bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 20:20 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
ég hefði tekið í höndina á löggu svíninu snúið uppá hana skellt honum í jörðina og sagt honum að halda kjafti :roll:

Menn gerast náttúrulega ekki mikið harðari en þú Aron....

:gay:

:wink: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 20:26 
Formúlubílstjóri

:-#

:evil:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 20:52 
Meðlimur Meðlimur

aronjarl wrote:
ég hefði tekið í höndina á löggu svíninu snúið uppá hana skellt honum í jörðina og sagt honum að halda kjafti :roll:

Hehe já ég hefði tekið tveggja fóta tæklingu í andlitið á honum í gegnum rúðuna og fótbrotið hinn, tekið þá báða binda þá aftan í bílinn og taka svo rúnt til akureyrar með þá logandi í bandinu :slap: :whip: :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 21:01 
Formúlubílstjóri

Þakka nú bara fyrir að löggan á íslandi sé ekki eins og löggan hér í Californiu maður.

Fucked up reglur hérna... þeir mega ekki reykja í vinnuni, eða þegar þeir eru klæddir í einkennisbuning, en þeir mega berja fólk ef þeim finnst þörf fyrir því. Þannig að "IvanAnders" vertu heppin að hafa ekki verið laminn í klessu bara og með rauðglóandi augu eftir piparsprey.... og já, það þíðir ekkert að kæra lögguna fyrir að gera þetta, ástæðan fyrir því að þeir mega þetta er að þeir ákveða hvenar það "þarf" að lemja fólk og þá er það bara ákveðið, ekkert hægt að gera við því ;)

kv,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 21:54 
Formúlubílstjóri

ég var einsu sinni tekinn í SPRENGJU og vopna leit. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 21:59 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
ég var einsu sinni tekinn í SPRENGJU og vopna leit. :lol:

ég myndi líka leita að sprengjum og vopnum í þínum badass bíl :wink: flottur :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Nov 2005 22:14 
Búðarkerrubílstjóri

hei ívar, opnaði löggan bílinn hjá þér ???
þeir meiga ekki gera það, bara benda á það .
sko það er ekkert í tísku að vera með additjút gegn löggunni, málið er bara að maður á að vita réttindi sín, beisiklí má lögga sem stoppar þig ekki gera neitt nema að þú leyfir og það er allt í lagi að nýta sér það... ég myndi ekki vilja láta löggu vaða inn í bílinn minn án þess að hafa heimild til þess. svo hef ég líka heyrt að þeir megi ekki (hvort sem þú leyfir þeim að leita eða ekki) opna neitt, ekki skottið, hanskahólfið osfrv, þú verður að opna fyrir þá.
og ef löggan er að brjóta á þér, þótt það sé ekkert alvarlegt, þá á maður bara að hringja niður á löggustöð og láta vita, og maður á alltaf að taka niður löggunúmerin þeirra til þess að geta bent á þá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 01:05 
Go-kartbílstjóri

En hvernig er það, stundar löggan enn þá ofsóknir gagnvart eigendum svarta 7-línu bimma? Man nefnilega eftir þræði hér fyrir nokkru síðan og þar var einmitt verið að tala um að löggan væri sí og æ að stoppa BMW-eigendur, sérstaklega eigendur svartra 7-línu bimma. Þar voru dæmi um að löggan væri að taka fólk í tékk nokkrum sinnum í viku...

Er löggan eitthvað búinn að róast hvað þetta varðar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 07:56 
Formúlubílstjóri

Þetta er ótrúlegt að svona umtal sé um ,,,,,,,,,

,,,,,,,,,,,,,,Með lögum skal land byggja,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

aaaaaaaaallltaf neikvæðni,, aldrei neitt jákvætt,,

Örugglega gefandi og ÞIGGJANDI starf að vera LÖGREGLA

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Þjóðarböl.
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 08:19 
Getawaybílstjóri

Ég er bara enn og aftur ótrúlega hneikslaður á flestöllum sem eru búnir að tjá sig á þessum spjallþráð og er alltaf að skilja betur og betur hvers vegna fíkniefna vandinn er það þjóðarböl sem hann er.

Ég get ekki skilið að lögregla og aðrir geti reynt að stemma stigu við þennan viðbjóð þegar "venjulegir undir menn" tala eins og þið gerið hér. 'Eg er ekkert að segja að það eigi ekki að sýna kurteisi en fyrr má nú aldeilis vera. Stundum skammast ég mín fyrir að lesa pósta hérna.w

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 08:38 
Getawaybílstjóri

Zyklus wrote:
En hvernig er það, stundar löggan enn þá ofsóknir gagnvart eigendum svarta 7-línu bimma? Man nefnilega eftir þræði hér fyrir nokkru síðan og þar var einmitt verið að tala um að löggan væri sí og æ að stoppa BMW-eigendur, sérstaklega eigendur svartra 7-línu bimma. Þar voru dæmi um að löggan væri að taka fólk í tékk nokkrum sinnum í viku...

Er löggan eitthvað búinn að róast hvað þetta varðar?

Ég er búinn að vera á svartri sjöu núna í að verða 2 mánuði og hef enn ekki verið stoppaður, þannig að ég hugsa að þeir séu eitthvað farnir að róast gagnvart þessum bílum, blessaðir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 09:26 
Formúlubílstjóri

Ég held það sé alveg ástæða fyrir því að Lögreglan sé með svona check ;) því það kemur örruglega oft fyrir að þeir séu að finna Fíkniefni í bílum og þegar þeir eru að beita einhverjum trickum eins og þetta að berja í húddið og vera með rosalæti ... hefur kannski engin áhrif á þann sem hefur ekkert að fela en paranojaði dópistinn gæti verið með einhver önnur viðbrögð :o

basicly þá væru þeir ekki að þessu ef þetta skilaði ekki árangri inná milli :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Þjóðarböl.
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 09:50 
Go-kartbílstjóri

Þórir wrote:
Ég er bara enn og aftur ótrúlega hneikslaður á flestöllum sem eru búnir að tjá sig á þessum spjallþráð og er alltaf að skilja betur og betur hvers vegna fíkniefna vandinn er það þjóðarböl sem hann er.

Ég get ekki skilið að lögregla og aðrir geti reynt að stemma stigu við þennan viðbjóð þegar "venjulegir undir menn" tala eins og þið gerið hér. 'Eg er ekkert að segja að það eigi ekki að sýna kurteisi en fyrr má nú aldeilis vera. Stundum skammast ég mín fyrir að lesa pósta hérna.w

Því miður þá virðist það bara vera í tísku að vera á móti löggunni. Fólk lítur á lögguna sem óvin sinn þegar það ætti í raun að líta á hana sem vin sinn sem er að reyna að halda uppi lögum og reglum.

En hins vegar get ég vel skilið að fólk verði pirrað sé það tekið í tékk nokkrum sinnum í viku, en það held ég nú að sé nú ekki mjög algengt.

Væri samt gaman að vita af hverju sumir hér ráðleggja mönnum að leyfa löggunni ALDREI að leita í bílnum hjá sér. Af hverju ætti maður ekki að leyfa henni að vinna vinnuna sína ef maður hefur ekkert að fela?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 09:59 
Barnakerrubílstjóri

Tvennt sem ég vil segja:

Fólk í einkennis búningu - ég hef alltaf vantraust á slíku fólki NEMA það sé lögreglan. Ástæðan er sú að flest annað fólk í einkennis búningum tekur sér meira vald en búningurinn færir. Lögreglan hefur hinsvegar vald sem hún verður að fara mjög sparlega með.

Ég virði lögregluna, held þegar allt kemur til alls að þetta sé nú bara yngri einstaklingar sem ekki hafa náð þeim þroska að virða annað fólk og það sem það gerir, heldur sér hlutina bara út frá sjálfum sér.

Þetta kemur allt saman. Tekur smá tíma að læra það að dæma fólk ekki fyrirfram. Maður gerir það reyndar ennþá en er að reyna - kemur með aldrinum hjá mér allavega.

Hitt atriðið... ég er með mín réttindi gjörsamlega á mænunni og neita að gefast upp fyrir óréttlátu yfirvaldi..... og ef mér þætti á mér troðið myndi ég leggja allt í sölurnar til að breyta því!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Nov 2005 10:57 
Formúlubílstjóri

Löggann notar öll trick sem hún getur til að bösta dópista,

Ef þið lendið í tricki þá takið því bara eins og menn því að þið eruð þá að hjálpa löggunni að gera sitt starf

Hvernig haldið þið að löggann finni dóp annars??
haldiði að þeir fái bara email frá fólki og fari á staðinn og LALA bönch af dópi,
nei þeir testa fólk, og þeir sem hafa eitthvað að fela klikka alltaf.

Þegar ég var einu sinni stoppaður í flugstöðinni að koma heim og þeir spurðu hvort að ég væri með eitthvað ólöglegt á mér , þá brá mér svo að ég var við það að panicka, þeir sem eru með á sér myndu panicka því að stressið væri að drepa það hvort eð er og dópisti er böstaður,

Hættið þessu væli og takið þátt í aðstoða lögregluna.

Þegar þeir eru með æsing og eru að þrýsta á fólk að segja já við að hafa notað það eða vera með það er trick til að brjóta niður fólk. Þetta er allt kennt geri ég ráð fyrir,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC