bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 06:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 09:56 
Búðarkerrubílstjóri

Góðan daginn þið sem eigið þennan vef!

Ég hef nú aldrei á ævinni kynnst annarri eins vitleysu eins og hjá stjórnendum þessa vefs! Þið þykist vera áhugamenn um BMW bíla og sem slíkir myndi ég halda að sannir áhugamenn myndu vilja vita um bíla sem væru til sölu af BMW kyni en því er öðru nær! Hvert sinn sem ég set inn innlegg hérna bara til þess eins að benda fólki á BMW bifreiðar sem ég er með til sölu hjá mér er því eytt út af einræðisherrum þessa "ágæta" vefs nema ég sé að auglýsa fyrir Sveinbjörn þá á einhvern furðulegan hátt fær auglýsingin að hanga inni! Mér var boðið samstarf við þennan "ágæta" vef fyrir stuttu og sendi ég stjórnendum vefsins tilboð sem hljómaði uppá ákveðin kjör fyrir meðlimi klúbbsins gegn því að ég mætti setja inn auglýsingar hérna um BMW bíla til sölu! Það tilboð dreg ég hérmeð tilbaka! Benz menn fagna því þegar ég auglýsi Benz hjá þeim því þeir eru SANNIR áhugamenn um sína bíla og vilja fá að vita þegar bílar af Benz kyni eru til sölu því margir sem eru að leita að bílum af ákveðnum tegundum fara inná þessi spjöll! Því er öfugt farið hjá ykkur BMW mönnum þannig að ég velti því fyrir mér hvort þetta sé raunverulega BMW áhugamannaklúbbur eða að stofnendur og stjórnendur vefsins séu bara litlir strákar að framlengja sandkassaleikinn og hafa ómældan áhuga á Hitler og öðrum einræðisherrum og taka sér þá til fyrirmyndar!

Ég efast ekki um að þessu innleggi verði eytt innan skamms og er það bara í takt við allt annað hérna á þessum vef!

Kveðja

Last edited by Ahugamaður on Thu 08. Sep 2005 17:40, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 10:07 
Formúlubílstjóri

:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 10:55 
Go-kartbílstjóri

Mér er líka spurn, af hverju má ekki aulýsa aðrar tegundir'

Hef aldrei skilið það.

Stundum les ég það sem er til sölu en oft les ég það ekki, þá er bara ýtt á merkja alla þræði lestna og þá er ég ready fyrir næsta ynnlit.

En af hverju ekki má auglýsa aðrar tegurndir skil ég bara ekki af því að margir sem eiga BMW eiga líka aðra bíla, og ekkert að því.

Svo er líka mögurleikinn að þú viljir kaupa þér BMW og þurfir að lostna við annan bíl þá væri þægilegt að geta aulýst þetta hérna.

Því síður skil ég ef menn mega ekki núna orðið auglýsa BMW. Er þá ekki bara best að sleppa öllum þessum auglýsingardálkum.

Ekki það að ég vilji búa til nein leiðindi, þetta er bara mín skoðun og gaman væri að fá einhver svör við því.

Með fyrirfram þökk

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:05 
Formúlubílstjóri

Eins og ég skil þetta að þá ert þú að reyna auglýsa bíla hérna til sölu. Mér finst það allt í lagi svo lengi sem þú ert ekki að nota þetta eins og www.bilasolur.is. Það er til vefsíða sem er einungis með bíla til sölu og það er einmitt www.bilasolur.is og þú getur notast við hana. Ég skil það vel að stjórnendur þessa vefs vilji ekki að þetta verði einhverskonar auglýsingavefur fyrir fólk sem er að reyna selja bílana sína. Þetta er áhugamannaklúbbur og það er miklu meira til í því orði heldur en sala á BMW.

En allavega, ég skildi eiginlega ekki þetta bréf. ;)

kv,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:15 
Formúlubílstjóri

Áhugamaður

Þetta er spjallvefur um BMW ,
þetta er ekki vefur þar sem að þú getur komið öllum þeim BMW sem eru til sölu hjá þér á netið ókeypis á þann markhóp sem er líklegastur til að kaupa BMW,

þetta söludálkadót er fyrir þá sem eiga sinn eiginn BMW og eru að selja,
ef þeir eru að halda uppi bílasölu þá hljóta þeir að geta auglýst á www.bilasolur.is eins og hinar sölurnar,

ef fólk er að selja aðra tegundir þá er fullt af öðrum síðum og vefum þar sem að er hægt að selja bílanna sína,

málið er að fólk misnotaði þessa valmöguleika og því lokað á aðra tegundir til sölu, klúbburinn þarf ekki á sponsor að halda því að meðlimir eru nógu duglegir að halda klúbbnum og stemmningunni við ,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:27 
Formúlubílstjóri

Ahugamaður wrote:
Góðan daginn þið sem þykist eiga þennan vef!

Ég hef nú aldrei á ævinni kynnst annarri eins vitleysu eins og hjá stjórnendum þessa vefs! Þið þykist vera áhugamenn um BMW bíla og sem slíkir myndi ég halda að sannir áhugamenn myndu vilja vita um bíla sem væru til sölu af BMW kyni en því er öðru nær! Hvert sinn sem ég set inn innlegg hérna bara til þess eins að benda fólki á BMW bifreiðar sem ég er með til sölu hjá mér er því eytt út af einræðisherrum þessa "ágæta" vefs nema ég sé að auglýsa fyrir Sveinbjörn þá á einhvern furðulegan hátt fær auglýsingin að hanga inni! Mér var boðið samstarf við þennan "ágæta" vef fyrir stuttu og sendi ég stjórnendum vefsins tilboð sem hljómaði uppá ákveðin kjör fyrir meðlimi klúbbsins gegn því að ég mætti setja inn auglýsingar hérna um BMW bíla til sölu! Það tilboð dreg ég hérmeð tilbaka! Benz menn fagna því þegar ég auglýsi Benz hjá þeim því þeir eru SANNIR áhugamenn um sína bíla og vilja fá að vita þegar bílar af Benz kyni eru til sölu því margir sem eru að leita að bílum af ákveðnum tegundum fara inná þessi spjöll! Því er öfugt farið hjá ykkur BMW mönnum þannig að ég velti því fyrir mér hvort þetta sé raunverulega BMW áhugamannaklúbbur eða að stofnendur og stjórnendur vefsins séu bara litlir strákar að framlengja sandkassaleikinn og hafa ómældan áhuga á Hitler og öðrum einræðisherrum og taka sér þá til fyrirmyndar!

Ég efast ekki um að þessu innleggi verði eytt innan skamms og er það bara í takt við allt annað hérna á þessum vef!

Kveðja

sorglegur gaur.
eina sem ég myndi velja sjá herna inn er það að sandkassa strákum yrði bent á l2C eða stjörnuna(víst að það er svo mikið fyrirmyndaspjall)vegna þessa að mér finnst alltaf fleiri bætast við sem er með þessar gafulegu commet, hvað er hann er í hestöflum hvað eyðir hann ,eða ég ér á 1.6 bíll hvernig fæ ég hann til að virka eins og porche og eyða eins og yaris.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:35 
Formúlubílstjóri

já og eitt líka að annar hver maður í klúbbinum segi góður bíll í söluþráðum, eða eitthvað álíka, og til sölu þráðurinn er komin í 12 bls af ´bull sem tengist stundum bílunm ekkert

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:44 
Búðarkerrubílstjóri

gstuning wrote:
Áhugamaður

þetta er ekki vefur þar sem að þú getur komið öllum þeim BMW sem eru til sölu hjá þér á netið ókeypis á þann markhóp sem er líklegastur til að kaupa BMW,

þetta söludálkadót er fyrir þá sem eiga sinn eiginn BMW og eru að selja,
ef þeir eru að halda uppi bílasölu þá hljóta þeir að geta auglýst á www.bilasolur.is eins og hinar sölurnar,

ef fólk er að selja aðra tegundir þá er fullt af öðrum síðum og vefum þar sem að er hægt að selja bílanna sína,

málið er að fólk misnotaði þessa valmöguleika og því lokað á aðra tegundir til sölu, klúbburinn þarf ekki á sponsor að halda því að meðlimir eru nógu duglegir að halda klúbbnum og stemmningunni við ,

Þetta er eins og þú segir spjall fyrir áhugamenn og konur um BMW og þegar maður auglýsir BMW til sölu hljóta allir áhugamennirnir og konurnar að fagna því ef maður er að benda á BMW til sölu eða það myndi maður ætla!

En á hinn bóginn er þetta ekki "klúbbur" í þeirri merkingu þetta er hugarfóstur nokkurra einstaklinga sem vilja ekki leyfa neinum öðrum að koma nálægt þessu en þeir eru samt tilbúnir að rukka aðgangseyri án þess að borgandi meðlimir hafi nokkuð um starfsemi "klúbbsins" að segja né hverjir sitji í stjórn hans!

Lifið heilir og sælir

Kveðja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 13:47 
Getawaybílstjóri

gstuning wrote:
Áhugamaður

...Bíddu, ég skil ekki alveg þetta concept hérna!

Er þetta ekki win-win situation sem við erum að glíma við?!?

Við sem bílaáhugamenn (flestir jú um BMW) og margir hverjir ávallt að skoða, spá og spögulera í kaupum og sölum á slíkum gripum. Hann sem sölumaður, veit um ,,áhugaverða BMW-a" sem eru falir og bendir okkur á þá.
Er hann ekki eiginlega að vinna hluta af vinnunni okkar, þ.e.a.s. við vitum að allir okkar flettum af og til upp vefum líkt og www.bilasolur.is, þar sem við skönnum markaðinn (og aftur nefni ég flestir um BMW) og athugum hvort e-ð nýtt sé falt.

Ég skil hugtakið ,,misnotkun" og get ekki séð að um misnotkun sé að ræða fyrr en þetta er farið að hafa veruleg áhrif á vefinn og orðið okkur (spjallverjum) til ama, margir hérna hafa auglýst sitthvora bílana með stuttu millibili, ef hverju er það ekki frekar misnotkun en þetta. Let's face it, þeir sem eru að auglýsa hérna til sölu eru jú að reyna að nýta sér fría auglýsingu til að sleppa við óþarfa kostnað.

Mætti hann (áhugamaður) t.d. sem einstaklingur logga sig inn sem einhver allt annar og benda á þessa bíla til sölu fyrir ,,félaga" sinn, líkt og margir gera?
Eða ætlaru að takmarka við að bílar séu á söluskrá (líkt og svo margir bílar sem eru til sölu eru)?
Eða á að taka bara fyrir að bílasalar auglýsi hérna af og til einhverja bíla sem jú eins og þú segir svo sannarlega tilheyra þessum markhópi. Og þá gætu bílasalar ekki einu sinni auglýst sína eigin bíla til sölu.

Æji, ég er ekki alveg að skilja þetta, en myndi jú skilja ef um ítrekaða misnotkun væri að ræða. Heldur ekki eins og þessi tiltekni bílasali sé að ginna okkur til kaupa á Subaru Legacy með fellihýsi.

Að mínu mati er þetta út í hött, ég er alveg til í að fá ábendingar hérna á vefnum um svona bíla til sölu!

En eins og alþjóð veit þá er það skoðun mín og þarf ekki að endurspegla skoðun þjóðarinnar ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 14:13 
Formúlubílstjóri

Bilasölur eiga að borga fyrir sínar auglýsingar..
Hvernig væri það ef ég færi að troða inn öllum verkfærum sem sindra stál er að selja??.. bílakallar hafa jú nó með þau að gera!
svo er áhugamaður ekkert endilega að benda á einhver góð eintök.. er hann ekki bara að troða inn bílum af sinni sölu?
Sjálfum finnst mér alger glæpur að borga tugi þúsunda fyrir að láta einhvern redda mér pappírum að kvitta á þegar ég get vel rent eftir þeim sjálfur..
Þessvegna nota ég helst ekki bílasölur.. þær virðast jú vera að gera nákvæmlega það sama og ég til að selja bílana ef þær ætla bara að troða sér inn á spjallvefi... og með dollaramerki í augunum sjá þar fríar auglýsingar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 15:01 
Búðarkerrubílstjóri

Einsii wrote:
Hvernig væri það ef ég færi að troða inn öllum verkfærum sem sindra stál er að selja??.. bílakallar hafa jú nó með þau að gera!
svo er áhugamaður ekkert endilega að benda á einhver góð eintök.. er hann ekki bara að troða inn bílum af sinni sölu?
Sjálfum finnst mér alger glæpur að borga tugi þúsunda fyrir að láta einhvern redda mér pappírum að kvitta á þegar ég get vel rent eftir þeim sjálfur..
Þessvegna nota ég helst ekki bílasölur.. þær virðast jú vera að gera nákvæmlega það sama og ég til að selja bílana ef þær ætla bara að troða sér inn á spjallvefi... og með dollaramerki í augunum sjá þar fríar auglýsingar!

Daginn spjallarar. Er nýr á spjallinu og er búinn að vera að fylgjast þessu spjalli undanfarið og svo þessum þræði í dag. Ég hef farið á stjörnuna og skoðað auglýsingu þar. Sé bara ekkert athugavert við það menn séu að auglýsa bíla hér fyrir sig eða einhvern annan svo lengi sem það eru ekki einvherja aðrar tegundir en BMW hér. Mín skoðun allavega.

Þetta er alveg rétt hjá þér að bílasalar taka slatta í sölulaun. En þú ert líka að borga fyrir þjónustu, öryggi og ábyrgð.

Þessi rök þín er jafnhlægileg og segja að því að frærndi minn er bóndi fyrir austan að ég geti fengið fría mjólk frá honum sjái því ekki tilgang í því að fara í búðina að kaupa. Ég þarf bara að fara austur til þess að ná í hana :)

Einn sem ég þekki lenti í því að versla bíl af sölu en ákvða svo að fara á bakvið söluna og versla beint við eigandann. Hann lenti að sjálfsögðu í því að það voru veðbönd á bílnum sem selajndi var ekkert að segja frá nér pæla. Hann tapaði ekki bílnum því seljandi gerði þetta uppá endanum.

Auk þess hef ég líka lent í því að vera selja bíl á bílasölu og ég fékk fínan díl á sölulaunum og auk þess vann sölumaður vel fyrir sínum launum. Hann vissi að ég vildi fá 1.300.000 fyrir bílinn staðgreitt, ég fékk 1.370.000.- til mín eftir sölulaun. Sá ekki eftir þeim aurum, veit að ég hefði aldrei náð að hækka hann sjáflur upp.
Mig langar í nýlega 530. er hægt að óska eftir honum hér eða
?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 15:29 
Meðlimur Meðlimur

Strákar strákar strákar

Þetta mál er sáraeinfalt, "Til sölu BMW" er fyrir einstaklinga sem eru að selja BMW bifreiðar.
Skil ekki af hverju við ættum að leyfa bílasölum að fá fríar auglýsingar hérna á vefnum sem menn leggja ómælda sjálfboða vinnu í halda uppi. Það vita allir íslenskir bílaáhuga menn um www.bilasolur.is og ef menn vilja vita hvaða BMW bifreiðar eru á bílasölu á íslandi þá fletta þeir upp BMW þar. Ef menn vilja hinsvegar skoða hvaða BMW bifreiðar bmwkrafts meðlimir eru með í einkasölu þá skoða þeir sölu dálkinn hérna á www.bmwkraftur.is
Ef einhverjar bílasölur eða hvaða fyrirtæki sem er vilja auglýsa hérna þá verða þeir einfaldlega að koma sér í samband við umsjónarmenn BMWkrafts og sjá ef þeir vilja leyfa auglísingar gegn gjaldi. Sem ég efast þó um að þeir vilji.

Mér finnst hinvsegar ótrúlegt hvað fullorðinir menn eru tilbúnir að vera dónalegir og ókurteisir við annað fólk um leið og þeir eru komnir á internetið. Ef þú hefðir hitt stjórnendur hér sem fulltrúi frá einhverri bílasölu þá hefðir þú aldrei hegðað þér eins og þú gerðir hér, kalla menn smábörn og bendla þeim við Hitler sýnir einfaldlega alveg skammarlega hegður og gerir ekki góða hluti fyrir þig eða þitt fyrirtæki.

Ég held að þú ættir að biðja stórnendur hérna afsökunar og sína ekki fólki sem leggur mjög mikla vinnu í að halda uppi þessum vef algjörlega endurgjaldlaust ekki þessa óvirðingu sem þú gerir hér.

Bjarni Hjartarson

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 16:16 
Formúlubílstjóri

tgon wrote:
Einsii wrote:

Daginn spjallarar. Er nýr á spjallinu og er búinn að vera að fylgjast þessu spjalli undanfarið og svo þessum þræði í dag. Ég hef farið á stjörnuna og skoðað auglýsingu þar. Sé bara ekkert athugavert við það menn séu að auglýsa bíla hér fyrir sig eða einhvern annan svo lengi sem það eru ekki einvherja aðrar tegundir en BMW hér. Mín skoðun allavega.

Þetta er alveg rétt hjá þér að bílasalar taka slatta í sölulaun. En þú ert líka að borga fyrir þjónustu, öryggi og ábyrgð.

Þessi rök þín er jafnhlægileg og segja að því að frærndi minn er bóndi fyrir austan að ég geti fengið fría mjólk frá honum sjái því ekki tilgang í því að fara í búðina að kaupa. Ég þarf bara að fara austur til þess að ná í hana :)

Einn sem ég þekki lenti í því að versla bíl af sölu en ákvða svo að fara á bakvið söluna og versla beint við eigandann. Hann lenti að sjálfsögðu í því að það voru veðbönd á bílnum sem selajndi var ekkert að segja frá nér pæla. Hann tapaði ekki bílnum því seljandi gerði þetta uppá endanum.

Auk þess hef ég líka lent í því að vera selja bíl á bílasölu og ég fékk fínan díl á sölulaunum og auk þess vann sölumaður vel fyrir sínum launum. Hann vissi að ég vildi fá 1.300.000 fyrir bílinn staðgreitt, ég fékk 1.370.000.- til mín eftir sölulaun. Sá ekki eftir þeim aurum, veit að ég hefði aldrei náð að hækka hann sjáflur upp.
Mig langar í nýlega 530. er hægt að óska eftir honum hér eða
?

Það er nú ekki lengra að fara en út á DV til að ná sér í afsal og pappíra yfir eigendaskipti færðu hjá frumherja.. svo borgar maður hvað 2500? minnir mig allavega
Þannig að þín rök með ferð austur eru til að hlæja að.
Svo er líka minnsta mál að komast að því hvort veð sé í bíl.. Frændi þinn hefði bara átt að kynna sér hlutina betur fyrst hann vildi gera þetta sjálfur

Svo er ég ekkert að seigja að þessi þjónusta eigi ekki að vera til staðar (bílasalar) ég bara kæri mig ekki um að nýta mér hana fyrir þennan pening.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 16:53 
Formúlubílstjóri

Hversu margir af þeim BMWum sem hafa verið settir í til sölu dálkinn hérna hafa selst á milli manna?

Menn hlaupa ekki til þegar þeir eru ekki að fara kaupa sér bíl,

Ef það er einhvern spennandi BMW til sölu þá er hann á www.bilasolur.is eins og allir aðrir bílar sem eru til sölu á íslandi, til hvers að setja hann hérna?

Hvað myndi mönnum finnast ef ég myndi byrja pósta öllum BMWum sem eru til sölu á íslandi inná spjallið okkar? Hver er munurinn á því og að þessi áhugamaður sé að pósta inn BMWum sem er á sölunni hans???????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 17:03 
Búðarkerrubílstjóri

Það er nú ekki lengra að fara en út á DV til að ná sér í afsal og pappíra yfir eigendaskipti færðu hjá frumherja.. svo borgar maður hvað 2500? minnir mig allavega
Þannig að þín rök með ferð austur eru til að hlæja að.
Svo er líka minnsta mál að komast að því hvort veð sé í bíl.. Frændi þinn hefði bara átt að kynna sér hlutina betur fyrst hann vildi gera þetta sjálfur

Svo er ég ekkert að seigja að þessi þjónusta eigi ekki að vera til staðar (bílasalar) ég bara kæri mig ekki um að nýta mér hana fyrir þennan pening.[/quote]

Varðandi það að fara austur í sveit var svona skot á einfeldningshugsun hjá þér Það er í raun auðveldara að fara á netið en heldur en að þurfa að fara niður í DV og Frumherja. Öll þessi gögn eru á netinu.

Auðvitað átti hann að hann að kynna sér það betur áður en hann gekk frá þessu. Ég er ekki meina það þannig. Það sem ég meina að það eru ekkert allir sem þekkja þetta hvernig eþtta er og hvernig þetta virkar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC