bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Djofullinn wrote:
Já þá er maður kominn út í að vera með eitthvað gas og svona svipað og í logsuðu. Ég er ekkert voðalega hrifinn af því :roll:


Argon er ekki eldfimt, það er notað til að blása í burtu súrefninu í kringum suðuna til þessa að suðan verði sem fínust. Eða svo skilst mér...

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 16:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Kristjan wrote:
Djofullinn wrote:
Já þá er maður kominn út í að vera með eitthvað gas og svona svipað og í logsuðu. Ég er ekkert voðalega hrifinn af því :roll:


Argon er ekki eldfimt, það er notað til að blása í burtu súrefninu í kringum suðuna til þessa að suðan verði sem fínust. Eða svo skilst mér...

Já ok skil. Ætla þá að kanna það ;) Ty

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Mundu bara að vera í vel loftræstu rými við þetta, argon er eðalgas og okkur mönnum er ekki ætlað að anda mikið af því að okkur.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 21:24 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
oskard wrote:
ætli argon og mig sé ekki bara það sama


það er það sama og ég held að það sé best í að sjóða svona boddíhluti,
allavegana það sem er mælt með í skólanum fyrir það :wink:
þetta er semsagt pinni í miðjunni og argoni blásið með til að suðan verði sem best,
alveg smá læti í þessu,
svona eins og þú sért að sjóða beikon :lol:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 22:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
það er líka notað kolsýra í stað argons,

ég heyrið að það sé minna vesen,

ég ætla að fá mér M.I.G suðuvél.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 23:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
tig suða - er fínasta suðan og hentar best í þunna málma. Þar er rafskaut í miðjunni og gasi blásið með til að hindra að súrefni komist að skautinu og það brenni, svo þarf maður sjálfur að mata vír með eins og í logsuðu.

Mig/Mag - eru suðuvélar sem eru mjög hraðvirkar og einfaldar í notkun. Henta ágætlega í flest nema mjög fínar suður. Þá er vírmötunarbúnaður sem matar vírnum gegnum byssuna og gasi blásið með(einnig til að hindra að suðan oxist og það komi gjall). Mesti vandinn við mig/mag er að stilla vélina, restin er skíteinföld.
´
Ég hef sáralítið notað pinnasuðu en ég held hún henti mjög illa í fínar suður, en það er hægt að nota hana úti sem er ekki hægt með góðu móti með hinar.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 23:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Lindemann wrote:
tig suða - er fínasta suðan og hentar best í þunna málma. Þar er rafskaut í miðjunni og gasi blásið með til að hindra að súrefni komist að skautinu og það brenni, svo þarf maður sjálfur að mata vír með eins og í logsuðu.

Mig/Mag - eru suðuvélar sem eru mjög hraðvirkar og einfaldar í notkun. Henta ágætlega í flest nema mjög fínar suður. Þá er vírmötunarbúnaður sem matar vírnum gegnum byssuna og gasi blásið með(einnig til að hindra að suðan oxist og það komi gjall). Mesti vandinn við mig/mag er að stilla vélina, restin er skíteinföld.
´
Ég hef sáralítið notað pinnasuðu en ég held hún henti mjög illa í fínar suður, en það er hægt að nota hana úti sem er ekki hægt með góðu móti með hinar.

Ok kúl takk ;) En hvað er það sem þarf að stilla í Mig? Og að hvaða leiti er það flókið? Er það ekki eitthvað sem maður ætti að finna útúr?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Oct 2005 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Lindemann wrote:
tig suða - er fínasta suðan og hentar best í þunna málma. Þar er rafskaut í miðjunni og gasi blásið með til að hindra að súrefni komist að skautinu og það brenni, svo þarf maður sjálfur að mata vír með eins og í logsuðu.

Mig/Mag - eru suðuvélar sem eru mjög hraðvirkar og einfaldar í notkun. Henta ágætlega í flest nema mjög fínar suður. Þá er vírmötunarbúnaður sem matar vírnum gegnum byssuna og gasi blásið með(einnig til að hindra að suðan oxist og það komi gjall). Mesti vandinn við mig/mag er að stilla vélina, restin er skíteinföld.
´
Ég hef sáralítið notað pinnasuðu en ég held hún henti mjög illa í fínar suður, en það er hægt að nota hana úti sem er ekki hægt með góðu móti með hinar.


Lindemann sannkallaður fróðleiksbrunnur 8) 8) 8)

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 00:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Skúli 5750078
Hann ætti að geta sagt þér eitthvað um þetta.. Svo lætur þú hann bara græja gott verð handa þér ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 02:41 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Djofullinn wrote:
En hvað er það sem þarf að stilla í Mig? Og að hvaða leiti er það flókið? Er það ekki eitthvað sem maður ætti að finna útúr?


Það er aðallega bara að stilla strauminn(hitann) og vírmötunina. Það er bara eitthvað sem maður verður að finna út og læra inná. Í rauninni ekki flókið.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 08:56 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 28. May 2005 20:09
Posts: 731
Location: rosaleg
Pinnasuðan er svona þokkalega ónákvæm eða svona miðað við TIG.
En aftur á móti er hún þokkalega sniðug samt sem áður. Því það er meira að segja hægt að sjóða neðan sjávar, samt þarf náttúrulega spes vír í það.

Þessar græjur eru náttúrulega ekki gefins. En þetta er líka eitthvað sem þú þarft mjög líklega ekki að endurnýja í bráð.

Ég hef nú líka heyrt að það sé þokkalegt maus að sjóða í boddý. Þó ég hafi ekki reynt það sjálfur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 11:24 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Ég hef töluverða reynslu af suðuvinnu, mér sýnist að þú sért að pæla í að kaupa svona "hobby" vél, vél sem gott er að hafa við höndina í bílskúrnum, í þetta bíla dót sem þú ert að hugsa um þá held ég að ekkert annað en MIG/MAG vél komi til greina, það má auðveldlega sjóða "þunnt" efni með henni og einnig þykkt það er 3-4 mm efni sem mundi kallast þykkt þegar kemur að "hobby" vinnu. Pinna suðua er alveg út úr myndini bæði mundirðu brenna bara gat á flesta þá fínni hluti sem þú ætlar þér að sjóða svo þarf töluvert meiri færni í að sjóða með pinna heldur en MIG/MAG til að ná viðundandi árangri í bílskúrsvinnu :wink: Varðandi að nota kolsýru sem hlífðargas í svona "hobby" suðu held ég að sé ekki hagkvæmt þar sem þú færð meira fruss og læti heldur en ef þú notar svokallað blandgas svo sem MISON 18 sem er kolsýrublndað eðalgas.
Ég er nær viss um að ef þú ætlar að nota svona suðuvél bara "hobby" í bílskúrnum þá séu Ístækni og Sindri ekki alveg réttu staðirnir til að leita á ég mundi frekar fara í Verkværalagerinn eða svipaða búð og athuga hvort þeir eigi ekki fína bílskúrsvél handa þér, ég er nokkuð viss um að þær verði ódýrari, það er ef peningar skipta máli hér.

Þú verður líka að athuga að þegar þú er með MIG/MAG suðu og reyndar TIG suðu þá þarftu að leigja gashylki af ISAGA og það er ekki ódýrt :( ætli það sé ekki ca. 12.000 kr ár ári fyrir utan fyllingu og að þú þarft að kaupa þrýstijafnara á gashylkið því á hylkinu eru ca. 200 Bar þrýstingur sem þarf að fella áður en gasið fer inn á vélina.

Varðandi TIG suðu þá mætti líkja henni kannski við logsuðu nema bara með rafmangsgeisla í staðin fyrir gaslogann, ég mundi segja að hún henti ekki í það sem þú ert að hugsa um, TIG er viðkvæm fyrir óhreinindum í gurnnefninu, svo hitar TIG suðua efnið mikið því hún er tiltölulega hæg miðað við aðrar aðferðir og þá verpis (aflagast) vinnslustykkið mikið.

Það er eflaust margt fleyra sem má nefna í þessari samantekt en þér er velkomið að spurja ef það er eitthvað fleyra sem þig vantar að vita, og vonandi get ég svarað því.

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 11:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ég þakka kærlega fyrir þessar upplýsingar! Nú veit ég nákvæmlega hvað ég þarf ;)

Ég tala betur við þig ef einhverjar spurningar koma upp 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
elli wrote:
Ég hef töluverða reynslu af suðuvinnu, mér sýnist að þú sért að pæla í að kaupa svona "hobby" vél, vél sem gott er að hafa við höndina í bílskúrnum, í þetta bíla dót sem þú ert að hugsa um þá held ég að ekkert annað en MIG/MAG vél komi til greina, það má auðveldlega sjóða "þunnt" efni með henni og einnig þykkt það er 3-4 mm efni sem mundi kallast þykkt þegar kemur að "hobby" vinnu. Pinna suðua er alveg út úr myndini bæði mundirðu brenna bara gat á flesta þá fínni hluti sem þú ætlar þér að sjóða svo þarf töluvert meiri færni í að sjóða með pinna heldur en MIG/MAG til að ná viðundandi árangri í bílskúrsvinnu :wink: Varðandi að nota kolsýru sem hlífðargas í svona "hobby" suðu held ég að sé ekki hagkvæmt þar sem þú færð meira fruss og læti heldur en ef þú notar svokallað blandgas svo sem MISON 18 sem er kolsýrublndað eðalgas.
Ég er nær viss um að ef þú ætlar að nota svona suðuvél bara "hobby" í bílskúrnum þá séu Ístækni og Sindri ekki alveg réttu staðirnir til að leita á ég mundi frekar fara í Verkværalagerinn eða svipaða búð og athuga hvort þeir eigi ekki fína bílskúrsvél handa þér, ég er nokkuð viss um að þær verði ódýrari, það er ef peningar skipta máli hér.

Þú verður líka að athuga að þegar þú er með MIG/MAG suðu og reyndar TIG suðu þá þarftu að leigja gashylki af ISAGA og það er ekki ódýrt :( ætli það sé ekki ca. 12.000 kr ár ári fyrir utan fyllingu og að þú þarft að kaupa þrýstijafnara á gashylkið því á hylkinu eru ca. 200 Bar þrýstingur sem þarf að fella áður en gasið fer inn á vélina.
Varðandi TIG suðu þá mætti líkja henni kannski við logsuðu nema bara með rafmangsgeisla í staðin fyrir gaslogann, ég mundi segja að hún henti ekki í það sem þú ert að hugsa um, TIG er viðkvæm fyrir óhreinindum í gurnnefninu, svo hitar TIG suðua efnið mikið því hún er tiltölulega hæg miðað við aðrar aðferðir og þá verpis (aflagast) vinnslustykkið mikið.

Það er eflaust margt fleyra sem má nefna í þessari samantekt en þér er velkomið að spurja ef það er eitthvað fleyra sem þig vantar að vita, og vonandi get ég svarað því.

Sindri selur lítlar einnota argon flöskur (110Bar) sem kosta 2700, þær ættu að endast hobby manni ágætlega.
Svo er líka til fylltur vír sem á einhvernveigin að leisa af hólmi gasið.. Man samt ekki alveg hvernig það er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Oct 2005 12:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Einsii wrote:
elli wrote:
Ég hef töluverða reynslu af suðuvinnu, mér sýnist að þú sért að pæla í að kaupa svona "hobby" vél, vél sem gott er að hafa við höndina í bílskúrnum, í þetta bíla dót sem þú ert að hugsa um þá held ég að ekkert annað en MIG/MAG vél komi til greina, það má auðveldlega sjóða "þunnt" efni með henni og einnig þykkt það er 3-4 mm efni sem mundi kallast þykkt þegar kemur að "hobby" vinnu. Pinna suðua er alveg út úr myndini bæði mundirðu brenna bara gat á flesta þá fínni hluti sem þú ætlar þér að sjóða svo þarf töluvert meiri færni í að sjóða með pinna heldur en MIG/MAG til að ná viðundandi árangri í bílskúrsvinnu :wink: Varðandi að nota kolsýru sem hlífðargas í svona "hobby" suðu held ég að sé ekki hagkvæmt þar sem þú færð meira fruss og læti heldur en ef þú notar svokallað blandgas svo sem MISON 18 sem er kolsýrublndað eðalgas.
Ég er nær viss um að ef þú ætlar að nota svona suðuvél bara "hobby" í bílskúrnum þá séu Ístækni og Sindri ekki alveg réttu staðirnir til að leita á ég mundi frekar fara í Verkværalagerinn eða svipaða búð og athuga hvort þeir eigi ekki fína bílskúrsvél handa þér, ég er nokkuð viss um að þær verði ódýrari, það er ef peningar skipta máli hér.

Þú verður líka að athuga að þegar þú er með MIG/MAG suðu og reyndar TIG suðu þá þarftu að leigja gashylki af ISAGA og það er ekki ódýrt :( ætli það sé ekki ca. 12.000 kr ár ári fyrir utan fyllingu og að þú þarft að kaupa þrýstijafnara á gashylkið því á hylkinu eru ca. 200 Bar þrýstingur sem þarf að fella áður en gasið fer inn á vélina.
Varðandi TIG suðu þá mætti líkja henni kannski við logsuðu nema bara með rafmangsgeisla í staðin fyrir gaslogann, ég mundi segja að hún henti ekki í það sem þú ert að hugsa um, TIG er viðkvæm fyrir óhreinindum í gurnnefninu, svo hitar TIG suðua efnið mikið því hún er tiltölulega hæg miðað við aðrar aðferðir og þá verpis (aflagast) vinnslustykkið mikið.

Það er eflaust margt fleyra sem má nefna í þessari samantekt en þér er velkomið að spurja ef það er eitthvað fleyra sem þig vantar að vita, og vonandi get ég svarað því.

Sindri selur lítlar einnota argon flöskur (110Bar) sem kosta 2700, þær ættu að endast hobby manni ágætlega.
Svo er líka til fylltur vír sem á einhvernveigin að leisa af hólmi gasið.. Man samt ekki alveg hvernig það er.
Það hljómar betur :)
Fær maður ekki afslátt ef maður segir að Einsi á Akureyri sé snillingur? :wink:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group