Hægra framhjólið fast, kemur betur í ljós eftir tjónaskoðun á morgun hversu stórt tjónið er.

Hægra framhjólið fast, kemur betur í ljós eftir tjónaskoðun á morgun hversu stórt tjónið er.

Angelic0- wrote::cry: Ljótt hvernig þetta fór, en hvernig sem að þetta verður dæmt þá má þetta grey ekki deyja, láttu lappa upp á hann, E30 bílunum hér heima fer sífækkandi

Angelic0- wrote::cry: Ljótt hvernig þetta fór, en hvernig sem að þetta verður dæmt þá má þetta grey ekki deyja, láttu lappa upp á hann, E30 bílunum hér heima fer sífækkandi :(

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote::cry: Ljótt hvernig þetta fór, en hvernig sem að þetta verður dæmt þá má þetta grey ekki deyja, láttu lappa upp á hann, E30 bílunum hér heima fer sífækkandi
Þetta er E34
En ég samhryggist þér kall, vonandi reddast þetta fljótt og örugglega
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote::cry: Ljótt hvernig þetta fór, en hvernig sem að þetta verður dæmt þá má þetta grey ekki deyja, láttu lappa upp á hann, E30 bílunum hér heima fer sífækkandi
Þetta er E34
En ég samhryggist þér kall, vonandi reddast þetta fljótt og örugglega
Já, ég ruglaðist aðeins þarna, en ég er líka búinn að breyta svarinu mínu

Bjarkih wrote:Takk fyrir samúðina. Sæmi, ég er í Svíþjóð, EKKI danmörkuVitið þið eitthvað hvað það getur verið sem er að þegar framhjólið er alveg fast?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests