem ég hef kynnst og sem ég hef lent í. Fannst þetta bara skemmtilegt atvik sem ég lenti í.IvanAnders wrote:Alpina wrote:Þetta er ótrúlegt að svona umtal sé um ,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,Með lögum skal land byggja,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
aaaaaaaaallltaf neikvæðni,, aldrei neitt jákvætt,,
Örugglega gefandi og ÞIGGJANDI starf að vera LÖGREGLA
Hvort sem að þú ert að beina þessu að mér eða öðrum að þá vil ég taka það fram að......
ÉG:
gerði þennan þráð eingöngu til að segja frá þessu af því að mér fannst þetta merkilegt (kannski er mitt venjulega líf bara svona innantómt,
ÉG:
er ekki að kvarta undan lögreglunni! ég er hins vegar að forvitnast um það hvort að löggan megi gera þetta eins og henni sýnist......og
ÉG: er búinn að tala vel um lögguna
p.s. er . takkinn óvirkur hjá þér eða finnast þér kommurnar bara flottari

gstuning wrote:Spiderman wrote:Ég virði lögregluna og störf hennar en það breytir því ekki að hún brýtur ekki stjórnarskrárvarinn rétt minn með því að stoppa mig í sunnudagsbíltúr og leita á mér án dómsúrskurðar...........Flóknara er það ekki
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests