bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 13:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Rit stuld
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:41 
Meðlimur Meðlimur

jæja var í dag eithvað að fokka inni í bílskúr var að taka vatnsslönguna út til þess að þvo bílinn og rakst á soldið merkilegan kassa merktur 1978 "Bækur" og þar sem ég var aleinn heima óð ég bara beint ofan í hann og grammsaði (gamla settið fór úta borða brúðkaups afmæli)
:roll: kanski að það sé best að fela bókina áður en þau koma heim svo að þau fara ekki að gera eithvað ósniðugt :roll:

P.s. er búinn að hlæja mig máttlausann í tæpan klukku tíma þessi bók er alger snild

Þar ofan í lá soldið merkileg bók, nefnd Sjafnaryndi (kanksi að Sæmi, Fartarin eða aðri meðlim hér í klúbbnum sem eru komnir til ára sinna kannast kanski við hana) en bókinn er víst fyrsta bókinn sem kom út sem blandaði saman bæði myndum og texta um það hvernig má njóta betur ásta og serðingar einsog stendur á bak-kápu bókarinnar. Bókinn er skrifuð af Alex Comfort, M.B., PH. D.

Nú þegar það hefur verið svo mikill umræða hérna á þessum ágæta kork um það hver fengi mest á "smjör á humarinn" þá datt mér í hug að þetta gæti kanski hjálpað þeim seim fá smörið sitt hvítlauks-kryddað :lol:

Og mun ég nú bara rita-beint uppúr bókinn

Quote:
"Konur sem hafa raunverulega lært að njóta kynmaka eru yfirleitt hugfangnar af getnaðarlim samfaranauts sína -- á sama hátt og menn af brjóstum kvenna, vaxtar lagi og angan -- og þær öðlast leikni í að gæla við hann. Kona sem kann þá list að leika við lin er undantekningarlítið góður rekkjunautur"

Quote:
Alfreð nokkur Berlés ávarpaði nafntogaða konu, sem sat næst honum í matarveizlu, með þessum orðum: "Þetta eru ekki ósnotur brjóst. Hysjum þeim upp og skoðum þau."
Áhrifaríkt er að hnita hringi með tunguni eða reðurhúfuni umhverfis geirvörturnar, nudda bæði brjóstinn mjúklega með báðum höndum, bíta þau laust ig sjúga blíðlega einsog barn.

Bakhlutamök
Quote:
flest pör reyna einhvern tíman serðingu í endaþarmsopið. Þess eru dæmi að fólk taki upp þann sið, venjulega vegna þess að konuni finnst kynhrifin sterkari en háttbundnum samförum og manninum finst þægilega þröngt um limin. Á Englandi og í sumum fylkjum Bandaríkjana eru slík mök raunar bönnuð með lögum.

Afar sjaldgæft er að kynræn atlot séu varhugaverð en á serðingu í bakrauf eru vissulega annmarkar. Fyrstu tilraun fylgir að jafnaði sársauki sem kann að hverfa þegar framm í sækir en þá sannarlega ekki ef konan þjáist af gyllinæð. Bakhlutamök geta ennfremur valdið meiðslum þar sem sitjandinn var ekki ætlaður til þess arna og þvi þarf maðurinn að vera sérlega gætinn. Bakhlutanauðgun, jafnvel þótt fórnalambið sé fúst, kemur því alls ekki til álita. Ef þið hafið þennan hátt á skúlið þið ekki gera það á undan eða eftir venjulegum samförum. Veirur og ýmsar örverur, sem eiga heima í þörmum en ekki þvagrás mannsins eða leggöngum konunnar, geta valdið slæmu smiti.

Því er þá ekki að leyna að sumir elskundur njóta bakhlutamaka í ríkum mæli, annaðhvort til tilbreytingar eða jafnvel sem venjubundinna atlota og -- eins og við ýjuðum að --- flestum þykir lílega forvitnolegt að reyna þau einu sinni ef þeir grannskoða hug sinn. Menn verða að beita allt öðru innsetningarlagi en við venjulegar samfarir. konan krýpur og drjúpir vel höfði og meðurinn verður að smyrja reðurhúfuna rækilega(með vaselíni eða júgurfeiti: munnvatn nægir ekki). Þrýstu limnum ekki kröftulega inn einsog þú gerir við venjulega serðingu. Stýrðu limnum gætilega að raufini og þrýstu hpnum mjúklega að, hægt en þó sígandi, meðan konan lýtur frammtil að veita honum inn. Í fyrstu vísar hringvöðvinn þér á dyr en eftir stutta stund tekur hann að opnast. Stýrðu likmnum hægt inn, þó ekki nema reðurhúfuni, og njóttu ertingar fremur með því að þrýsta honum að en ýta inn. Gældu við brjóst og sníp konurnar á meðan.

