bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 18:46

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 14:14 
Go-kartbílstjóri

Það ætti að taka upp sektir við þessum vinstri-akreina hæga-aksti. Það er ekkert meira pirrandi en þegar maður lendir fyrir aftan annaðhvort sunnudagsbílstjórann í útsýnisbíltúr á vinstri akrein eða gsm týpuna sem er "krúsandi" í símanum á sömu akrein!

Maður er nú þolinmóður maður og gefur fólki séns á að færa sig oftast, en þegar maður er kominn með harðsperrur í vinstri hendina af háuljósablikki og flauti og fólk annaðhvort fattar ekki hvað málið er eða verður bara hreinlega hneykslað á því hvers vegna í ósköpunum maðurinn fyrir aftan er að drífa sig svona mikið... :evil:

Ég hef mikið verið að skoða gjallarhorn á eBay og er bara að leita mér að einhverju góðu og ódýru til að geta kennt þessu fólki umferðarreglurnar "on the go" :twisted: :lol:

Annars ætla ég ekki að tjá mig meira því ég hreinlega þori því ekki því þá fæ ég eflaust orð á mig sem einhver skapstór brjálæðingur. Afsakið bræðina en þetta er bara hlutur sem fer virkilega í taugarnar á mér :oops:

Drive safely! :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 16:07 
Formúlubílstjóri

_Halli_ wrote:
Það ætti að taka upp sektir við þessum vinstri-akreina hæga-aksti. Það er ekkert meira pirrandi en þegar maður lendir fyrir aftan annaðhvort sunnudagsbílstjórann í útsýnisbíltúr á vinstri akrein eða gsm týpuna sem er "krúsandi" í símanum á sömu akrein!

Maður er nú þolinmóður maður og gefur fólki séns á að færa sig oftast, en þegar maður er kominn með harðsperrur í vinstri hendina af háuljósablikki og flauti og fólk annaðhvort fattar ekki hvað málið er eða verður bara hreinlega hneykslað á því hvers vegna í ósköpunum maðurinn fyrir aftan er að drífa sig svona mikið... :evil:

Ég hef mikið verið að skoða gjallarhorn á eBay og er bara að leita mér að einhverju góðu og ódýru til að geta kennt þessu fólki umferðarreglurnar "on the go" :twisted: :lol:

Annars ætla ég ekki að tjá mig meira því ég hreinlega þori því ekki því þá fæ ég eflaust orð á mig sem einhver skapstór brjálæðingur. Afsakið bræðina en þetta er bara hlutur sem fer virkilega í taugarnar á mér :oops:

Drive safely! :wink:

Það virðist nú yfirleitt alveg í góðu að skjóta hægri vinstri hér inni, nema á suma aðila sem eru "hærra settir" innan klúbbsins :roll:
Annars hef ég ekkert á móti svenna. Fínn gaur sem er greinilega að gera góða hluti í lífinu.
Fólk verður bara að fá að gera allavega ein ódýr mistök í umferðinni ánþess að einhver hér inni ætli að taka DV á það.
Þessvegna finnst mér óþarfi að vera eitthvað að blaðra þetta um Fartarann (ekki nema þá kannski ef þetta væri daglegt brauð hjá honum).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 17:36 
Barnakerrubílstjóri

gunnar wrote:
Djöfulsins tuð er þetta..... Ef þú hefur einhvað út á Fart að setja segðu það þá við hann...

Dyslexia Lures! Mér sýndist þú hafa skrifað "Djöfulsins STUÐ er þetta" :lol:

Mín skoðun...

Það er hægt að keyra talsvert agressívari á M bíl (eða bara flestum almennilegum bílum) án þess að vera að valda einhverri hættu þó það líti þannig út :wink:

Ég hef sjálfur tekið út vænan skammt af skandölum í umferðinni en maður hefur alltaf haft "margin" fyrir mistök - ég er 100% VISS um að Sveinn keyrir þannig líka.

Ég vil hinsvegar líka taka undir með því a' það er mikið hierarchy á spjallinu sem er neikvætt og rýrir trúverðugleika þeirra sem hér taka þátt, hvort sem þeim líkar betur eða verr. EN slíkt er bara mjög algengt á spjallsíðum og að nokkru leiti snúast þær um þetta :angel:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 17:41 
Go-kartbílstjóri

Við skulum bara hafa eitt á hreinu hérna. Það eru fáir eins góðir ökumenn og Fart hérna á netinu, og ef hans ökuleikni er léleg hvernig er framistaða okkar hinna. :!: :!: :!:

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 18:01 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:

Það er hægt að keyra talsvert agressívari á M bíl (eða bara flestum almennilegum bílum) án þess að vera að valda einhverri hættu þó það líti þannig út :wink:

Það á bara að vera "M" akrein lengst til vinstri :biggrin:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 18:53 
Barnakerrubílstjóri

noyan wrote:
bebecar wrote:

Það á bara að vera "M" akrein lengst til vinstri :biggrin:

Einmitt... case closed 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 18:57 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
Við skulum bara hafa eitt á hreinu hérna. Það eru fáir eins góðir ökumenn og Fart hérna á netinu, og ef hans ökuleikni er léleg hvernig er framistaða okkar hinna. :!: :!: :!:

heyr heyr!

ég hef setið í bíl með Sveini og hann er án nokkurs vafa einn sá allra besti ökumaður sem ég þekki

annars ælta ég ekkert að tjá mig meira um þetta :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 20:04 
Rallýbílstjóri

Quote:
Það á bara að vera "M" akrein lengst til vinstri

:wink: :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 22:28 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:
Porsche-Ísland wrote:

heyr heyr!

ég hef setið í bíl með Sveini og hann er án nokkurs vafa einn sá allra besti ökumaður sem ég þekki

annars ælta ég ekkert að tjá mig meira um þetta :)
Nei! Ég er betri :twisted: 8) Komum bara í spyrnu, ég skal sýna ykkur hvað ég er góður að svína á alla og skapa stórhættu í umferðinni. :wink:

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Oct 2005 13:03 
Formúlubílstjóri

Hvort þetta sé tilgangslaus þráður eða ekki þá er raunin svo að ég
skemmti mér konunglega að lesa hann :)

Finnst það aðdáunarvert að "Chrome" taki upp hanskann fyrir einhverjum
sem hann þekkir ekki neitt. Hinsvegar er framkoma annarra spjallverja
sem vitna í aðra pósta sem hann hefur skrifað og tjaaa nánast drulla yfir
manninn, einfaldlega hálf aumingjalegt, því miður.

Hinsvegar langar mér að benda að menn á sportbílum eða álíka
áberandi bílum komast minna upp með "ákveðinn" akstur, lenti í því
tvívegis í þarsíðustu viku að fá fingurinn eftir að hafa flautað á einhvern
sem annaðhvort svínaði á mig eða ég vildi komast fram úr viðkomandi
við svipaðar aðstæður og minnst er á í þessum þræði...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 18:32 
Formúlubílstjóri

Ég vona að sú virðing sem ég tel mig hafa hér á spjallinu sé áunnin með því að vera málefnalegur, fróðlegur og skemmtilegur.

Menn sem gera í því að vera dónalegir hljóta að hafa minni virðingu en aðrir. Ég vona að menn séu ekki að drulla yfir einhvern að gamni sínu.

Það sem ég skrifa á kraftinn hangir á mér svo lengi sem ég er virkur meðlimur. Þess vegna verður maður að vanda sig. Með því að vísa í fyrri skrif einhvers hlýtur maður að teljast málefnalegur, frekar en að segja bara "þú ert asni".

Held að þessi guli Golf komi bara málinu ekkert við, ég held að þetta sé persónulegt hjá viðkomandi meðlim.

Þessi þráður má alveg missa sín.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 20:07 
Formúlubílstjóri

hef ekkert um þetta mál að segja
vill bara mina á það að það sé búið að drepa einn m roadster og aflífa hinn , þessi má ekki deyja.
myndi segja að chome sé í einhveri persónulegri anstöðu við þig fart, , held að hann verði að útskýra það öðruvísi en í svona drullu pósti

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 20:13 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
hef ekkert um þetta mál að segja
vill bara mina á það að það sé búið að drepa einn m roadster og aflífa hinn , þessi má ekki deyja.
myndi segja að chome sé í einhveri persónulegri anstöðu við þig fart, , held að hann verði að útskýra það öðruvísi en í svona drullu pósti

Whútt... :hmm: ég er ekki alveg með á nótunum í þessu hjá þér andstöðu við fartaran :lol: ...held nú ekki mér fannst hann bara keyra einsog asni og fann mig knúinn til að vekja það til tals ekkert persónulegt, en einsog ég áður sagði þá hef ég svo oft orðið vitni að slysum útaf asnaskap að mér stendur bara ekki á sama :)
(þetta var nú enginn "drullupóstur" þangað til að hann var gerður það Tommi minn, og nei ég vil ekki dansa ;))

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 20:25 
Formúlubílstjóri

Keep it to yourself!!

Ef maður myndi pósta hverju bíl akandi fíflinu þá myndi nú spjallið fyllast snöggt af kvörtunar póstum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 20:25 
Barnakerrubílstjóri

Er ekki málið að hætta þrætum hér... það er ekki víst að Fart hafi keyrt asnalega þó þér hafi sýnst það Chrome.
Og að sama skapi er óþarfi að drulla yfir Chrome eitthvað frekar heldur en aðra spjallara hér.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC