Ég setti óvart inn windows tvisvar (don´t ask)
Og ég ætla að reyna að eyða öðru windowsinu út með því að formatta diskinn. En engin tölva vill leyfa mér það, þarf ég að nota eitthvað partition forrit?
Nei svo lengi sem þú ert ekki að ræsa upp af því sýrikerfi sem er á disknum á það ekki að vera neitt málKristjan wrote:Ég setti óvart inn windows tvisvar (don´t ask)
Og ég ætla að reyna að eyða öðru windowsinu út með því að formatta diskinn. En engin tölva vill leyfa mér það, þarf ég að nota eitthvað partition forrit?

En þetta virkar náttúrulega alltaf. Passaðu bara að velja réttan disk til að formattaKLyX wrote:Einfaldast væri að breyta bara boot sequence i BIOS og láta vélina boota upp af uppsetningardisk fyrir windows. Þegar svo uppsetningarferlið fer af stað færðu valmöguleika um að formatta diskinn os.frv.

Djofullinn wrote:Þú ert líklega með pagefile á seinni disknum líka.
Hægri smelltu á My Computer > Properties > Advanced > Smelltu á Settings undir Performance > Advanced > Smelltu á Change þar neðst og taktu Screenshot af þeim glugga
Gott málKristjan wrote:Djofullinn wrote:Þú ert líklega með pagefile á seinni disknum líka.
Hægri smelltu á My Computer > Properties > Advanced > Smelltu á Settings undir Performance > Advanced > Smelltu á Change þar neðst og taktu Screenshot af þeim glugga
Þetta var nákvæmlega það sem var að...
Ég tók þetta af og þá gat ég formattað.
Nú fer ég bara og breyti biosnum og boot.ini og þá er ég klár.

Betra að nota Quick ef þú ert með stóra diska því annars getur það tekið einhverja klukkutíma. Quick format eyðir í rauninni bara skráartöflunni þannig að diskurinn virðist vera tómur. Ég er farinn að nota það alltaf. Hef aldrei lent í böggi með þaðKristjan wrote:Skiptir einhverju hvort ég nota quick format eða ekki?

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests