Smá forvitni
íbbi_ wrote:þetta hefur verið ansi harður seinnipartur sumars fyrir fallega bmw
Tommi Camaro wrote:íbbi_ wrote:þetta hefur verið ansi harður seinnipartur sumars fyrir fallega bmw
það finnst mér líka

Angelic0- wrote:já, ég sá þetta á brautinni... leit hreint út sagt ógeðslega út.. voru ekki 4 í bílnum og allir sluppu "lítið eða ekkert slasaðir" ?
arnib wrote:Hann er í eigu 325i hérna spjallinu.
M-Tech II bíll, fluttur inn af Sveinbirni - Alpina
Mjög flottur bíll, en fór ansi illa.
Sem betur fer er eigandinn heill á húfi eftir þetta, en frekar illa brotinn![]()
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Hann heitir Halldór strákurinn sem átti bílinn og er félagi minn hérna í kef, hann er skráður sem 325i hérna á spjallinu.
Það var tælendingur sem var að keyra fullur á Reykjanesbrautinni og keyrði yfir á rangann vegarhelming og endaði beint framan á Dóra (á bimmanum). Hvalbakurinn kramdist yfir lappirnar á honum og þurfti að klippa hann út. En hann slapp furðu vel, brotnaði illa einsog komið hefur framm. 2 stelpur voru með í bílnum og sluppu með skrámur.
En Dóri hefur það fínt, er með einhverjar skrúfur í löppinni eða báðum, man ekki alveg. Hann verður kominn á annan BMW fljótlega hef ég trú á
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
zazou wrote:Raggi M5 wrote:Hann heitir Halldór strákurinn sem átti bílinn og er félagi minn hérna í kef, hann er skráður sem 325i hérna á spjallinu.
Það var tælendingur sem var að keyra fullur á Reykjanesbrautinni og keyrði yfir á rangann vegarhelming og endaði beint framan á Dóra (á bimmanum). Hvalbakurinn kramdist yfir lappirnar á honum og þurfti að klippa hann út. En hann slapp furðu vel, brotnaði illa einsog komið hefur framm. 2 stelpur voru með í bílnum og sluppu með skrámur.
En Dóri hefur það fínt, er með einhverjar skrúfur í löppinni eða báðum, man ekki alveg. Hann verður kominn á annan BMW fljótlega hef ég trú á
Meira $#%"#(%/"#($)%/#$%&()%&/"#=)#$/ pakkið sem keyrir fullt.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests