bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 09. Jul 2025 15:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 21:35 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Dec 2002 18:26
Posts: 521
Location: Reykjavík(Selás)
Nei reyndar ekki þó að á skráningar skirteininu stendur að það sé kennslu búnaður í bílnum =)

_________________
91 E34 BMW 518i
Image
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 02:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Ég hef bara áttu tvo bíla en báðir BMW.
Keypti fyrsta BMW'inn 18 ára það var 318i '89 ekinn 116þ km þegar ég keypti hann '99 mjög góður bíll. Vann heilmikið í honum að innan en kramið var allt í mjög góðu standi. Seldi hann svo eftir ár, vantaði pening til að fara til útlanda. Var í útlöndum hálft sumarið 2000 og kom svo með 523iA '97 bíl heim með Norrænu sá bíll er ennþá í eigu fjölskyldunnar og er í miklu uppáhaldi hjá mér.
Í fyrrasumar keypti ég svo bílinn sem ég er á núna og hann verður ekki seldur á næstunni a.m.k. ekki eins og ég sé þetta fyrir mér núna.
Image
gamli bíllinn minn bónaður og flottur

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
þetta eru bílarnir sem ég hef átt:

BMW 325 E30 2ja dyra 170 hö
BMW 325 E36 2ja dyra 230 hö

báðir mjög fínir bílar, en ég elska núverandi bifreið :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
BMW 528iA '87 keyptur í febrúar 2002 á 270.000kr. skilaði honum aftur eftir viku vegna smáatriða sem pirruðu mig :)
BMW 520iA '89 keyptur í febrúar 2002 á 250.000kr. keyrður 183.000.
Seldur í Október 2002 á 400.000kr. keyrður 205.000
BMW 320i '96 keyptur í nóvember 2002 á 900.000 keyrður 124.000.
Klestur og keyptur af tryggingum í janúar 2003 á 1.250.000 keyrður þá 127.000.
BMW 320iA '97 keyptur í febrúar 2003 á 1.280.000 keyrður 121.000 á enn og ætla ekkert að selja fyrr en eftir sumarið :cry:

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 18:49 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 26. Oct 2002 19:51
Posts: 185
úff ég skal telja það "helsta" upp..

Saab 900 gli 83, 2dyra "fastbak" fékk hann gefins þegar ég 12-13 ára ætlaði að gera við hann.. en notaði hann nú aðalega til að æfa mig í boddyvinnu.. hann vék síðan fyrir-
87 árg af Ford Mustang lx 87 yndislega fáránlegur mustang.. á 14" stálfelgum með orginal gúmmíhjólkopp bræddan við felguna.. 2.3l efi og 4þrepa ssk, heil 89.7 óhefluðhestöfl.. reif fjarkan og skiptinguna úr honum.. ásamt öllu hjólasystemi brettum húddi nefi og bara öllu sem hægt var að skrúfa af skelini :D reif síðan allt innan úr honum og ryðhreinsaði boddyið og kláraði það undir sprautun.. keypti í hann 351windsor v8 mótor, c6 skiptingu og 9" hásingu.. og var nokkuð vel á veg komin með að koma þessu í bílin þegar m&p seldu húsið og ég missti bílskúrin.. ég áhvað að selja freka mustangin og kaupa mér trans am eða camaro enda það draumurinn frá 5 ára aldri eða svo.. seldi mukkan og keypti-
83Pontiac Trans Am. rauður á krómfelgum með t-topp leit helvíti vel út.. 305/350. 2,7:1 hlutföll.. hélvíti skemmtielgur bíll, lá eins og tyggjóklessa og komst endalaust hratt.. en þetta eintak var með rafkerfi sem hefði valdið hvaða rafvirkja sem er hausverk.. fúsk og skítamix.. sem var synd því að bíllin sjálfur var mjög heill... þessi bíll er víst á ferðini í rvk núna komin með eld á hurðarnar og einhver voða breið dekk að aftan.. en mig langaði í eldri bíl og stærri mótor og keypti mér-
81 camaro z28.. þessi bíll er eldra boddy-ið hrikalega flottur kolsvartur sanseraður með öllum spoilerunum og húddskópi.. svartur að innan, og ofan í húddinu var 400cid pontiac vél.. búið að eiga dáldið við hana.. hrikaleg sleggja.. ég keypti bílin af vini mínum sem var búin að vera gera hann upp í rólegheitunum í 2-3 að mig minnir.. bíllin var orðinn nokkuð góður en það var nú ýmislegt eftir.. ég lagaði hitt og þetta í bílnum og breytti ýmislegu sem hafði ekki verið nógu vel gert þegar pontiac mótorinn og skiptingin fóru í hann.. en þetta system passaði alls ekki auðveldlega þarna ofan í.. setti líka kolsvartar ljósahlífar að aftan og framan.. setti hann á flottar 5bita krómfelgur 10"breiðar útvíðar að aftan og 8" að framan.. 235 að framan og 255 að aftan til að byrja með en planið var nú 295.. en síðan reyndist mun auðveldra að redda 255 dekkjum þar sem bíllin sleit sona 40% munsturins í einni góðri spyrnu.. einnig setti ég rétt rúmlega meters löng 2.5" rör undir hann með opnum alveg opnum kútum 1 sitthvoru meginn.. pústið kom undan bílin framan við afturdekkið og var eiginlega alveg falið bakvið brettakantin.. kom vel út.. var með Hooker flækjur í við þetta og hávaðin í bílnum var ólýsanlegur en samt var hann flottur þar sem það voru engar smá drunur í bílnum.. fékk aldrei samþykt í skoðun.. þetta var eins eins og draggi að hlusta á þetta.. hann líka rótvirkaði spólaði í 3ja þrepinu á sjálfskiptinguni
:P
seldi camaroin síðastliiðið haust..
átti einnig á þessum tíma.. 98árg af mmc colt, svartur með kitti og neon ljósum og sona voða skemmtilegt.. þessi bíll var nú samt alveg fínn.. átti hann þegar ég var 16-18 tók heila 4mánuði að klára mótorinn eftir að ég fékk prófið.. (keyrði 20þús km á þessum 4 mán) bílin fékk síðan að standa úti í garði vélarlaus í smá tíma.. en ég var á camaronm þannig að þetta var í lagi.. síðan var ég komin með meira en nóg ag 40l+/100 og endalausu smá dúttli bílskúrslaus og það var klesst á camarinn þá áhvað ég að selja hann og gera við coltinn.. ég lét kistufell taka upp mótorinn fyrir rúmar 250þús kr :? skipti síðan um flest allt í bremsum nýja kúplingu og tók hann vel í gegn.. meðan ég var af þessu ók ég um á toyotu 4Runner 91 v6 3.0l sem ég tók upp í camaroin... 4runner var alveg ótrúlegur.. hörkusegiru og alveg nokkuð fínn jeppi.. kom mér á óvart hvað hann var vel búinn.. nokkuð öflugur og alveg ótrúlega seigur í torfærum á 30" sumardekkjunum.. og fínn í snjó og hálku.. og það var hægt að dansa ballet á honum í hálku.. síðan þegar coltinn var tilbúinn þá tók ég 4runnerinn sona aðeins í gegn.. seldi coltinn eftir 3vikur eða svo og brunaði á 4runnerinum suður og keypti maximuna.. sem er 97 v6 með rúmlega öllu.. svört, einnig átti eg trapant og ford econoline e250 xlt club wagfon.. org háþkeja með 6.9l v8 diesel sjálfiskiptur c-6, keypti hann á 70þús með ónýta skiptingu lét taka hana upp og bíllin var notaður sem húsbíl í smá tíma (átti hann með pabba) hann var ótrúlega öflugur þessi.

meira held eg að ég muni ekki.

_________________
"Drive it like you stole it!"
Maxima Qx v6.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 18:51 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 26. Oct 2002 19:51
Posts: 185
úff ég skal telja það "helsta" upp..

Saab 900 gli 83, 2dyra "fastbak" fékk hann gefins þegar ég 12-13 ára ætlaði að gera við hann.. en notaði hann nú aðalega til að æfa mig í boddyvinnu.. hann vék síðan fyrir-
87 árg af Ford Mustang lx 87 yndislega fáránlegur mustang.. á 14" stálfelgum með orginal gúmmíhjólkopp bræddan við felguna.. 2.3l efi og 4þrepa ssk, heil 89.7 óhefluðhestöfl.. reif fjarkan og skiptinguna úr honum.. ásamt öllu hjólasystemi brettum húddi nefi og bara öllu sem hægt var að skrúfa af skelini :D reif síðan allt innan úr honum og ryðhreinsaði boddyið og kláraði það undir sprautun.. keypti í hann 351windsor v8 mótor, c6 skiptingu og 9" hásingu.. og var nokkuð vel á veg komin með að koma þessu í bílin þegar m&p seldu húsið og ég missti bílskúrin.. ég áhvað að selja freka mustangin og kaupa mér trans am eða camaro enda það draumurinn frá 5 ára aldri eða svo.. seldi mukkan og keypti-
83Pontiac Trans Am. rauður á krómfelgum með t-topp leit helvíti vel út.. 305/350. 2,7:1 hlutföll.. hélvíti skemmtielgur bíll, lá eins og tyggjóklessa og komst endalaust hratt.. en þetta eintak var með rafkerfi sem hefði valdið hvaða rafvirkja sem er hausverk.. fúsk og skítamix.. sem var synd því að bíllin sjálfur var mjög heill... þessi bíll er víst á ferðini í rvk núna komin með eld á hurðarnar og einhver voða breið dekk að aftan.. en mig langaði í eldri bíl og stærri mótor og keypti mér-
81 camaro z28.. þessi bíll er eldra boddy-ið hrikalega flottur kolsvartur sanseraður með öllum spoilerunum og húddskópi.. svartur að innan, og ofan í húddinu var 400cid pontiac vél.. búið að eiga dáldið við hana.. hrikaleg sleggja.. ég keypti bílin af vini mínum sem var búin að vera gera hann upp í rólegheitunum í 2-3 að mig minnir.. bíllin var orðinn nokkuð góður en það var nú ýmislegt eftir.. ég lagaði hitt og þetta í bílnum og breytti ýmislegu sem hafði ekki verið nógu vel gert þegar pontiac mótorinn og skiptingin fóru í hann.. en þetta system passaði alls ekki auðveldlega þarna ofan í.. setti líka kolsvartar ljósahlífar að aftan og framan.. setti hann á flottar 5bita krómfelgur 10"breiðar útvíðar að aftan og 8" að framan.. 235 að framan og 255 að aftan til að byrja með en planið var nú 295.. en síðan reyndist mun auðveldra að redda 255 dekkjum þar sem bíllin sleit sona 40% munsturins í einni góðri spyrnu.. einnig setti ég rétt rúmlega meters löng 2.5" rör undir hann með opnum alveg opnum kútum 1 sitthvoru meginn.. pústið kom undan bílin framan við afturdekkið og var eiginlega alveg falið bakvið brettakantin.. kom vel út.. var með Hooker flækjur í við þetta og hávaðin í bílnum var ólýsanlegur en samt var hann flottur þar sem það voru engar smá drunur í bílnum.. fékk aldrei samþykt í skoðun.. þetta var eins eins og draggi að hlusta á þetta.. hann líka rótvirkaði spólaði í 3ja þrepinu á sjálfskiptinguni
:P
seldi camaroin síðastliiðið haust..
átti einnig á þessum tíma.. 98árg af mmc colt, svartur með kitti og neon ljósum og sona voða skemmtilegt.. þessi bíll var nú samt alveg fínn.. átti hann þegar ég var 16-18 tók heila 4mánuði að klára mótorinn eftir að ég fékk prófið.. (keyrði 20þús km á þessum 4 mán) bílin fékk síðan að standa úti í garði vélarlaus í smá tíma.. en ég var á camaronm þannig að þetta var í lagi.. síðan var ég komin með meira en nóg ag 40l+/100 og endalausu smá dúttli bílskúrslaus og það var klesst á camarinn þá áhvað ég að selja hann og gera við coltinn.. ég lét kistufell taka upp mótorinn fyrir rúmar 250þús kr :? skipti síðan um flest allt í bremsum nýja kúplingu og tók hann vel í gegn.. meðan ég var af þessu ók ég um á toyotu 4Runner 91 v6 3.0l sem ég tók upp í camaroin... 4runner var alveg ótrúlegur.. hörkusegiru og alveg nokkuð fínn jeppi.. kom mér á óvart hvað hann var vel búinn.. nokkuð öflugur og alveg ótrúlega seigur í torfærum á 30" sumardekkjunum.. og fínn í snjó og hálku.. og það var hægt að dansa ballet á honum í hálku.. síðan þegar coltinn var tilbúinn þá tók ég 4runnerinn sona aðeins í gegn.. seldi coltinn eftir 3vikur eða svo og brunaði á 4runnerinum suður og keypti maximuna.. sem er 97 v6 með rúmlega öllu.. svört, einnig átti eg trapant og ford econoline e250 xlt club wagfon.. org háþkeja með 6.9l v8 diesel sjálfiskiptur c-6, keypti hann á 70þús með ónýta skiptingu lét taka hana upp og bíllin var notaður sem húsbíl í smá tíma (átti hann með pabba) hann var ótrúlega öflugur þessi.

meira held eg að ég muni ekki.

_________________
"Drive it like you stole it!"
Maxima Qx v6.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 18:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 19. Jan 2003 17:37
Posts: 62
Location: Kopavogur
ég er buinn að eiga 3 bíla fyrst var það vw golf ´82,sem endaði upp í vöku, síðan var það ford escort ´87 er enn keirandi og svo sumarið 2000 keipti ég 318 af bjarka (mynd ofar) sem er í ágætu standi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 18:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Hmmm.. hef bara átt tvo bíla og báðir BMW, stefnan auðvitað að halda því þannig. :-)

1. BMW 316i E36 - Þrælgóðir bílar, E36. Féll alveg kylliflatur fyrir honum og þá skiljanlega ekki kraftinum heldur frekar þægindum og aksturseiginleikum.

2. BMW 318i E46 - Gamall draumur rættist þegar ég rölti inn í B&L og keypti mér glænýjan Bimma. Alveg óendanlega sáttur við hann!

Meira um bílana og myndir hér.

Á undan þessum hafði maður svo þjösnast á Sportaranum (Lada Sport 1500) og Galantinum foreldranna. :-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 22:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Humm,best að vera með í bílaskránni

Ég er nú ekki búinn að eiga marga bíla,enda ungur,búinn að hafa prófið í ca.1 1/2 ár.

Fiat Bravo '98 1.6Mjög fínir bílar þó margir haldi annað.

Pontiac Trans Am '84Fallegur bíll,var nýsprautaður en því miður bara 305cid(5.0L) en reyndist mér vel í þann stutta tíma sem ég átti hann.Eyddi í hann fullt af pening og skipti svo upp í bíl neðar á listanum.

Toyota Corolla '911.2 sjálskipt :evil: þarf að segja meira.

Chevrolet Camaro Z28 '80Þetta er gullið mitt.Var að spá í að selja hann en er alveg hættur við það.Bíllin er með T-topp og innréttingin er alveg stráheil,gott miðað við 23 ára gamlan bíl.Hann er með 350cid(5.7L) vél sem er í uppgerð og verður vel heit í sumar.Skiptingin er TH-350 þriggja gíra með converter sem stallar 2500RPM.Drifið er læst og hlutfallið er 4.10:1 og ég er með götuslikka í dag en ætla að skipta yfir á venjul.dekk.Þegar vélin er tilbúin á bara eftir að mála bílinn til að gera hann flottan,stefni á að gera það í sumar,ætla að hafa hann dökkbláan.Jæja nóg sagt um bílinn,sorry hvað þetta var langt :oops:

Bebecar:
Hvernig Alfa var þetta sem þú áttir?156?Hvernig var hann á litinn?Og hvað var númerið á honum og hvað heitir þú annað en "bebecar".
Ég var að bara að spá hvort ég kannast við þig eða bílinn.

Kveðja,
Atli

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 22:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Atli Camaro wrote:
... Skiptingin er TH-350 þriggja gíra með converter sem stallar 2500RPM ...


Ég hef alltaf gaman af því að fræðast!
Hvað þýðir þetta?

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 23:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
arnib wrote:
Atli Camaro wrote:
... Skiptingin er TH-350 þriggja gíra með converter sem stallar 2500RPM ...


Ég hef alltaf gaman af því að fræðast!
Hvað þýðir þetta?



TH-350 er einfaldlega nafnið á skiptingunni t.d eins og á mörgum BMW þá eru fyrstu stafirnir HP (þarna TH). Þetta stendur nú fyrir eitthverju en ég man það nú ekki eins og er :oops: . Og 350 segir bara hvernig skipting þetta er t.d 3 gíra en 400 skipting er t.d með overdrive.
En converter sem stallar í 2500RPM er hins vegar annað mál. Converter, eða túrbína á íslensku :wink: , er á öllum sjálfskiptingum. Hún hefur einfaldlega það hlutverk að ''snuða'' á lágsnúningu svo það drepist hreinlega ekki á vélinni (t.d þegar þú kúplar vitlaust á bsk.) Þarna er hún að ''snuða'' upp í 2500RPM (MAX) þ.e.a.s hann getur gefið allt í botn og vélin rýkur strax upp í þessa snúninga og hoppar áfram.
Bara ef þú ert á spyrna á bsk. þá reyniru að taka á stað á smá snúningu (ekki 500RPM heldur kannski 3000RPM - mun sneggri og betri powerkúrfa) Þetta gerir converterinn!!!! Þú ert ekki að tapa miklu á ssk. þarna því bsk hefur ekkert yfir (nema kannski auðveldara að snúa)

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 23:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Ég hef nú bara átt einn bíl á undan M-aranum, það var 89" Honda CRX Shodow Line, svartur, dökk ljós, topplúga, tölvukubbur, flækjur stór kraftsía, CD, álfelgur, þjófavörn, drullusprækur bíll, sé enþá eftir honum :cry:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 09:40 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
BMW 750IA wrote:
arnib wrote:
Atli Camaro wrote:
... Skiptingin er TH-350 þriggja gíra með converter sem stallar 2500RPM ...


Ég hef alltaf gaman af því að fræðast!
Hvað þýðir þetta?



TH-350 er einfaldlega nafnið á skiptingunni t.d eins og á mörgum BMW þá eru fyrstu stafirnir HP (þarna TH). Þetta stendur nú fyrir eitthverju en ég man það nú ekki eins og er :oops: . Og 350 segir bara hvernig skipting þetta er t.d 3 gíra en 400 skipting er t.d með overdrive.
En converter sem stallar í 2500RPM er hins vegar annað mál. Converter, eða túrbína á íslensku :wink: , er á öllum sjálfskiptingum. Hún hefur einfaldlega það hlutverk að ''snuða'' á lágsnúningu svo það drepist hreinlega ekki á vélinni (t.d þegar þú kúplar vitlaust á bsk.) Þarna er hún að ''snuða'' upp í 2500RPM (MAX) þ.e.a.s hann getur gefið allt í botn og vélin rýkur strax upp í þessa snúninga og hoppar áfram.
Bara ef þú ert á spyrna á bsk. þá reyniru að taka á stað á smá snúningu (ekki 500RPM heldur kannski 3000RPM - mun sneggri og betri powerkúrfa) Þetta gerir converterinn!!!! Þú ert ekki að tapa miklu á ssk. þarna því bsk hefur ekkert yfir (nema kannski auðveldara að snúa)


TH þýðir "Turbo Hydra-matic" TH-350 er þriggja gíra en TH-400 er til þriggja gíra og svo 3+overdrive.Þetta TH er bara heitið á skiptingunni.
Converterinn er þannig að hann er "fulltengdur" í 2500RPM vélar.Eins og Gummi sagði þá er hann kúplingin fyrir skiptinguna,tengsli á íslensku.Þetta þýpir sem sagt að converterinn snuðar upp að ca,2000-2200 RPM og þá er hann farinn að taka vel í að reyna að hreyfa bílinn.Það væri hægt að segja mikið meira um þetta en ég efast um að þið hafið áhuga á því :wink:

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 12:18 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alfan var ljósblá með sportpakka 1.6 og númerið MR-212. Og ég heiti Ingvar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 21:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Atli Camaro wrote:
TH þýðir "Turbo Hydra-matic" TH-350 er þriggja gíra en TH-400 er til þriggja gíra og svo 3+overdrive.Þetta TH er bara heitið á skiptingunni.
Converterinn er þannig að hann er "fulltengdur" í 2500RPM vélar.Eins og Gummi sagði þá er hann kúplingin fyrir skiptinguna,tengsli á íslensku.Þetta þýpir sem sagt að converterinn snuðar upp að ca,2000-2200 RPM og þá er hann farinn að taka vel í að reyna að hreyfa bílinn.Það væri hægt að segja mikið meira um þetta en ég efast um að þið hafið áhuga á því :wink:


Jú jú!
Þó svo að ég hafi ekki áhuga á því að troða V8 vél í minn bíl, (amk ekki bmw-inn :P) þá hef ég alltaf áhuga á því að læra eitthvað!
Ég reyndar var nú minnst að spá í nafninu og því, heldur var ég að spá í hvað þessi "stall converter" væri og svona. Núna er ég búinn að fá mjög góð svör um það, þannig að ég er sáttur! :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group