Þið getið þrýst litlum titrara eða smurðum fingri upp í bakrauf annars ykkar eða beggja (sjá bls 205) meðan á venjulegaum mökum stendur. Það blíðubragð er í miklum hávegum haft í frönskum kynlífsbókum. Bakrauf flestra er næm fyrir áreitun og unnt er að auka næmleikann leggi fólk rækt við það. Við drögum þá í efa að æskilegt sé að viðhafa mák á þennan máta nema til að fullnægja stundarlöngunum eða svala forvitni nema þau veiti ykkur mikinn unað og ykkur finnst þið ekki brjóta velsæmi með gjörðum ykkar

Þvílíkir gullmolar :rollinglaugh::rollinglaugh::rollinglaugh:

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:43 
Formúlubílstjóri

:lol2:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:48 
Formúlubílstjóri

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA "serðing í bakrauf" :rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh: óborganlegt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:48 
Formúlubílstjóri

LoL !!!! og þetta fannst þú á brúðkaupsafmælisdegi foreldra þinna :P ég myndi " óvart " gleyma setja hana aftur í kassann og sjá viðbrögðin þegar þau sjá bókina

:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 21:50 
Meðlimur Meðlimur

ja er bara ekki málið að henda henni uppí rúmm til þeirra og vera sofnaður þegar þau koma aftur ? :lol:

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:02 
Formúlubílstjóri

haha ég stalst til að lesa þessa bók þegar ég var krakki, quality material :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:20 
Formúlubílstjóri

man eftir að hafa gluggað í þessa bók á yngri árum en þessi texti er bara :rofl:

getur þú ekki skannað inn einhverjar myndir :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:23 
Meðlimur Meðlimur

hehe nei þvímiður er ekki með skanna en skal reyna að redda nokkrum myndum á morgun, myndirnar í þessari bók eru svo frumlegar og ná nærri þvi að toppa textan

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:26 
Formúlubílstjóri

Quote:
haha ég stalst til að lesa þessa bók þegar ég var krakki, quality material

Sama hér hehe, ertu til í að lesa meira :naughty:

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:26 
Formúlubílstjóri

Ekki er ég nú gamall, en ég hef heyrt minnst á þessa bók.. man þegar þegar á hana er minnst...

Aldrei gerst svo frægur að lesa þetta samt.. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 22:51 
Kassabílstjóri

=D> more more !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 23:24 
Meðlimur Meðlimur

Pungurinn
Quote:
Hann gegnir fyrst og fremst því hlutverki að halda eistunum hæfilega heitum til sæfðisframleiðslu; dregst saman við kulda og sígur við hita. Hörund pungsins er afar næmt og ber því að erta það með varúð því þrýstingur á eistun veldur manninum miklum sársauka. Vel fer á því að gæla blíðlega við punginn með tungu og fingrum eða taka mjúklega í lófan. Svo getur konan þæft hann varlega í munni sér

Munaðarhóll
Quote:
Svo nefnist fituhóllinn yfir lífbeini konunar. Gegnir hann hlutverki hugghljífar í almennu stellingunni og flytur auk þess unaðsboð um sköpin þegar hann er hreyfður. Margir menn vita ekki að unt er að veita flestum konum fullnægingu með því að nudda munaðarhálinn mjúklega með lófanum áður eða um leið og fingri er þrýst inn í skeiðina (sjá bls 89). Þú getur annaðhvort gripið um hálinn 8hann hæfir lófanum) eða hvílt handarjaðarinn á honum meðan þú ferð fingrinum um skaparvarirnar eða þrýst með lófanum á allt skapastæðið, munaðarhólinn og lokaðar skapavarir. Prófaðu hvað þú getur veitt konunni mikla ánægju þótt legmynnið sé lokað

Hollráð viknunar bls 89 Skapahár, Reyndu aldrei að lita skapahárinn. Það verður aldrei eðlilegt.

Naktir Apar
Quote:
Við drepum víða á lífræði bókinni. Of miklu púðri hefur verið eytt í hið táknræna í kynhegðum fólks þótt það sé einkar mikilvægt við sálgreingu þar sem menn gera gjarnan ráð fyrir því, ein og forneskjulegir siðapostular, að samlíf eigi aðeins að vera með einum hætti og í því eigi einungis að felast tjáning einnar kenndar. Rannsóknir á mannöpum benda til þess að gróskumikið og unaðsríkt kunlíf gegni sérstökuhlutverki, þ.e. sé "yfirfærsluathöfn" sem veiti jafn árásarhneigð og kvíða sem þörf fyrir vanrækta snertiþörf í bernsku útrás á leikrænan hátt við gagnkvæm blíðuhót. Hugur flestra stendur til einhverra þeirra kynlífsathafna sem kæmu dómara spánskt fyrir sjónir

var það eithvað fleyrra sem þig langar að fá að vita Halli eða var það eithvað meira :wink: :lol:

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Oct 2005 23:32 
Kassabílstjóri

Ég vissi þetta með punginn ! Munaðarhóllinn var áhugarverður en engin svaka nýyrði.

Ég vildi að ég gæti sagt að ég hafi skilið eitthvað með prímata kenninguna þó að þetta hafi verið tekið úr samhengi þá hefði þetta átt að meika smá.. bara smá sense, en ég verð þá bara andvaka í nótt að reyna að skilja þessa heimspekilegu pælingu með aparíðingar og bælda snertiþörf frá æskuárum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Rit stuld
PostPosted: Thu 13. Oct 2005 00:21 
Meðlimur Meðlimur

X-ray wrote:
Þar ofan í lá soldið merkileg bók, nefnd Sjafnaryndi (kanksi að Sæmi, Fartarin eða aðri meðlim hér í klúbbnum sem eru komnir til ára sinna kannast kanski við hana) en bókinn er víst fyrsta bókinn sem kom út sem blandaði saman bæði myndum og texta um það hvernig má njóta betur ásta og serðingar einsog stendur á bak-kápu bókarinnar.

Mér finnst þetta samt fyndast :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Oct 2005 08:53 
Formúlubílstjóri

Þið hafið bara samband ef þið viljið senda konurnar ykkar á námskeið. Sæmi hefur verið með morgunnámskeið og ég tekið kvöldin. :naughty:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC