bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 12:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
það eru til margar góðar sögur...farðu í dyno fyrir og eftir og svo skulum við spjalla ;)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Chrome wrote:
það eru til margar góðar sögur...farðu í dyno fyrir og eftir og svo skulum við spjalla ;)


Hvernig væri að þú hættir að þykkjast vita hluti, komdu með rök og upplýsingar til að styðjast við rökin, annars nennir enginn að hlusta á þig eða tekur þig trúanlegann

Samkvæmt því sem uuc skrifar þá eru góðar líkur að vélin mín var að runna lean hjá mér þar sem að nokkrir ventlar voru orðnir slappir. Og ég er með allt öðruvísi púst heldur en original,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Chrome wrote:
hlynurst wrote:
Ég hef aðallega áhuga á að vita hvar þú fékkst þínar upplýsingar.
Afhverju telur þú að kerfi sem er smíðað með því sjónarmiði að loft flæði betur í gegnum það sé verra heldur en orginal kerfi sem er smíðað af grænfriðungum sem vilja sem minnsta mengun?

Vitlaust...spurð hvern sem er sem vinnur við púst...þessi kerfi eru hönnð fyrir þessar vélar það þarf að vera ákv. bakþrýstingur á kerfinu (nenni ekki að vera of tæknilegur) það eru einungis turbo bílar sem vinna með þessari bigger' better' lógíu í pústinu ;)


Þegar ég er að tala um að pústið flæði betur þá meina ég að þvinganir sem framleiðendur setja í bílana sína eru teknar. Eini tilgangur þeirra er að bíllinn standist reglur sem eru settar varðandi mengum sem bílar mega gefa frá sér. Auðvitað eru þessi púst hönnuð til að flæða vel en það er alltaf hægt að gera betur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 16:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
:roll: do and dont´s fyrir m30 vélina...

http://www.bmwe34.net/e34main/upgrade/Recipe.htm

4- Sport exhausts (without headers)
Sorry, but you don't have a Honda. There is little to no gain by changing the exhaust system.
The change could be justified if your exhaust is in bad shape or if you want a deeper note.
As I already said: " no engine makes more power with a muffler than an open header exhaust. " But I strongly discourage anyone to do that.
The muffler out of the way, what about the catalytic converter? Again, the BMW cat. is non restrictive. And it is illegal to remove the catalytic converter.

en já ef menn vilja græða eithvað þá verða menn víst að kaupa sér komplett kerfi sem er JÁ dýrt.

Svo að það sé vitnað í þessa síðu sem ég held að allir hérna viðurkenni sem nokkuð gott surce fyrir info um bmw. þá segja þeir að þú ættir að geta grætt frá 7-30 hp, en ef maður er svo óheppinn að fá bara 7 hp fyrir 150þús kerfið sitt er það þá þess virði ? en maður getur jú kanski líka verið heppin og getað ná að næla sér í 30 og þá er 150kjell NADA.

Min Skoðun stick to OEM ef þú er á 5-7 en ef þú ert með eithvað tæki sem er búið að gæla við þá er ekkert eðlilegra en að fá sér kerfi til þess að komplimenta vélarbreytingarna
:twisted:
BMW designed the exhaust very well, keep your money for other upgrades. Adding a cat after an emptied cat on my E28 didn't increase the power at all....
BmwE34.net recommendation: get nice chrome tips instead, or get stainless steel if you keep the E34/E32 for ever.
HP gains: 0 to 3hp
Avg. Price: from $200 up.

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
X-ray wrote:
The muffler out of the way, what about the catalytic converter? Again, the BMW cat. is non restrictive. And it is illegal to remove the catalytic converter.


Má ekki ætla að eftir 12-13 ára notkun að þá sé hvarfakúturinn orðinn nokkuð stíflaður? Þetta endist ekki að eilífu. Félagi minn var að skipta þeim út því þeir voru orðnir það stíflaðir að bílinn fór að ganga illa (þetta var ´98 módel af BMW).


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
hlynurst wrote:
X-ray wrote:
The muffler out of the way, what about the catalytic converter? Again, the BMW cat. is non restrictive. And it is illegal to remove the catalytic converter.


Má ekki ætla að eftir 12-13 ára notkun að þá sé hvarfakúturinn orðinn nokkuð stíflaður? Þetta endist ekki að eilífu. Félagi minn var að skipta þeim út því þeir voru orðnir það stíflaðir að bílinn fór að ganga illa (þetta var ´98 módel af BMW).

:imwithstupid:
...Gaur...þetta er slithlutur sem er ætlast til að sé endurnýaður lýkt og allt annað varðandi pústið...heldurðu virkilega að fólk sem vinnur við þetta sé svo heimskt...það er ólöglegt að vera ÁN þeirra...ekki taka þá úr til að skipta um þá! :roll:

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Það sem ég var að meina að ef bílinn er eldri en ´95 módel þá þurfa þeir ekki að vera með hvarfakút ef (CO) í útblæstri er undir 3,5%. Þá er alveg eins gott að taka undan hvarfakútinn og setja túbur í staðinn.

Og þessi "broskall" frá þér fer virkilega í taugarnar á mér :!:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
hlynurst wrote:
Það sem ég var að meina að ef bílinn er eldri en ´95 módel þá þurfa þeir ekki að vera með hvarfakút ef (CO) í útblæstri er undir 3,5%. Þá er alveg eins gott að taka undan hvarfakútinn og setja túbur í staðinn.

Og þessi "broskall" frá þér fer virkilega í taugarnar á mér :!:

...93 og eldri reyndar... :roll:

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Vil benda þér á þetta

Umhverfisstofnun wrote:
Bifreiðar eldri en 1995 eru ekki allir með hvarfakútum, þó þurfa bifreiðar frá árunum 1986-1995 að vera með kolmónoxíð (CO) í útblæstri undir 3,5% og bifreiðar eldri en 1982 með undir 4,5%. Eldri bílar sem þó eru með hvarfakúta geta því komist í gegnum skoðun þó þeir séu yfir mengunarmörkum. Eftir 1995 hafa bílar þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.


Þetta eru þær heimildir sem ég notaði... hvar fékkstu þínar?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
hlynurst wrote:
Vil benda þér á þetta

Umhverfisstofnun wrote:
Bifreiðar eldri en 1995 eru ekki allir með hvarfakútum, þó þurfa bifreiðar frá árunum 1986-1995 að vera með kolmónoxíð (CO) í útblæstri undir 3,5% og bifreiðar eldri en 1982 með undir 4,5%. Eldri bílar sem þó eru með hvarfakúta geta því komist í gegnum skoðun þó þeir séu yfir mengunarmörkum. Eftir 1995 hafa bílar þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.


Þetta eru þær heimildir sem ég notaði... hvar fékkstu þínar?

Lögboðnum skoðunaraðila sem setti grænan hjá mér fyrir svona ekki fyrir svo löngu síðan ;)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Með fullri virðingu við þennan ákveðna skoðunarmann þá held ég að Umhverfisstofnun hafi rétt fyrir sér í þessu tilviki þar sem skoðunarstöðin vinnur eftir reglum frá stofnuninni.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þetta er nú ekkert sérsvið hjá mér, en burt séð frá Hp að þá hef ég alltaf heyrt að bakþrýstingur þurfi að vera viss til að halda togi, ég þykist alla vega hafa fundið mun hjá mér þegar að pústið gataðist hjá mér um daginn, fannst hann slappari upp að 4000 rpm en eftir það var hann voða svipaður (nei, þetta var ekki ímyndun eftir að hafa heyrt sögur) en again, þetta var ekki á BMW og er enginn specialist í pústmálum :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 20:09 
Chrome, ég ætla ekki að rífast um þetta við þig vegna þess að það er augljóst að þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala eins og svo oft áður. Fyrst að þú heldur að þú sért svona rosalega klár afhverju er e36 323i með sama púst og 320i ? Hvorn bílinn er pústið hannað fyrir, það er augljóslega ekki hannað með báða bíla í huga og þú átt ekki efni á því að flagga þessum I'm with stupid kalli, sorry.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
oskard wrote:
Chrome, ég ætla ekki að rífast um þetta við þig vegna þess að það er augljóst að þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala eins og svo oft áður. Fyrst að þú heldur að þú sért svona rosalega klár afhverju er e36 323i með sama púst og 320i ? Hvorn bílinn er pústið hannað fyrir, það er augljóslega ekki hannað með báða bíla í huga og þú átt ekki efni á því að flagga þessum I'm with stupid kalli, sorry.

Óskar minn...ég nenni ekki útí eina ég er grumpy ófullnægður karlmaður viðræður við þig...ég var síðast í dag að ráðfæra mig við mann sem mun nú teljast mun fróðari um þetta allt saman en ég og þú til samans, og hann útskýrði þetta nokkuð vel fyrir mér... :roll:
by the way þá er nafnið Stefán, Chrome virkar asnalega í svona umræðu...

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:10 
:imwithstupid:


Top
  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group