aronjarl wrote:ég hefði tekið í höndina á löggu svíninu snúið uppá hana skellt honum í jörðina og sagt honum að halda kjafti
Menn gerast náttúrulega ekki mikið harðari en þú Aron....
aronjarl wrote:ég hefði tekið í höndina á löggu svíninu snúið uppá hana skellt honum í jörðina og sagt honum að halda kjafti

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Zyklus wrote:En hvernig er það, stundar löggan enn þá ofsóknir gagnvart eigendum svarta 7-línu bimma? Man nefnilega eftir þræði hér fyrir nokkru síðan og þar var einmitt verið að tala um að löggan væri sí og æ að stoppa BMW-eigendur, sérstaklega eigendur svartra 7-línu bimma. Þar voru dæmi um að löggan væri að taka fólk í tékk nokkrum sinnum í viku...
Er löggan eitthvað búinn að róast hvað þetta varðar?
Þórir wrote:Ég er bara enn og aftur ótrúlega hneikslaður á flestöllum sem eru búnir að tjá sig á þessum spjallþráð og er alltaf að skilja betur og betur hvers vegna fíkniefna vandinn er það þjóðarböl sem hann er.
Ég get ekki skilið að lögregla og aðrir geti reynt að stemma stigu við þennan viðbjóð þegar "venjulegir undir menn" tala eins og þið gerið hér. 'Eg er ekkert að segja að það eigi ekki að sýna kurteisi en fyrr má nú aldeilis vera. Stundum skammast ég mín fyrir að lesa pósta hérna.w

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests