oooooooooo hvað ég myndi gera til að fá að sitja í ferrari
bebecar wrote:gdawg wrote:já.. mæta á staðinn og fylgjast vel með og HLUSTA mjög vel!!! Þetta verður örugglega svöl stemning!
Já, held það verði málið - ég á t.d. voðalega erfitt með að elta ekki gott vélarsánd - finnst því miður oft vanta á það í 4 strokka bílunum þó ég viti að þeir séu með ofur vélar.
bebecar wrote:Það eru auðvitað til súper góðir fjarkar... en í "hifi" deildinni er fátt sem toppar 8 strokka Ferrari á hásnúning![]()
Þetta kemur í ljós, trúi því eiginlega varla að mér finnist meira spennandi að sitja í Ferrari en í Noble, BARA vegna þess að það er Ferrari
bebecar wrote:Það eru auðvitað til súper góðir fjarkar... en í "hifi" deildinni er fátt sem toppar 8 strokka Ferrari á hásnúning![]()
Þetta kemur í ljós, trúi því eiginlega varla að mér finnist meira spennandi að sitja í Ferrari en í Noble, BARA vegna þess að það er Ferrari

íbbi_ wrote:bebecar wrote:Það eru auðvitað til súper góðir fjarkar... en í "hifi" deildinni er fátt sem toppar 8 strokka Ferrari á hásnúning![]()
ég skil ekki ferrari
Lindemann wrote:jahh... samt ekki hægt að kenna bílnum um ef corvettan var ekki að standa sig... efast´mjög um að hún sé í lakari kantinum, ökumennirnir eru samt misjafnir eins og þú segir
Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests